Quốc Cơ đã từng "sốc" trước sự thay đổi của Quốc Nghiệp kể từ khi lấy vợ

Ngọc Mai cho biết, sự thay đổi của Quốc Nghiệp từ lúc lập gia đình đã khiến Quốc Cơ cảm thấy sốc.

Ngọc Mai cho biết, sự thay đổi của Quốc Nghiệp từ lúc lập gia đình đã khiến Quốc Cơ cảm thấy sốc.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp từng như chân với tay, đi đâu cũng có nhau trước khi cả hai lập gia đình. Việc kết hôn, sinh con, chăm lo cho gia đình nhỏ của mình đã làm xáo trộn ít nhiều cuộc sống của hai anh em. Nhưng điều đáng kể nhất là sự thay đổi của Quốc Nghiệp.

Ca sĩ Ngọc Mai chia sẻ: "Xưa nay, với anh Nghiệp, anh Cơ là người che chở. Bất kì cái gì anh Cơ nói anh Nghiệp đều làm theo. Anh Cơ quyết định mọi thứ, còn anh Nghiệp luôn nghe lời. Anh Nghiệp giặt giũ áo quần, nấu ăn cho anh Cơ, xem trọng anh Cơ vô cùng. Qua báo chí mọi người có thể thấy anh Nghiệp rất ít nói. Nhưng không phải vì anh không biết nói năng hay nhút nhát đâu mà vì anh luôn tôn trọng anh trai. Đến khi lấy vợ, anh Nghiệp trưởng thành hơn và tự quyết định nhiều thứ. Và tất nhiên không tránh khỏi xung đột với anh Cơ. Khi anh Cơ thấy sự thay đổi ở anh Nghiệp thì anh cũng sốc."

Quốc Cơ đã từng sốc trước sự thay đổi của Quốc Nghiệp kể từ khi lấy vợ-1

Với Quốc Nghiệp, anh Cơ là người che chở. Bất kì cái gì anh Cơ nói Quốc Nghiệp đều làm theo.

Tuy nhiên, Ngọc Mai cho hay, chứng kiến sự thay đổi ở em trai mình, có lần Quốc Cơ đã nói: "Anh thấy thực sự Nghiệp đã trưởng thành."

Bà xã Quốc Nghiệp khẳng định, cô chưa từng tác động gì đến chồng mình để anh thay đổi, nhưng rất tự nhiên Quốc Nghiệp ảnh hưởng khá nhiều từ vợ mình.

Quốc Cơ đã từng sốc trước sự thay đổi của Quốc Nghiệp kể từ khi lấy vợ-2

"Quốc Nghiệp là một người cực kì dễ mến, cực kì vui tính, cực kì hoạt ngôn".

"Ví như trước đây anh Nghiệp không tin vào tâm linh thì giờ anh tin. Không ngày nào anh quên thắp hương. Một lần đi diễn, tôi thấy anh mang theo hộp quẹt trong khi anh không hề hút thuốc. Hỏi anh thì anh nói để anh thắp hương trước khi lên sân khấu. Tôi cảm thấy rất vui vì anh làm điều đó một cách tự nhiên. Cũng như trước đây anh Nghiệp không thích tiếp xúc với báo chí thì giờ anh cởi mở hơn. Nếu như tiếp xúc với anh Nghiệp một cách thực sự, nghĩa là vượt qua được những trịnh trọng khách sáo của một cuộc gặp gỡ xã giao, mọi người sẽ thấy anh Nghiệp là một người cực kì dễ mến, cực kì vui tính, cực kì hoạt ngôn. Những tính cách ấy vẫn là của anh, chỉ là giờ nó bộc lộ ra với mọi người mà thôi."

Theo Helino


Ngọc Mai

Quốc Cơ Quốc Nghiệp

Quốc Nghiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.