Sách của Bae Yong Jun đạt doanh thu 5 tỷ won

Cuốn sách "Hành trình kiếm tìm vẻ đẹp Hàn Quốc" do một trong Tứ đại thiên vương Hallyu Bae Yong Jun biên soạn đã thu về cho tác giả 5 tỷ won doanh thu.

Cuốn "Hành trình kiếm tìm vẻ đẹp Hàn Quốc" của Bae Yong Jun tính đến ngày 24/12 đã tiêu thụ được 65 000 bản tại Hàn Quốc và 60 000 bản tại Nhật Bản. Nếu giá bán thực tế mỗi cuốn bản tiếng Hàn là 18 000 won thì doanh thu tại riêng thị trường trong nước đã là 1,2 tỷ won. Tại Nhật Bản, mỗi cuốn "Hành trình kiếm tìm vẻ đẹp Hàn Quốc" được bán với giá 2 835 yên (tương đương 37 100 won), do đó doanh thu bán sách tại đây lên tới 2,2 tỷ won. Như vậy tổng doanh thu tại hai thị trường tiêu thụ chính Hàn Quốc và Nhật Bản ước tính vào khoảng 3,4 tỷ won.

Dự án tour du lịch Key to Korea của công ty du lịch Keyeast mà Bae Yong Jun là cổ đông chính đã đưa ra 4 gói sản phẩm du lịch gồm những tour đến các địa danh xuất hiện trong cuốn sách "Hành trình kiếm tìm vẻ đẹp Hàn Quốc" cho đối tượng là khách du lịch Nhật Bản. Trong đó, gói sản phẩm du lịch Hành trình kiếm tìm vẻ đẹp Hàn Quốc theo lịch trình 3 ngày 2 đêm bắt đầu từ đầu tháng 11 năm nay đã lập kỷ lục về số hành khách đăng ký.

Nhu cầu đăng ký tour ngày càng tăng của chỉ riêng gói sản phẩm này hứa hẹn hiệu quả quảng bá cho du lịch Hàn Quốc của cuốn sách sẽ còn tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới. Với hoạt động kinh doanh du lịch kết hợp bán sách như thế này, các chuyên gia thị trường dự báo giá trị thu về của cuốn "Hành trình kiếm tìm vẻ đẹp Hàn Quốc" chỉ riêng cho tác giả chắc chắn không dưới 5 tỷ won.

Tuy nhiên, ngoài hoạt động tuyên truyền, quảng bá cho sự kiện phát hành cuốn sách "Hành trình kiếm tìm vẻ đẹp Hàn Quốc", Bae Yong Jun không xuất hiện trong bất kỳ sự kiện nào liên quan đến hoạt động bán sách cũng như giới thiệu các sản phẩm du lịch. Mục đích là nhằm ngăn ngừa việc lợi dụng danh tiếng của Bae Yong Jun để tăng doanh số bán sách và các sản phẩm du lịch.

Đại diện phía Bae Yong Jun cho hay “Bae Yong Jun thông qua Hành trình kiếm tìm vẻ đẹp Hàn Quốc đơn thuần chỉ là muốn quảng bá rộng rãi văn hóa Hàn Quốc. Các gói sản phẩm du lịch không phải là cơ hội để người hâm mộ thể hiện tình cảm đối với Bae Yong Jun mà là để dành cho những người muốn khám phá văn hóa và đến thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc”.

Theo Cẩm Vân



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.