Quang Huy xác nhận ly hôn, Phạm Quỳnh Anh nức nở: 'Tôi đã tin quá nhiều để giờ đây đớn đau'

"Cuộc đời tôi chỉ có 2 màu, hết đen lại trắng. Nói thêm cũng đâu có ích gì, tôi đã tin quá nhiều để giờ đây đớn đau. Bình yên của mình, sao lại để người khác nắm giữ?", Phạm Quỳnh Anh từng tâm sự.

"Cuộc đời tôi chỉ có 2 màu, hết đen lại trắng. Nói thêm cũng đâu có ích gì, tôi đã tin quá nhiều để giờ đây đớn đau. Bình yên của mình, sao lại để người khác nắm giữ?", Phạm Quỳnh Anh từng tâm sự.

Sau thời gian giấu kín, nhà sản xuất Quang Huy mới đây đã lên tiếng xác nhận anh và Phạm Quỳnh Anh quyết định "đường ai nấy đi", khép lại 16 năm yêu đương mặn nồng.

Theo lời Quang Huy, vợ chồng anh đã có một năm sống ly thân để suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Hiện tại, đơn ly hôn của hai người đã gửi lên Tòa án nhân dân quận 3 và mới có giấy thông báo thụ lý vào tuần trước. Dù trước đó có nhiều tin đồn về việc này, tuy nhiên lời tuyên bố công khai kết thúc hôn nhân của nhà sản xuất họ Nguyễn vẫn khiến nhiều người bất ngờ.

Quang Huy xác nhận ly hôn, Phạm Quỳnh Anh nức nở: Tôi đã tin quá nhiều để giờ đây đớn đau-1

Ngay khi thông tin được công khai, người hâm mộ ai cũng quan tâm tới lý do dẫn tới tan vỡ cuộc hôn nhân dù đã có hai con gái chung. Tuy nhiên, Quang Huy cho biết khi nào hoàn tất thủ tục ly hôn sẽ chia sẻ kỹ, còn hiện tại anh không muốn đề cập tới chuyện này vì sợ ảnh hưởng tới hai con nhỏ.

"Tôi không muốn mình và Quỳnh Anh mỗi người nói mỗi kiểu khác nhau. Điều này sẽ ảnh hưởng đến hai đứa nhỏ và gia đình", đạo diễn họ Nguyễn nhấn mạnh.

Quang Huy xác nhận ly hôn, Phạm Quỳnh Anh nức nở: Tôi đã tin quá nhiều để giờ đây đớn đau-2

Trước khi Quang Huy lên tiếng xác nhận, Phạm Quỳnh Anh lựa chọn im lặng giữ kín đời tư. Tuy nhiên trong cuộc họp báo ra mắt sản phẩm mới, nữ ca sĩ họ Phạm từng bày tỏ quan điểm riêng trước tin đồn hôn nhân tan vỡ.

"Có những thông tin không chính xác, thậm chí thêu dệt vì người trong cuộc chưa lên tiếng. Như mọi người biết, từ khi mới yêu nhau, chúng tôi đã có quan điểm không công khai chuyện riêng tư. Dù có chuyện gì xảy ra giữa tôi và anh Quang Huy thì cả hai đều cố gắng tìm ra một thời điểm để có thể nói về điều này một lần duy nhất, nhưng có lẽ chưa phải bây giờ. Tôi hy vọng mọi người sẽ không thêu dệt để đẩy mọi chuyện đi quá xa. Tôi chỉ muốn bảo vệ và giữ bình yên cho con của mình mà thôi", Phạm Quỳnh Anh từng nức nở.

Quang Huy xác nhận ly hôn, Phạm Quỳnh Anh nức nở: Tôi đã tin quá nhiều để giờ đây đớn đau-3

Khẳng định hai con là tình yêu lớn nhất cuộc đời mình, nữ ca sĩ họ Phạm từng có lúc phân vân: "Cuộc đời tôi chỉ có 2 màu, hết đen thì lại nó trắng. Nói thêm cũng đâu có ích gì, tôi đã tin quá nhiều để giờ đây đớn đau là chính tôi. Bình yên của mình, sao lại để người khác nắm giữ?. Bình minh đó nơi chúng ta đã tựa đầu vào vai nhau, giờ đây đã trở thành hoàng hôn buông xuống hai mái đầu...".

Quang Huy xác nhận ly hôn, Phạm Quỳnh Anh nức nở: Tôi đã tin quá nhiều để giờ đây đớn đau-4

"Ngộ ra 1 điều, con người nên tìm kiếm trong cuộc đời của mình không phải những cảm giác thoáng qua nhất thời, mà là cảm giác bên cạnh mình có sự an toàn. Trưởng thành rồi, cảm nhận về sự an toàn của tôi cũng khác nhiều ngày xưa. Bây giờ, an toàn với tôi là về nhà thấy Tuệ Lâm, Tuệ An vẫn ngủ say bên mẹ. Ra đường, tôi muốn đi cùng những người bạn mà tôi không phải suy nghĩ gì khi nói, không phải tính toán hay lo âu những gì mình nói liệu có được giữ gìn.

Chọn những niềm vui để không phải tiếc nuối... Sức mạnh của niềm vui và sự tử tế sẽ luôn khiến cho bản thân tràn trề năng lượng. Rảnh quá là tôi hay bị lên cơn điên lắm, tốt nhất là hãy bận".

Quang Huy xác nhận ly hôn, Phạm Quỳnh Anh nức nở: Tôi đã tin quá nhiều để giờ đây đớn đau-5

"Tôi có những người bạn rất thân mà hôm nay ngồi xâu chuỗi kỹ và nhìn họ qua những bức ảnh trên newfeed mới phát hiện ra một điểm chung: Họ đều đang rất hạnh phúc. Mà những người đó, trước đây tôi biết, họ không hề vui vẻ gì.

Tôi từng đi cùng họ qua những ngày bão tố đó nên rành lắm. Vậy mà một thời gian sau thôi, khi cơn đau lắng xuống, những người không đúng ra đi, và 'chân mệnh' thực sự xuất hiện, họ lại hạnh phúc như chưa từng đau khổ.

Hóa ra cuộc sống là đồ thị hình Sin không khác đi đâu được, có thăng có trầm, đã đau khổ chạm đáy thì sẽ đến ngày bật lên cao vợi trong hân hoan. Quan trọng là mình phải biết chờ mà không nản. Vậy nên nhân vật trong bài hát của tôi lúc nào cũng phải là một người quyết liệt. Buồn đó, bị bỏ rơi đó, đau khổ đó, nhưng nói đi là đi, nói bỏ là bỏ, cao thượng nhưng vô cùng mạnh mẽ. Vì hạnh phúc chờ mình ở cuối đường, vì luôn có cầu vồng sau mỗi cơn mưa", Phạm Quỳnh Anh chiêm nghiệm.

Quang Huy xác nhận ly hôn, Phạm Quỳnh Anh nức nở: Tôi đã tin quá nhiều để giờ đây đớn đau-6
Phạm Quỳnh Anh tự khích lệ bản thân: "Vì hạnh phúc chờ mình ở cuối đường, vì luôn có cầu vồng sau mỗi cơn mưa".

Sau 10 năm yêu đương, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy nên duyên vợ chồng bằng đám cưới vào năm 2012. Những tưởng tổ ấm của cặp vợ chồng ngôi sao sẽ tròn đầy viên mãn khi hai con gái lần lượt chào đời nhưng 1 năm trở lại đây, hôn nhân của hai người thường xuyên đối mặt với tin đồn "cơm không lành canh không ngọt".

Sau một năm không đồng hành từ sân khấu đến đời thường, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã chính thức xác nhận cả hai đã đệ đơn ly hôn và đang chờ phán quyết của tòa án khép lại cuộc hôn nhân 6 năm.

Theo VietNamNet


Phạm Quỳnh Anh

Quang Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.