Quỳnh Nga bị sàm sỡ và đánh ghen trên máy bay

Diễn viên “Lập trình cho trái tim” rất sốc khi bị một người đàn ông giở trò và bị vợ anh ta chửi rủa, miệt thị trên chuyến bay từ Hà Nội sang Matxcơva (Nga) ngày 85.

Diễn viên “Lậptrình cho trái tim” rất sốc khi bị một người đàn ông giở trò và bị vợ anh tachửi rủa, miệt thị trên chuyến bay từ Hà Nội sang Matxcơva (Nga) ngày 8/5.

Một số hành kháchtrên chuyến bay kể lại rằng: Quỳnh Nga và người đàn ông đã “đầu mày cuối mắt”trước cửa soát vé. Người đẹp Miss Audition được hứa hẹn tặng những món quà giátrị.

Khi máy bay gần đến xứ sở bạch dương, một hành khách người Nga đứng chờ 30phút trước cửa toilet mới thấy Quỳnh Nga đi ra. Người đàn ông Việt cô gặp trướcđó vẫn còn trong phòng vệ sinh. Cùng lúc ấy, vợ anh ta xông vào cào cấu chồng vàbuông ra những lời lẽ không mấy lịch sự với cô ca sĩ Hà Nội.

Quỳnh Nga bị sàm sỡ và đánh ghen trên máy bay
Miss Audition 2006 Quỳnh Nga  (Ảnh: Duc. hollywood)

Khi phóng viên PVhỏi về vấn đề này, Quỳnh Nga đang rất buồn và tức giận. Nàng Cá sấu chúa chobiết, thông tin trên là do mọi người truyền tai nhau, thêm thắt nhiều chuyệnkhông đúng. Giọng ca “Sắc đẹp” phủ nhận việc trò chuyện cùng người đàn ông lạmặt trước khi lên máy bay.

“Tôi sang Ngabiểu diễn cùng đoàn. Đi với tôi còn có mẹ. Ngồi cạnh mẹ con tôi là một cặp vợchồng. Lúc ban đầu, cả hai quay sang bắt chuyện rất thân mật với chúng tôi, hỏitôi từng đóng những phim gì.

Khi tôi đứng lên vào nhà vệ sinh, tôi rủ mẹ đi cùngnhưng mẹ từ chối. Người đàn ông này đi theo và có những hành động khiếm nhãkhiến tôi vô cùng bức xúc” - Quỳnh Nga uất ức kể lại.

Cô còn bị vợ ngườiđàn ông này xúc phạm rất nặng nề: “Người phụ nữ đó tuôn ra rất nhiều ngôn ngữchợ búa và đe dọa sẽ cho dân đầu gấu đánh tôi.

Tôi có thể thông cảm cho việc mộtngười đàn bà quá ghen mà mất lý trí, nhưng không thể chấp nhận người đàn ông vôvăn hóa là chồng chị ta”. Trong hoàn cảnh này, mẹ Quỳnh Nga cũng sốc nặng, chỉkhuyên con: “Con không làm gì sai, con không phải thanh minh với những người nhưthế”.

Quỳnh Nga bị sàm sỡ và đánh ghen trên máy bay Quỳnh Nga bị sàm sỡ và đánh ghen trên máy bay
Ảnh: Duc. hollywood

Về những luồng dưluận không hay, Quỳnh Nga thẳng thắn cho biết: “Tôi có không ít người theođuổi, không đến mức phải tán tỉnh một người đàn ông đã có vợ con.

Mà nếu cóchuyện đó, là người khôn ngoan, tôi sẽ lấy số điện thoại của anh ta hẹn gặp ởđâu đó chứ chẳng dại chui vào nhà vệ sinh làm việc ngu xuẩn trong khi mẹ tôi vàvợ anh ta ở bên ngoài. Tôi cũng không thể ở trong đó 30 phút như những gì mọingười đồn đoán”.

Sắp ra album đầu tay, Quỳnh Nga không muốn chuyện này trởthành scandal của mình. “Scandal có thể khiến CD của tôi được chú ý, nhưngtôi không muốn bất cứ chuyện gì ảnh hưởng đến tên tuổi và hình ảnh” - ngườiđẹp phân trần.

Theo Quỳnh Nga bị sàm sỡ và đánh ghen trên máy bay



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.