“Sao” phim “Tối nay ăn gì” khai nhận nhiều nghệ sỹ liên quan đến ma túy

Sau khi bị bắt đêm hôm 312, ngôi sao “Tối nay ăn gì” Kim Sung Min đã khai nhận thêm một danh sách hơn 10 nghệ sĩ khác trong làng giải trí Hàn đã thường xuyên tham gia sử dụng ma túy cùng mình.

Sau khi bị bắt đêm hôm3/12, ngôi sao “Tối nay ăn gì” Kim Sung Min đã khai nhận thêm một danh sáchhơn 10 nghệ sĩ khác trong làng giải trí Hàn đã thường xuyên tham gia sử dụngma túy cùng mình.


Một nguồn từ phía cảnh sát đã khẳng định hôm thứhai (6/12) rằng Kim Sung Min đã thừa nhận một danh sách trong đó có khoảngtrên 10 nghệ sĩ khác đã tham gia và một cuộc điều tra đã bắt đầu được tiếnhành. Kim đã bị bắt tại nhà riêng đêm hôm 3/12 vì tội sử dụng và bị tìnhnghi buôn bán mà túy.


“Sao” phim “Tối nay ăn gì” khai nhận nhiều nghệ sỹ liên quan đến ma túy
 

Trong danh sách Kim khainhận cũng đã có số liệu liên quan đến việc bán và phân phối ma túy.

 

Những thông tin trên từ phía cảnh sát đã thu hútsự chú ý của rất nhiều người theo từng bước điều tra. Nếu còn nhiều nghệ sỹtrong “danh sách của Kim” chắc chắn các cuộc điều tra về ma túy sẽ còn bùngnổ hơn nữa.

 

Có rất nhiều tin đồn về những kẻ đồng lõa vớidiễn viên Kim Sung Min trong việc sử dụng ma túy đã bắt đầu xuất hiện trênmạng. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người cho rằng việc Kim Sung Min sử dụng matúy vì anh mắc chứng trầm cảm và gặp nhiều khó khăn về tâm lý khi chia taybạn gái cách đây không lâu.

 

Trên thực tế, điều này tương tự với trường hợpcủa nam diễn viên Joo Ji Hoon “thái tử Shin” hồi năm ngoái. Một danh sáchcác nghệ sĩ đã được tiết lộ về việc tham gia sử dụng ma túy và buôn bántrong quá trình điều tra. Tất cả các nghệ sĩ có trong danh sách đều phảinhận sự trừng trị của pháp luật.

 

Thuốc ngủ, thuốc Propofol - một loại thuốc gâymê tác dụng nhanh sẽ chỉ được bán theo đơn vào năm tới tại Hàn Quốc bởi cóquá nhiều nghệ sĩ đã lạm dụng những loại thuốc này để “giải trí” khi gặp cácvấn đề về tâm lý.


Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.