Rộ tin mẹ ruột của Pax Thiên muốn Angelina Jolie trả lại con

Ngoài ra, Angelina Jolie cũng chưa thực hiện lời hứa sẽ "sớm trở lại" sau khi nhận nuôi cậu bé Pax Thiên vào năm 2007.

Ngoài ra, Angelina Jolie cũng chưa thực hiện lời hứa sẽ "sớm trở lại" sau khi nhận nuôi cậu bé Pax Thiên vào năm 2007.

Tạp chí New Idea vừa mới đăng thông tin rằng, mẹ ruột của Pax Thiên - cậu con trai mà Angelina Jolie và Brad Pitt nhận nuôi ở Việt Nam - đang muốn nữ minh tinh Hollywood trả lại con trai. Nguồn tin của tạp chí này cho biết: "Đây là cơn ác mộng tồi tệ nhất của Brad và Angelina. Đây là điều họ sợ hãi suốt nhiều năm qua - bố mẹ ruột của Maddox, Pax hay Zahara sẽ muốn lấy lại con của họ". Thông tin này của tạp chí New Idea đã được trang tin Yahoo! đăng tải lại.

Rộ tin mẹ ruột của Pax Thiên muốn Angelina Jolie trả lại con - Ảnh 1.
Tin tức do trang Yahoo! đăng tải

Angelina và Brad nhận nuôi Pax vào năm 2007 tại Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em Tam Bình ở Việt Nam. Tạp chí New Idea cho hay, cặp đôi nhất định sẽ chống lại mong ước lấy lại con từ mẹ ruột của Pax. Nhưng với cuộc ly hôn đang diễn ra của Brad và Angelina, điều này đã gây thêm rắc rối họ không mong muốn.

Theo tạp chí New Idea, mẹ Pax đã phải cho cậu bé vào cô nhi viện khi cô vào tù, và trong những trường hợp như vậy, chuyện bố mẹ ruột của các bé muốn đòi lại con là điều xảy ra thường xuyên. Cô Nguyễn Kim Xuyến - một nhân viên của Trung tâm Tam Bình - nói với tờ New Idea: "Họ đưa người mẹ đến bệnh viện để sinh con, sau đó đưa cô ấy trở lại nhà tù, còn con của cô ấy thì vào đây".

Rộ tin mẹ ruột của Pax Thiên muốn Angelina Jolie trả lại con - Ảnh 2.
Angelina Jolie bế Pax Thiên lên máy bay sau khi nhận nuôi cậu bé

Ngoài ra, tin tức từ trang Mirror cho biết, khi nhận nuôi bé Pax, nữ minh tinh người Mỹ đã hứa: "Tôi sẽ trở lại sớm". Tuy nhiên, theo cô Xuyến chia sẻ, đến nay Angelina vẫn chưa trở về Trung tâm Tam Bình. Bên cạnh đó, Trung tâm Tam Bình cũng đang gặp khó khăn và kể từ sau khi nhận con, Angelina cũng không đóng góp hỗ trợ họ. Cô Xuyến cho hay: "Chúng tôi cần tiền mua thực phẩm và giúp các bé có cuộc sống tốt hơn".

Rộ tin mẹ ruột của Pax Thiên muốn Angelina Jolie trả lại con - Ảnh 3.
Cô Xuyến chụp ảnh cùng Angelina Jolie vào năm 2007
 
Pax chào đời vào tháng 11/2003, tên khai sinh là Phạm Quang Sáng. Mẹ ruột của cậu bé khi đó nghiện ma túy. Sau khi sinh Pax, cô đã bỏ mặc con và trốn khỏi bệnh viện vì không thể trả viện phí.

Năm 2011, Pax từng được Angelina đưa về Việt Nam thăm quê hương, nhưng họ không đến Trung tâm Tam Bình. Cô Xuyến nói: "Mọi người vẫn mong đợi gia đình Angelina Jolie quay trở lại Trung tâm Tam Bình. Chúng tôi sẽ gặp lại họ vào một ngày nào đó".

Rộ tin mẹ ruột của Pax Thiên muốn Angelina Jolie trả lại con - Ảnh 4.
Angelina đưa Pax về Việt Nam vào năm 2011 nhưng không ghé Trung tâm Tam Bình
 
Rộ tin mẹ ruột của Pax Thiên muốn Angelina Jolie trả lại con - Ảnh 5.
Hình ảnh Pax Thiên vào tháng 8 vừa qua bên Angelina và cô em gái Zahara

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.