Quỳnh Búp Bê điên loạn khi con trai bị chủ chứa chặt mất ngón tay

Trong tập 10 của "Quỳnh Búp Bê", cuộc sống của Quỳnh đã trở thành địa ngục khi cô bị lão Cấn phát hiện mình có ý định bỏ trốn.

Trong tập 10 của "Quỳnh Búp Bê", cuộc sống của Quỳnh đã trở thành địa ngục khi cô bị lão Cấn phát hiện mình có ý định bỏ trốn.

Trong tập 9 của Quỳnh Búp Bê, khán giả đã được chứng kiến sự thay đổi của Quỳnh (Phương Oanh) khi không còn hiền lành, nhẫn nhịn. Cô đã bắt đầu đi khách và không ngại tranh giành với My "Sói" (Thu Quỳnh).

Tuy nhiên đoạn clip giới thiệu tập 10 lại cho thấy cuộc sống địa ngục của mẹ con Quỳnh. Ở tập này cũng sẽ có nhiều phân đoạn chân thực, lột tả cảnh tranh gái và các mưu mẹo ép đi khách của các ông chủ nhà chứa.

Mối quan hệ của Cảnh (Doãn Quốc Đam) và Quỳnh không còn tốt đẹp khi anh xưng mày tao, chỉ thẳng mặt cô hỏi lý do vì sao đi gặp Phú. Chính điều này đã khiến lão Cấn nghi ngờ Quỳnh có ý định bỏ trốn và giơ tay tát cô.

Quỳnh đã bị nhốt lại và chịu tra tấn hành hạ từ đám đàn em của lão Cấn. Chúng còn mang đến một ngón tay trẻ sơ sinh và tuyên bố, đó là ngón tay của con trai Quỳnh. Điều này khiến người mẹ trẻ như phát điên.

 

Quỳnh Búp Bê điên loạn khi con trai bị chủ chứa chặt mất ngón tay-4

Trong khi đó, con trai lão Cấn là Phong (Trọng Lân) đã trở lại và ngang nhiên đánh đàn em của đối thủ.

Tập 10 của Quỳnh Búp Bê sẽ lên sóng 21h30 ngày 11/9.

Theo VietNamNet


Quỳnh búp bê

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.