Quỳnh Búp Bê: Lan "cave" bị tai nạn "sống dở chết dở", gia đình không có tiền đưa đi viện

Cảnh Lan "cave" (Thanh Hương) quấn băng khắp người, nằm bất động nhìn trần nhà trong phim Quỳnh Búp Bê khiến khán giả lo lắng

Cảnh Lan "cave" (Thanh Hương) quấn băng khắp người, nằm bất động nhìn trần nhà trong phim Quỳnh Búp Bê khiến khán giả lo lắng

Quỳnh búp bê tập 19 khiến khán giả khóc "hết nước mắt" bởi số phận bi kịch của Lan "cave" (Thanh Hương). Hết bị cưỡng hiếp tập thể, bị đánh ghen ngay trên giường, cô lại gặp tai nạn "sống dở chết dở" mà gia đình lại không có tiền đưa đi bệnh viện. 

Quỳnh Búp Bê: Lan cave bị tai nạn sống dở chết dở, gia đình không có tiền đưa đi viện-1

Sau cái chết của bố, Lan quyết định lên thành phố tìm Quỳnh (Phương Oanh). Cô đau khổ căn dặn em gái - Đào (Quỳnh Kool) cố gắng học cho thật giỏi để lo cho gia đình. Lan đã muốn làm lại cuộc đời nhưng gia đình không có ai tin tưởng cô cả nên cô phải ra đi. Mẹ, anh trai và em gái còn đổ lỗi cho cô trước cái chết của bố. 

Quỳnh Búp Bê: Lan cave bị tai nạn sống dở chết dở, gia đình không có tiền đưa đi viện-2

Trong đêm tối, Lan vừa đi vừa gọi kể cho Quỳnh nghe câu chuyện của mình. Cô không cầm được nước mắt, chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng bắt được chuyến xe cuối cùng rời khỏi ngôi làng đầy bi kịch này. Tuy nhiên, đúng lúc này, một chiếc xe máy lao tới đâm vào cô. Kết quả, cô nằm bất động trên giường, mắt trừng trừng nhìn lên trần nhà, toàn thân đều có thương tích. 

Anh trai của Lan lo lắng hỏi mẹ có tính đưa Lan đi viện hay không. Mẹ cô đau khổ bảo rằng những gì có thể đều đã cố gắng làm hết rồi chứ gia đình làm gì có tiền để đưa Lan đi bệnh viện. 

Quỳnh Búp Bê: Lan cave bị tai nạn sống dở chết dở, gia đình không có tiền đưa đi viện-3

Quỳnh ở thành phố chờ mong Lan lên với mình nhưng mãi chẳng thấy chị đâu. Cô gọi hay nhắn tin cũng không ai trả lời. Đúng lúc này, công ty muốn cô đi lên vùng núi để làm từ thiện. Trước sự thuyết phục của Thịnh (Hải Anh), Quỳnh đã đi cùng mọi người và gửi chìa khóa nhà lại cho Lan. 

Quỳnh Búp Bê: Lan cave bị tai nạn sống dở chết dở, gia đình không có tiền đưa đi viện-4

Quỳnh Búp Bê: Lan cave bị tai nạn sống dở chết dở, gia đình không có tiền đưa đi viện-5

Trong chuyến đi này, Thịnh ngày càng có tình cảm với Quỳnh nhiều hơn. Anh ấn tượng bởi giọng hát tình cảm cùng những giọt nước mắt của cô khi thể hiện bài hát. Thịnh cũng tìm cách để giúp Quỳnh tìm thông tin của gia đình bên Nhật được cho là đã nhận nuôi con trai cô. Khi không tìm được thông tin, Thịnh đã đến hỏi Vũ (Minh Tiệp) nhưng anh vợ cương quyết giữ bí mật. 

Quỳnh Búp Bê: Lan cave bị tai nạn sống dở chết dở, gia đình không có tiền đưa đi viện-6

Quỳnh Búp Bê: Lan cave bị tai nạn sống dở chết dở, gia đình không có tiền đưa đi viện-7

Tập 19 Quỳnh Búp Bê khép lại khiến khán giả băn khoăn: Tại sao Vũ nhất định không chịu tiết lộ thông tin về gia đình được cho là đã nhận nuôi con trai Quỳnh? Không để khán giả đợi lâu, một số tình tiết mới của phim Quỳnh Búp Bê đã được tiết lộ và giải đáp phần nào câu hỏi này. 

Vũ cho người đưa Quỳnh và Thịnh đến gặp gia đình bên Nhật mà cô muốn tìm. Sau đó, người của Vũ còn trộm điện thoại của Quỳnh vì trong đó có ảnh của cô và con trai. Vũ ra lệnh cho người đó tới phòng trọ của Quỳnh lấy hết toàn bộ những thứ có hình ảnh của hai mẹ con cô. Tình tiết này khiến nhiều khán giả cho rằng, con trai mà Vũ đang nuôi chính là con của Quỳnh. 

Quỳnh Búp Bê: Lan cave bị tai nạn sống dở chết dở, gia đình không có tiền đưa đi viện-8

Quỳnh Búp Bê: Lan cave bị tai nạn sống dở chết dở, gia đình không có tiền đưa đi viện-9

Trong một diễn biến khác, My "Sói" sau khi phát hiện bồ có người con gái khác đã ghen lồng lộn. Tuy nhiên, My "Sói" nắm trong tay điểm của yếu của Kiên (Mạnh Quân) - ma túy. Sau vài ngày rời xa My "Sói", Kiên đã không khống chế được cơn thèm thuốc nên quay về cầu xin tha thứ và hứa sẽ bỏ Đào. 

Quỳnh Búp Bê: Lan cave bị tai nạn sống dở chết dở, gia đình không có tiền đưa đi viện-10

Một tình tiết mới khác xuất hiện khiến khán giả nuôi hy vọng Cảnh (Doãn Quốc Đam) chưa chết. Bởi cảnh phim quay lại cuộc nói chuyện của Lai - đệ tử của Vũ và anh em tốt của Cảnh. Lai cho biết hắn ta đã đánh ngất Cảnh, đổ rượu vào miệng anh và để giữa đường ray tàu. Hắn ta rời đi nhưng một lúc sau lại quyết định quay trở lại. 

Liệu Lai có quyết định cứu Cảnh vào phút cuối? Cảnh còn sống hay đã chết sẽ được trả lời trong những tập tiếp theo của Quỳnh Búp Bê. Phim được phát sóng lúc 21h40 thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên kênh VTV3. 

Theo Khám Phá


Lan "cave"

Quỳnh búp bê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.