Sao "khoe" sao "đậy"

- Lindsay Lohan và cô Kim siêu vòng ba tự tin khoe thân thể gợi cảm của mình. Jude Law bận rộn cùng "Hamlet" ở London. Kẻ thích khoe, người thích kín - ấy vậy nên làng nghệ mới ì xèo đủ tiếng thị phi...

>> Theo dấu chân sao

1. Lindsay Lohan sành điệu cùng CK

Đã chán "nhái" Marilyn Monroe, "Nữ hoàng rắc rối" quyết định chuyển sang bắt chước người đang còn sống - siêu mẫu Kate Moss.

Cách đây không lâu, Lindsay Lohan phối hợp cùng thương hiệu CK nổi tiếng để thực hiện một bộ ảnh. Điều khiến người ta bắt ngờ là bộ ảnh này có khá nhiều nét tương đồng với những gì Kate Moss đã thực hiện cùng CK từ những năm 1990. Tuy nhiên, việc Lilo khoe ngực trần vẫn đủ sức hấp dẫn người xem!

Mới đây, tạp chí National Enquirer tiết lộ người tình đồng giới của Lindsay Loha là DJ Samantha Ronson đã gọi điện cho gia đình và bạn bè "Cô nàng rắc rối" động viên họ hãy can thiệp để cứu mạng Lilo. Không chỉ có vậy, Sam cũng đang tìm cách đưa người tình tới tham dự một chương trình tư vấn nghiêm túc.

Sam lo lắng như thế cũng bởi cách đây ít lâu, mới 5h sáng, Lilo đã có mặt trước cửa nhà cô và thổn thức lặp đi lặp lại một câu hỏi duy nhất: “Mình ở đâu? Ở đâu? Em khóc suốt cả đêm qua… Mình ở đâu? Ở đâu? Ở đâu? Ở đâu?”

Sau đó không lâu, một hôm, chừng 6h sáng, Lilo lại đập cửa nhà Sam. Hai người đã gây gổ ầm ĩ để rồi cuối cùng Sam vứt hết quần áo của Lilo ra đường. Có lần, Sam chia sẻ cùng bạn bè: “Tôi sợ có một ngày tôi về nhà và phát hiện cô ấy đã chết.”

2. Kim Kardashian khoe đường cong "chết người"

Quay lại thị trường... những cô gái độc thân, cô Kim siêu vòng ba ngày càng nóng bỏng và gợi cảm hơn lúc trước. Mới đây, những tấm hình Kim diện đồ bơi kẻ sọc kiểu ngựa vằn chưa từng được công bố đã ồ ạt xuất hiện trên mạng Internet.

Vẫn biết có những người chẳng hề ưa chị em nhà Kardashian, đặc biệt là Kim. Nhưng chẳng ai dám phủ nhận sự sexy tới chết người của Công chúa lá cải! Hãy nhìn ngắm những nét biểu cảm trên gương mặt Kim và ngẫm xem: cô nàng cũng quyến rũ đấy chứ!

3. Sienna Miller muốn trở thành... Johnny Depp thứ hai

Để mặc mái tóc dài bay trong những cơn gió chiều quái ác, Sienna Miller đã có mặt tại sân bay LAX chiều hôm thứ Sáu và sẵn sàng bước vào một cuộc hành trình mới. Thời gian này, Miller khá bận rộn với việc quảng bá bộ phim "G.I. Joe: The Rise of the Cobra" tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Dù đi tới bất cứ đâu, Sienna cũng được tháp tùng bởi một đội quân vệ sĩ tiền hô hậu ủng.

Mới đây, Sienna Miller tâm sự luôn ao ước trở thành một Johnny Depp khi phải đứng trước cơn cuồng phong do báo chí gây ra.

Cô nói, “Nếu bạn là đàn ông, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nhiều. Và nếu tôi là đàn ông, tôi muốn trở thành Johnny Depp. Anh ấy không chỉ là một diễn viên giỏi với những sự lựa chọn hoàn hảo mà có có cuộc sống cực kỳ riêng tư, kín đáo. Tôi thích như vậy. Thế nhưng khi đã trở thành đích ngắm của báo chí thì thật khó để chia sẻ mọi tâm tư tình cảm của mình.”

4. Lady Gaga: Nàng báo hoa trong thành phố

Vẫn phong cách thời trang nổi bật và gây... sốc như mọi khi, Lady GaGa có mặt tại Nhật Bản hôm 7/8 và rồi vội vã rời đi ngay trong đêm.

Ngôi sao của “Just Dance” trông rất... thú vị khi khoe ra bộ đồ lót da báo, đôi chân dài quyến rũ trong đôi tất lưới và đôi bốt dài màu đen. GaGa khoác bên ngoài bộ trang phục này một chiếc áo vest da đen và sánh bước bên cạnh một nhân vật khiến người ta choáng váng vô cùng: blogger nổi tiếng Perez Hilton.

Gaga tới Nhật Bản tham dự lễ hội Sonic mùa hè. Lễ hội âm nhạc này được tổ chức thường niên và kéo dài suốt 3 ngày. Nó diễn ra cùng lúc ở cả Osaka lẫn vùng ven thành phố Tokyo.

Laday GaGa tới đây thế chân cô bạn thân Katy Perry, người đang gặp một vài rắc rối với thanh quản.

5. Jude Law: Quý ông thành London

Sau mỗi buổi tập vở "Hamlet" tại nhà hát Wyndham, Jude Law luôn rời đi với tâm trạng cực kỳ thoải mái. Và cũng như thường lệ, trước khi bắt đầu bữa tối của mình, anh luôn dành vài phút cười đùa vui cũng như ký tặng người hâm mộ.

Cô gái đang mang bầu đứa con thứ tư của Jude là Samantha Burke vừa tạo nên một scandal nho nhỏ khi tạo dáng trong những bộ đồ lót và khoe ra chiếc bụng lùm lùm rồi tung lên mạng Internet.

Theo một vài nguồn tin, đứa con thứ tư của Jude một bé gái - sẽ chào đời vào khoảng 6/10 tới - đúng vào ngày đầu tiên anh diễn "Hamlet" trên sân khấu Broadway ở New York.

Tuấn Minh (tổng hợp)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.