Quách Thành Danh: Tình yêu với nghệ sĩ mong manh lắm!

Quách Thành Danh và chàng ca sĩ trẻ mới vào nghề có cái tên rất lạ "Hwang" đã trở thành một cặp như hình với bóng mấy năm nay. Nhưng thời gian gần đây, chàng ca sĩ của "tôi là tôi" mới tâm sự về việc sẽ giúp Hwang trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.

Quách Thành Danh và chàng ca sĩtrẻ mới vào nghề có cái tên rất lạ "Hwang" đã trở thành một cặp như hình vớibóng mấy năm nay. Nhưng thời gian gần đây, chàng ca sĩ của "tôi là tôi" mới tâmsự về việc sẽ giúp Hwang trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.

Chào anh,thiên hạ đồn đại rằng thời gian này Quách Thành Danh có nhiều dự định lắm:Xây nhà, ra album, làm liveshow?

Đúng là như vậy. Danh là người khó tính nên thường xuyên phải chuyển chỗ ởvì cảm thấy ngôi nhà đó chưa thực sự làm mình ưng ý. Lần này tìm được mộtmiếng đất khá đẹp, nên Danh lên kế hoạch xây dựng ngôi nhà mơ ước của mình.

Về album thì Danh đã lên kế hoạch cụ thể, chắc hai tháng nữa album sẽ ramắt. Còn làm liveshow, Danh đang chuẩn bị khá kĩ lưỡng. Danh muốn "trả nợ"công chúng yêu mến ở miền Bắc vì đã ủng hộ Danh suốt thời gian qua.
Quách Thành Danh: Tình yêu với nghệ sĩ mong manh lắm!
 
Thời gian gầnđây, thấy Danh xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông, truyềnhình. Đây là một "tín hiệu" tốt đẹp cho sự trở lại của anh?

Gọi là tín hiệu cũng đúng, vì suốt thời gian qua Danh vẫn đi diễn đều đều,vẫn bay show thường xuyên nhưng vì ít xuất hiện trên các phương tiện truyềnthông nên mọi người vẫn cho rằng Quách Thành Danh không còn biểu diễn nữa.Việc xuất hiện trên truyền thông để công chúng biết về mình, đó cũng là niềmvui của người nghệ sĩ. Nhưng Danh cho rằng xuất hiện đúng thời điểm, đúnglúc sẽ thú vị hơn, sẽ không gây nhàm chán cho người hâm mộ. Thời gian gầnđây, Danh cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc, muốn chia sẻ niềm vui đó với côngchúng yêu mến mình.

Không nói về scandal năm xưa nữa. Nhưngdường như sau "biến cố" ấy, anh trở nên thận trọng hơn?

Đúng vậy. Mỗi con đường đều có những ngả đường. Con người ta không được phépmắc sai lầm thêm nữa. Thận trọng ư? Không hẳn thế đâu. Nhưng cuộc sống nếubiết mình đang ở đâu thì ta sẽ biết điểm dừng cần thiết trong những thửthách chông gai trên con đường mình sẽ qua.

Tại sao trong các cuộc nói chuyện, anh đều"né tránh" khi được hỏi về tình yêu và những dự định của mình cho một máiấm?

Tình yêu đối với người nghệ sĩ mong manh lắm, bởi họ quá nhạy cảm. Một phần,Danh muốn giữ chuyện riêng tư cho riêng mình. Một phần khác, Danh thấy tìnhyêu đến với Danh phức tạp lắm (cười). Làm người yêu của ca sĩ, nghĩa làngười đó phải chấp nhận "mất tự do" rất nhiều và phải hi sinh rất nhiều.Chẳng hạn, vì công việc nên Danh cứ đi lưu diễn liên miên trong và ngoàinước. "Nửa kia" phải biết cảm thông và chia sẻ thì mối quan hệ mới được bềnvững. Nhưng đến giờ Danh vẫn chưa tìm được người phụ nữ ấy (cười).

"Mất tự do"?, anh nói nghe sợ quá! Nếu yêumột ca sĩ mà phải "mất tự do" thì chắc không cô gái nào dám liều mình đâu.Anh có thể nói rõ hơn về điều này không?

Công chúng Việt rất yêu quý thần tượng của mình và họ muốn người đó vẫn mãiđộc thân để "thần tượng". Danh rất tôn trọng người hâm mộ và quyết sẽ giữkín chuyện riêng tư của mình nếu sau này gặp được "ý trung nhân". Vì thế, côgái làm vợ Danh sẽ là một "bí ẩn" và giữ kín về bản thân của mình.

Thời gian gần đây, thấy anh luôn "cặp kè"với một anh chàng điển trai. Phải chăng Danh muốn công chúng lại "tò mò" vềbản thân mình lần nữa?

Anh chàng điển trai mà bạn gặp là trợ lý của tôi đấy. Đó là Hwang Anh Thành,một ca sĩ tương lai đấy.

Có nghĩa làchàng trai có tên Hwang đó không chỉ là trợ lý, mà còn là "gà" của anh? Điềugì khiến anh tin rằng chàng Hwang kia sẽ có thể dấn thân vào showbiz, conđường không dễ dàng gì?

Hwang có ngoại hình rất đẹp, gương mặt đẹp trai, nam tính và một khát vọngâm nhạc rất lớn. Ban đầu, tôi hơi băn khoăn, nhưng khi nghe Hwang hát thử,tôi cho rằng Hwang có nhiều yếu tố để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.Thêm nữa, dòng nhạc Hwang theo đuổi là nhạc trẻ và nhạc trữ tình, chất giọngcủa Hwang thực sự chinh phục tôi.

Quách Thành Danh: Tình yêu với nghệ sĩ mong manh lắm!
 

Đây là mộtkế hoạch "đánh bóng" cho Hwang hay anh thực sự bị chinh phục rồi đấy?

Hwang đã tung clip đầu tiên lên you tube, bạn hãy lên đó nghe thử rồi bạn sẽcó cảm nhận giống tôi thôi. (cười).

Anh đóng vai trò là "bầu" của Hwang, vậycụ thể kế hoạch của Hwang trong tương lai có gì mới mẻ để đánh dấu sự xuấthiện chưa?

Hwang đang miệt mài lao động ở phòng thu và chuẩn bị ra album đầu tay vàogiữa tháng sáu. Tôi tư vấn cho Hwang về hình ảnh, ca khúc, kinh nghiệm sânkhấu và tâm sự với Hwang về tình yêu mãnh liệt dành cho âm nhạc. Với tôi,những thứ đó giúp cho Hwang sẽ trưởng thành dần lên.

Tình cảm của anh dành cho Hwang lớn nhưthế, anh có sợ cái tin "đồng tính" lại quay trở lại với anh sau bao năm đã"ngủ yên" không?

Làm nghệ sĩ phải biết thanh thản đối mặt với tin đồn. Đó là một trong nhữngkinh nghiệm nghề nghiệp của tôi mà tôi đã chia sẻ với Hwang.

Xin cảm ơn anh về cuộc trò chuyện này.

Theo Thanh Lan
Pháp luật Xã hội



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.