Quốc Cơ nói với Quốc Nghiệp: "Về nhà thôi, ba mẹ vợ con chúng ta đã khóc rất nhiều"

Sau phần thi bùng nổ trong đêm chung kết, Quốc Cơ đã dành cho em trai Quốc Nghiệp lời nhắn đầy tình cảm.

Sau phần thi bùng nổ trong đêm chung kết, Quốc Cơ đã dành cho em trai Quốc Nghiệp lời nhắn đầy tình cảm.

Những ngày qua, hai cái tên Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trở thành niềm tự hào của Việt Nam với những màn biểu diễn xuất thần tại Britain's Got Talen. Đặc biệt, sau khi thực hiện thành công màn trình diễn bùng nổ trong đêm chung kết, hai anh em "Hoàng tử xiếc Việt" càng khiến khán giả "nức lòng".

Tiết mục chung kết của Quốc Cơ Quốc Nghiệp.

Vài giờ sau khi Chung kết kết thúc, Quốc Cơ đã chia sẻ khoảnh khắc anh và Quốc Nghiệp ôm nhau xúc động trên sân khấu và gửi đến em trai lời nhắn gửi đầy tình cảm:

"Xin lỗi Nghiệp thời gian vừa qua đã làm em phải suy nghĩ và căng thẳng... Em là một chiến binh dũng cảm nhất anh từng gặp! 

Anh đã rất sợ hãi khi làm em ngã nặng, anh không thể nói với em rằng chúng ta dừng cuộc thi này, anh không thể nói với em rằng chúng ta phải bỏ cuộc.

Quốc Cơ nói với Quốc Nghiệp: Về nhà thôi, ba mẹ vợ con chúng ta đã khóc rất nhiều - Ảnh 2.
Quốc Cơ nói với Quốc Nghiệp: Về nhà thôi, ba mẹ vợ con chúng ta đã khóc rất nhiều - Ảnh 3.
Quốc Cơ nói với Quốc Nghiệp: Về nhà thôi, ba mẹ vợ con chúng ta đã khóc rất nhiều - Ảnh 4.
Quốc Cơ nói với Quốc Nghiệp: Về nhà thôi, ba mẹ vợ con chúng ta đã khóc rất nhiều - Ảnh 5.

Những hình ảnh đẹp của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trên sân khấu Britain' s Got Talent.

Anh chỉ mong đến ngày kết thúc chương trình để trả lại sự an toàn cho em. Cả đêm em ngã anh như người mất hồn nhưng vẫn tỏ ra mạnh mẽ để em yên tâm rằng anh vẫn là người có thể bảo vệ em được.

Xin lỗi vì đã giấu điều này, không hiểu sao nước mắt cứ rơi khi viết cảm xúc của mình... Cảm ơn em đã cho anh thấy được sức mạnh và sự mạnh mẽ trong con người của em...!

Em đã trở thành một huyền thoại trong lòng anh!

Còn bây giờ chúng ta "Về Nhà Thôi"... Ba mẹ, vợ con chúng ta đã khóc rất nhiều và chờ đợi chúng quay trở về...".

Để đến được với những phần thi xuất thần tại Britain's Got Talent, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã trải qua quá trình khổ luyện vất vả. Thậm chí vài giờ trước khi bước lên sân khấu chung kết, hai anh em "Hoàng tử xiếc" còn gặp khó khăn khi Quốc Nghiệp bất ngờ bị ngã trong quá trình tập luyện.

Tuy nhiên, họ đã vượt qua tất cả để đem đến cho khán giả một màn trình diễn bùng nổ và xúc động. Vì vậy dẫu Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không trở thành Quán quân của cuộc thi nhưng họ vẫn là nhà vô địch trong lòng nhiều người bởi sự bản lĩnh và ý chí.

theo Trí Thức Trẻ


Quốc Cơ Quốc Nghiệp

Britain's Got Talent 2018

Quốc Cơ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.