Quỳnh Búp Bê: Hậu bị hủy hôn vì làm "gái", Thanh Hương đá lật bàn trước 2 gã đàn ông

Lan (Thanh Hương) đã đá bàn dằn mặt và tuyên bố khinh không thèm tiếp hai gã đàn ông trong preview tập 17 Quỳnh Búp Bê.

Lan (Thanh Hương) đã đá bàn dằn mặt và tuyên bố khinh không thèm tiếp hai gã đàn ông trong preview tập 17 Quỳnh Búp Bê.

Preview tập 17 "Quỳnh Búp Bê". (Nguồn: Fanpage chính thức của phim).

Quỳnh Búp Bê tập 16 kết thúc ngập trong nước mắt bởi Lan (Thanh Hương) bị hủy hôn ngay trong ngày cưới vì từng làm "gái". Khán giả lo lắng cô sẽ không thể đứng dậy được khi bị bố mẹ, em gái ruột quay lưng và bị láng giềng kỳ thị. Tuy nhiên, trong preview tập 17, người xem đã phần nào yên tâm vì Lan xuất hiện trở lại đầy ấn tượng, thậm chí dám khẳng định "cave cũng có tư cách của cave". 

Quỳnh Búp Bê: Hậu bị hủy hôn vì làm gái, Thanh Hương đá lật bàn trước 2 gã đàn ông-1Quỳnh Búp Bê: Hậu bị hủy hôn vì làm gái, Thanh Hương đá lật bàn trước 2 gã đàn ông-2

Lan mạnh mẽ đá tung bàn của hai gã đàn ông trước một cửa hàng rồi chỉ thẳng mặt: "Tao nói cho hai thằng chúng mày biết. Bà có là cave, có quá lứa lỡ thì, cũng không đến lượt hai thằng chúng mày. Cave có tư cách của cave, loại chúng mày, bà khinh không thèm tiếp. Khôn hồn tránh xa tao ra."

Quỳnh Búp Bê: Hậu bị hủy hôn vì làm gái, Thanh Hương đá lật bàn trước 2 gã đàn ông-3

Tuy nhiên, đứng trước sự chỉ trích của em gái - Đào (Quỳnh Kool), Lan lại chỉ biết lặng lẽ khóc. Quỳnh (Phương Oanh) khuyên nhủ Đào: "Chị Lan luôn lo lắng cho em. Em thử nghĩ xem nếu không phải kiếm tiền cho em ăn học, rồi mua thuốc cho bố em chữa bệnh, gia đình lại khó khăn thì chị ấy có phải đi vào con đường này không?"

Nhưng Đào vẫn cố chấp không nghe, cô chất vấn Quỳnh và Lan: "Không lẽ giờ cứ khó khăn là đi làm gái à, tôi thà thất học còn hơn. Tôi khinh các người." Quỳnh không kìm được tức giận đã định tát Đào nhưng lại bị Lan ngăn cản. 

Quỳnh Búp Bê: Hậu bị hủy hôn vì làm gái, Thanh Hương đá lật bàn trước 2 gã đàn ông-4Quỳnh Búp Bê: Hậu bị hủy hôn vì làm gái, Thanh Hương đá lật bàn trước 2 gã đàn ông-5

Trong một diễn biến khác, Quỳnh đã mở lòng tâm sự cho một người chị mà cô quen về quá khứ tủi hổ của mình. Cô tiết lộ bản thân từng làm gái và kể về những trận đòn roi mà cô đã phải gánh chịu. Quỳnh cay đắng nhớ về thủ đoạn bắt cóc con trai cô của lão Cấn (NSƯT Nguyễn Hải) để ép cô đi tiếp khách. 

Quỳnh Búp Bê: Hậu bị hủy hôn vì làm gái, Thanh Hương đá lật bàn trước 2 gã đàn ông-6

Quỳnh chỉ được gặp con trai khi chủ cho phép. Nhưng thời gian giữa những lần gặp gỡ lại lâu tới mức khiến con trai tưởng mẹ là người xa lại. Cuối cùng, cô nhận được tin con trai đã chết. Lời kể của Quỳnh khiến bản thân cô và cả người nghe đều không kìm được nước mắt. 

Quỳnh Búp Bê: Hậu bị hủy hôn vì làm gái, Thanh Hương đá lật bàn trước 2 gã đàn ông-7

Rồi đây cuộc đời của Lan và Quỳnh sẽ ra sao khi quá khứ cứ bám theo hai cô mãi không buông? Có cơ hội nào để họ xây dựng một cuộc sống mới? Đào sẽ ra sao khi phát hiện ra rằng mình ăn học bằng những đồng tiền "bán thân" của chị gái? 

Những tập tiếp theo của Quỳnh Búp Bê sẽ được phát sóng lúc 21h40 thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên kênh VTV3. 

Theo Khám phá


Quỳnh búp bê

diễn viên Thanh Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.