Rihana gần như khỏa thân trên sân khấu

Dù ăn mặc gợi cảm, Rihana vẫn bị chê là hát dở và thiếu nhiệt tình.

Dù ăn mặc gợi cảm, Rihana vẫnbị chê là hát dở và thiếu nhiệt tình.

Nữ ca sĩ  “Umbrella” chọn điểmdừng chân là Netherlands trong chuyến lưu diễn vòng quanh Châu Âu: “Last Girl OnEarth”. Sân khấu biểu diễn được thiết kế khá hoành tráng có trang bị hiệu ứngánh sáng điện tử. Rihana vận những bộ trang phục gợi cảm cầu kì, bắt mắt, đủloại màu sắc sặc sỡ. Cao trào buổi trình diễn là khi nữ ca sĩ 22 tuổi xuất hiệngần như khỏa thân trên sân khấu. Rihana khoác lên mình bộ cánh nhìn như muốnxuyên thấu.

Rihana gần như khỏa thân trên sân khấu

Tuy phần nhìn ghi điểm với người hâm mộ thì giọng hát và phong cách trình diễncủa Rihana lại bị chê  bai thảm hại. Một số còn tỏ ra khá gay gắt chỉ tríchRihana bỏ qua không hát những đoạn khó, vũ đạo nghèo nàn, thái độ thiếu nhiệttình không buồn mỉm cười với khán giả.

Rihana gần như khỏa thân trên sân khấu

Nổi tiếng khắp thế giới với đĩa đơn "Umbrella" năm 2007, từ đó đến nay Rihannatiếp tục cho ra những đĩa đơn thành công khác như "Hate that I Love You", "ShutUp And Drive", "Don’t Stop The Music", trong đó ca khúc "Don’t Stop The Music"đã chiếm được nhiều vị trí, thứ hạng cao tại các bảng xếp hạng cũng như các giảithưởng âm nhạc. Rihanna đã "càn quét" nhiều show diễn ở châu Âu, châu Mĩ và đặcbiệt cô không muốn khán giả của mình mang dù vào sân khấu vì dễ gây tai nạn khihọ quá phấn khích.

Rihana gần như khỏa thân trên sân khấu

Sau cuộc tình đầytai tiếng với Chris Brown, Rihana quyết định trở lại sân khấu và tìm niềm vuitrong âm nhạc. Tour diễn vòng quanh Châu Âu mục đích giúp ca sĩ 22 tuổi gây dựnglại tên tuổi sau vụ scandal bạo lực hồi năm 2009. Tour diễn của cô sẽ còn tiếptục tại nhiều thành phố lớn tại Châu Âu như Liverpool, Manchester, Sheffield,Nottingham, Newcastle, Glasgow and Belfast.

TheoRihana gần như khỏa thân trên sân khấu



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.