Quang Dũng - Jennifer Phạm: Cỏ xót xa đưa...

Mấy ngày nay, báo chí râm ran chuyện vợ chồng ca sĩ Quang Dũng hoa hậu Jennifer Phạm đường ai nấy đi. Dù cả hai đều từ chối trả lời báo chí, nhưng rồi Jennifer Phạm đã buột miệng: “Hôn nhân với Quang Dũng có thể là vội vã”.

Mấy ngày nay, báo chí râm ran chuyện vợ chồng ca sĩ Quang Dũng- hoa hậuJennifer Phạm đường ai nấy đi. Dù cả hai đều từ chối trả lời báo chí, nhưngrồi Jennifer Phạm đã buột miệng: “Hôn nhân với Quang Dũng có thể là vội vã”.
>>
>>
 
Ngần ấy thôi cũng khiếnngười đọc hiểu rõ nội tình. Chưa hết, một tạp chí, sau khi phỏng vấn bằngđược “khổ chủ”, còn kỳ công điểm lại những dấu mốc trong tình sử của haingười, kể từ lúc quen nhau trên chuyến tàu ra đảo, đóng phim với nhau rồiyêu nhau... cho đến đêm nhạc của quang Dũng mà vợ không xuất hiện hay vợ cómặt ở nhiều cuộc vui, sự kiện cùng con trai còn ẵm trên tay mà không thấychồng đâu.
Quang Dũng - Jennifer Phạm: Cỏ xót xa đưa...
Quang Dũng và Jennifer Phạm trong phim Những chiếc lá thời gian

Cả haiđẹp đôi thế. Tôi nhớ BTV Thanh Hạnh đã làm phóng sự chuyện Quang Dũng đưavợ sắp cưới về quê nhà Quy Nhơn cho chương trình Dành cho người hâm mộ. Biết baoyêu thương trìu mến và những lời chúc phúc dành cho đôi trẻ ấy. Tôi nhớ nhiếpảnh gia Đoàn Minh Tuấn gửi cho loạt ảnh đẹp và lãng mạn mà họ chụp ở bãi biển,khiến ai nhìn vào cũng “ghen tỵ”. Vậy mà..

Càngnghĩ, càng nhớ và càng tiếc. Và không thể không hỏi vì sao họ chia tay. Họ quennhau khi làm phim Những chiếc lá thời gian là tháng 10/2006 và đến tháng 7-2007thì làm đám cưới...

Quang Dũng - Jennifer Phạm: Cỏ xót xa đưa...
Lễ đính hôn diễn ra tại khách sạn Sofitel, Tp. HCM

Nhiềungười bảo, sao nghệ sĩ dễ yêu, dễ cưới và dễ thôi nhau thế? Hôm trước báo chínói hôn nhân của ca sĩ Lam Trường và Ý An cũng đang trục trặc. Ý An lên blog “kểtội” Lam Trường và anh cũng không phủ nhận điều này khi trả lời báo chí. Trướcđó, Lam Trường chia sẻ: “Chúng tôi lập gia đình chỉ sau những cuộc gặp mặtkhông quá 10 lần, chúng tôi chỉ yêu nhau bằng tin nhắn và điện thoại”.

Nghệ sĩhay bất kì người nào dính dáng đến nghệ thuật thường có trái tim đa cảm. Môitrường làm nghề lại dễ khiến họ nảy sinh tình cảm. Mà nghệ sĩ cũng thường bồngbột. Sau những đắm say ngây ngất ban đầu, còn cần thời gian để có thể hiểu, chiasẻ và chấp nhận và có thể yêu cả những thói hư, tật xấu cũng như nhiều thứ khácở “đối phương” mà đáng ra mình rất ghét. Chưa kể văn hoá sống, truyền thống giađình... là những yếu tố tác động cực kỳ nhiều đến đời sống lứa đôi sau kết hôn.

Đã cókhông ít đồn thổi khi Quang Dũng kết hôn. Cả hai vợ chồng đều thẳng thắn đó chỉlà những tin đồn... Tôi tin đó chỉ là những tin đồn. Nhưng sự chia tay của họlần này có nhiều sự thật trong đó...

Quang Dũng - Jennifer Phạm: Cỏ xót xa đưa...
Tổ ấm hạnh phúc của Quang Dũng và Jennifer Phạm

Tình yêuluôn giúp con người thăng hoa. Với những người làm nghệ thuật, tình yêu càng làphương thuốc thần kỳ. Không ai mong muốn chia ly hay đổ vỡ, nhưng sau những đớnđau và vấp ngã, họ hát cảm xúc hơn, đời hơn...

Tôi, nhiềungười, và cả họ nữa có lẽ không mong đợi sự “trả giá” quá đắt đó.  Vậy nên tôitìm nghe lại đĩa nhạc của Quang Dũng cách đây khá lâu “cỏ xót xa đưa”, cái thờitên anh gắn liền với nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. “.... Những ngày ngồi ru tóc âm u.Như tiền thân về chào bóng lạ. Những mai hồng ngồi nhớ thiên thu...”. tôi ngheanh hát của tháng ngày mới vào nghề, nhẹ nhàng và thanh thoát đến lạ... Bây giờ,cỏ xót xa đưa trong lòng tôi.

TheoPhụ Nữ Chủ Nhật



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.