Rời bỏ Phạm Quỳnh Anh, Quang Huy vẫn khiến người ta rơi nước mắt vì tình yêu vô biên dành cho “điểm tựa” của mình

Không còn là một gia đình với Phạm Quỳnh Anh nhưng tình yêu và sự chăm sóc mà Quang Huy dành cho con gái Tuệ Lâm khiến công chúng thực sự xúc động.

Không còn là một gia đình với Phạm Quỳnh Anh nhưng tình yêu và sự chăm sóc mà Quang Huy dành cho con gái Tuệ Lâm khiến công chúng thực sự xúc động.

Cuộc tình 16 năm của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy cuối cùng cũng đã kết thúc. Sau hơn 1 năm ly thân, cặp đôi đã chính thức đệ đơn ly hôn. Người hâm mộ tiếc nuối, xót xa. Nhưng người trong cuộc tiếc nuối, xót xa gấp bội.

Không chỉ đi cùng nhau 1 chặng đường dài tình nghĩa, giữa Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy còn có hai cô con gái nhỏ. Nếu như bé Tuệ An có chút thiệt thòi vì vừa ra đời được vài tháng cha mẹ đã ly thân thì Tuệ Lâm được sống trong yêu thương tưới đẫm bởi cả bố lẫn mẹ. Không khó hiểu khi ông bầu Quang Huy gắn bó thân thiết với cô con gái lớn của mình nhiều hơn. Tình yêu và sự chăm sóc anh dành cho Tuệ Lâm cũng rất hiếm có.

Suốt hơn 1 năm qua, dù tình cảm vợ chồng trục trặc không thể cứu vãn, nhưng Quang Huy vẫn yêu con và ngày càng yêu con hơn. Bởi như ông bầu từng nhiều lần thổ lộ trên trang cá nhân, con gái chính là điểm tựa, là lẽ sống, là động lực để anh làm việc, động lực để anh trở nên mạnh mẽ hơn, hoàn thiện hơn.

Cũng bởi cách Quang Huy chăm và yêu con mà người hâm mộ dẫu tiếc nuối xót xa cho một cuộc tình vẫn không thể ghét bỏ, trách mắng người đàn ông này.

Rời bỏ Phạm Quỳnh Anh, Quang Huy vẫn khiến người ta rơi nước mắt vì tình yêu vô biên dành cho điểm tựa” của mình-1

Hơn 1 năm qua, trang cá nhân của Quang Huy không còn ảnh của Phạm Quỳnh Anh. Nhưng bé Tuệ Lâm thì vẫn phủ sóng đều đặn. Cứ vài ngày, Quang Huy lại đăng tải ảnh con gái với những lời yêu thương ngọt ngào. Tuệ Lâm cũng chính là cô gái duy nhất trong một năm qua được Quang Huy nói lời yêu thương, nhung nhớ. Dù Tuệ Lâm ở với mẹ, Quang Huy vẫn đều đặn đưa con đi học, đón con về, đưa con đi chơi, đưa con lên công ty, đưa con đi du lịch, dạy con học bài, tham gia các hoạt động tại trường của con, thậm chí đưa con gái đi mua sắm dụng cụ học tập chuẩn bị cho năm học mới... Tất tật mọi sinh hoạt của Tuệ Lâm đều gắn liền với bố Quang Huy.

Rời bỏ Phạm Quỳnh Anh, Quang Huy vẫn khiến người ta rơi nước mắt vì tình yêu vô biên dành cho điểm tựa” của mình-2

Dịp 20/10 vừa qua, 2 ngày trước khi tuyên bố ly hôn, Quang Huy vẫn đưa con gái Tuệ Lâm đi chơi. Anh thổ lộ những điều gan ruột chứa chan tự hào về con gái nhỏ có tính cách mạnh mẽ bẩm sinh: "Dẫn con gái đi chơi điện tử, mua coin xong đang ngắm ngắm quầy gắp thú bông cho nó thì cánh tay bị giật ngược vào buồng bắn súng. Bắn tả tơi xong bước ra mình đang tia tia quầy búp bê thì nó lôi mình vào bàn hockey với đá bóng. Trong cơn buồn ngủ mình mơ màng định hình lại, à ừ con mình vẫn là con gái đúng rồi. Bắn súng hay đá bóng cũng là trò chơi mà, người ta có để bảng chỉ dành cho Boy Only đâu mà. Mà cũng nhờ nó rủ chơi đá bóng bàn nên mình mới rửa được hận với cái trò này, bao năm đi học đến lúc già rồi chưa bao giờ đưa được bóng vào gôn cho đến hôm nay, nhờ con gái rủ rê mới biết cảm giác lần đầu ghi bàn nó sướng thế nào. You raised me up my daughter."

Rời bỏ Phạm Quỳnh Anh, Quang Huy vẫn khiến người ta rơi nước mắt vì tình yêu vô biên dành cho điểm tựa” của mình-3

Mỗi khi đi công tác xa nhà, người mà Quang Huy gọi tên và bày tỏ nỗi niềm chính là con gái Tuệ Lâm: "Cái tật mê gái không bao giờ bỏ. Đi đâu xa 1 đêm là nhớ cái bản mặt này đêm ăn không ngon ngày ngủ không yên".

Rời bỏ Phạm Quỳnh Anh, Quang Huy vẫn khiến người ta rơi nước mắt vì tình yêu vô biên dành cho điểm tựa” của mình-4

"In my daughter's eyes, I can see who I wanna be" (Tạm dịch: Trong mắt con gái bố, bố có thể nhìn thấy người mà bố muốn trở thành.), Quang Huy viết.

Rời bỏ Phạm Quỳnh Anh, Quang Huy vẫn khiến người ta rơi nước mắt vì tình yêu vô biên dành cho điểm tựa” của mình-5

Qua những đoạn hội thoại dí dỏm giữa hai cha con mà Quang Huy đăng tải, công chúng có thể thấy được sự gắn bó giữa hai cha con anh. Cô bé Tuệ Lâm gọi điện cho bố đang ở xa, bắt bố phải nhìn cô bé học bài qua cam. Dù đang họp nhưng Quang Huy vẫn không nỡ tắt màn hình đi để con vẫn được nhìn thấy mình.

Rời bỏ Phạm Quỳnh Anh, Quang Huy vẫn khiến người ta rơi nước mắt vì tình yêu vô biên dành cho điểm tựa” của mình-6

Quang Huy xưng "bấu" với con gái, một cách nói chệch theo giọng điệu ngọng nghịu của con trẻ. Mỗi lần đăng tải một tấm hình ôm ấp con gái cưng, Quang Huy đều đặt tựa: "Không ai yêu Tuệ Lâm hơn bấu".

Rời bỏ Phạm Quỳnh Anh, Quang Huy vẫn khiến người ta rơi nước mắt vì tình yêu vô biên dành cho điểm tựa” của mình-7

"Con gái ơi bố phải đi sân bay con về nội ăn bún riêu rồi về tắm rửa đi ngủ sớm nhé/ Bấu ơi con mún đi với bấu/ Nhưng mà bố bay đi xa mà con/ Bấu đi đâu con cũng mún đi theo bấu. Sống nửa cuộc đời mới biết chỉ có cô gái này mới thực sự nếu không được gặp nhau thì chả biết đời mình bây giờ ra sao, chỉ có cô gái này mới có thể khiến cho thằng mình thật khó nói câu goodbye với nó mỗi lần đi công tác đâu đó dài ngày. Vừa đưa xuống xe quay đi đôi phút là đã có cảm giác bịn rịn nhớ nhung thật khó tả."

Rời bỏ Phạm Quỳnh Anh, Quang Huy vẫn khiến người ta rơi nước mắt vì tình yêu vô biên dành cho điểm tựa” của mình-8

Quang Huy thường xuyên đưa con gái nhỏ lên văn phòng công ty mà không hề ngại con "quấn chân". Anh thậm chí còn gọi con là "cô đồng nghiệp nhỏ". Trong bất kì hoạt động nào, dù là công việc, Quang Huy như một ông bố bỉm sữa, không rời con nửa bước. "Cô ấy là bình yên của tôi", Quang Huy đã chú thích như vậy cho loạt hình này.

Rời bỏ Phạm Quỳnh Anh, Quang Huy vẫn khiến người ta rơi nước mắt vì tình yêu vô biên dành cho điểm tựa” của mình-9

"Since I met you my whole life has changed" (Tạm dịch: Từ khi gặp con, cuộc đời bố đã hoàn toàn thay đổi), Quang Huy viết. Bức ảnh được chụp trong một lần anh đưa con đi học.

Rời bỏ Phạm Quỳnh Anh, Quang Huy vẫn khiến người ta rơi nước mắt vì tình yêu vô biên dành cho điểm tựa” của mình-10Rời bỏ Phạm Quỳnh Anh, Quang Huy vẫn khiến người ta rơi nước mắt vì tình yêu vô biên dành cho điểm tựa” của mình-11Rời bỏ Phạm Quỳnh Anh, Quang Huy vẫn khiến người ta rơi nước mắt vì tình yêu vô biên dành cho điểm tựa” của mình-12

Đây là loạt hình được chụp trong ngày Quang Huy đưa bé Tuệ Lâm đi sắm sửa đồ dùng học tập. Lần nào cũng vậy, ông bầu tài hoa luôn tranh thủ chụp rất nhiều hình cho cô gái quan trọng nhất đời mình. Anh xem Tuệ Lâm là động lực duy nhất trong cuộc sống của mình: "Đưa cô đồng nghiệp nhỏ đi sắm sửa dụng cụ học tập chuẩn bị đời nữ sinh. Thời gian nhanh như chó cắn đít quần, đời mình không có nó chả ai thèm gọi mình là hero, cũng chả biết chiến đấu mài mặt xuống đường phơi lưng lên trời vì cái gì."

Rời bỏ Phạm Quỳnh Anh, Quang Huy vẫn khiến người ta rơi nước mắt vì tình yêu vô biên dành cho điểm tựa” của mình-13

Sự chăm chút của Quang Huy dành cho Tuệ Lâm không giống những ông bố bình thường khác. Anh tỉ mỉ và chu đáo hết mực. Ví như biết con gái thích uống cà phê, anh đã cẩn thận mua lon cà phê rồi cho nước dừa vào bên trong để chiều lòng con gái mà lại không hại sức khỏe của con.

Rời bỏ Phạm Quỳnh Anh, Quang Huy vẫn khiến người ta rơi nước mắt vì tình yêu vô biên dành cho điểm tựa” của mình-14

"Ngó cái tướng với cái mặt ngồi họp chướng mắt thật. Dạo này thấy đại ca uống cafe nhiều quá nên bây giờ vào công ty lúc nào cũng phải luôn có ly cafe trên tay, thực chất cầm cái ly cafe Xuân làm kiểng thôi còn bên trong là nước dừa."

Rời bỏ Phạm Quỳnh Anh, Quang Huy vẫn khiến người ta rơi nước mắt vì tình yêu vô biên dành cho điểm tựa” của mình-15Rời bỏ Phạm Quỳnh Anh, Quang Huy vẫn khiến người ta rơi nước mắt vì tình yêu vô biên dành cho điểm tựa” của mình-16

Những tâm sự Quang Huy dành cho con gái bao giờ cũng dí dỏm, tràn đầy yêu thương, tự hào. "I am her hero, and she is my peaceful. When she says "Bấu ơi I need you", I wonder If she has any idea that I need her a billion times more." (Tạm dịch: Tôi là người hùng của cô ấy. Còn cô ấy là bình yên của tôi. Khi cô ấy nói: Bấu ơi, con cần bố, tôi đồ rằng cô ấy hẳn không biết tôi còn cần cô ấy gấp tỉ lần.), Quang Huy viết.

Theo Helino


Phạm Quỳnh Anh

Quang Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.