Quốc hội Hàn quốc tôn vinh nghệ sĩ

- Chiều qua, tại Seoul, lễ trao giải thưởng nghệ thuật lần thứ 10 do Quốc hội Hàn Quốc trao tặng đã diễn ra. Những gương mặt nổi bật nhất trong làng nghệ xứ Hàn 2009 đã được tôn vinh.

Bước sang tuổi thứ 10, giải thưởng nghệ thuật do Quốc hội Hàn Quốc tổ chức và trao tặng luôn là giải thưởng uy tín mà nhiều nghệ sĩ khát khao có được. Với giải thưởng này, không chỉ tài năng của những người làm nghệ thuật được khẳng định, mà những đóng góp của họ đối với xã hội cũng được ghi nhận.

Năm nay, nhóm nhạc nữ Girls" Generation đã dành được giải thưởng cao quý này, trong khi ở lĩnh vực nghệ thuật thứ 7, Lee Byung Hun và Kim Tae Hee - cặp đôi đình đám của Iris đã được tôn vinh. Bất chấp những rắc rối về scandal tình áo bao quanh, những cống hiến của Lee Byung Hun cho điện ảnh và truyền hình nước nhà vẫn được đánh giá cao.

Lam Ngọc

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.