Sao Vbiz đối diện tin đồn chia tay: Chỉ động thái nhỏ cũng bác bỏ được những lời thị phi!

Không ít nghệ sĩ Vbiz đối diện với tin đồn chia tay, "đường ai nấy đi" thế nhưng mỗi người có một cách đáp trả khác nhau.

Không ít nghệ sĩ Vbiz đối diện với tin đồn chia tay, "đường ai nấy đi" thế nhưng mỗi người có một cách đáp trả khác nhau.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn

Những ngày gần đây, mạng xã hội râm ran truyền tai nhau tin đồn Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đã chia tay. Giữa những nguồn tin này, Cát Phượng ngay lập tức có động thái phản ứng. Trên facebook của mình, nữ diễn viên chia sẻ tin đồn cùng bình luận: "Nếu điều này xảy ra thì sẽ như thế nào nhỉ, Cát vẫn sống và vẫn bước tiếp". Người hâm mộ của cô cũng để lại nhiều chia sẻ, động viên, cho rằng những gì đang được bàn tán chỉ là tin đồn nhảm, song Cát Phượng vẫn quả quyết rằng trên đời này không có gì là bền vững. Động thái này khiến cho những ai yêu mến tình cảm của cặp đôi này trong suốt gần 10 năm qua phải lo lắng.

Sao Vbiz đối diện tin đồn chia tay: Chẳng nói gì, chỉ động thái nhỏ cũng bác bỏ được những lời thị phi! - Ảnh 1.

Thông tin Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng chia tay liên tục được chia sẻ gần đây.

Tuy nhiên sau chiến thắng của đội tuyển Olympic Việt Nam trước đội tuyển Syria vào tối ngày 27/8 vừa qua, nữ diễn viên bất ngờ có động thái đầy ẩn ý giữa tin đồn chia tay. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng đã chia sẻ lại những hình ảnh hạnh phúc giữa cô, Kiều Minh Tuấn và cậu con trai trong một bộ hình chụp cách đây 1 năm trước. Kèm theo đó, Cát Phượng viết: "Nhân cơ hội Việt Nam lại thắng, Cát đây share lại những hình ảnh này. Gia đình nhỏ, hạnh phúc to. Việt Nam ơi, gia đình Cát ơi, cùng chia sẻ niềm hạnh phúc nào!". Hành động này của Cát Phượng nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý. Không ít người cho rằng đây là động thái đáp trả khéo léo của Cát Phượng trước tin đồn gây xôn xao cộng đồng mạng.

Sao Vbiz đối diện tin đồn chia tay: Chẳng nói gì, chỉ động thái nhỏ cũng bác bỏ được những lời thị phi! - Ảnh 2.

Cát Phượng ẩn ý chia sẻ giữa tin đồn chia tay Kiều Minh Tuấn.

Hoài Lâm và bạn gái Bảo Ngọc

Hoài Lâm và Bảo Ngọc dính tin đồn chia tay khi bạn gái nam ca sĩ bất ngờ xoá hết hình ảnh của cả hai trên trang cá nhân. Điều này khiến không ít người nảy sinh nghi vấn, cho rằng cặp đôi đã âm thầm đường ai nấy đi. Giữa lúc dư luận đang xôn xao bàn tán thì Bảo Ngọc đã có những chia sẻ chính thức khi được hỏi tới. Theo đó, cô đăng tải hình ảnh hai đôi giày lên trang cá nhân và dưới phần bình luận, khi một người bạn hỏi về tin đồn chia tay, Bảo Ngọc thẳng thắn cho biết: "Đời này không nên nghe đồn chị ạ". Cũng theo suy đoán từ người hâm mộ của Hoài Lâm, hình ảnh giày đôi mà Bảo Ngọc đăng tải chính là chiếc giày nam ca sĩ sử dụng thời gian qua.

Sao Vbiz đối diện tin đồn chia tay: Chẳng nói gì, chỉ động thái nhỏ cũng bác bỏ được những lời thị phi! - Ảnh 3.

Hoài Lâm và bạn gái cũng từng dính tin đồn rạn nứt.

Với động thái này, Bảo Ngọc đang ngầm đáp trả tin đồn chia tay Hoài Lâm, Về phía Hoài Lâm vẫn giữ thái độ im lặng từ khi nghi án xuất hiện trên khắp các diễn đàn mạng xã hội đến nay. Nam ca sĩ vẫn xuất hiện trong show diễn của anh họ Bảo Anh là nghệ sĩ Gia Bảo xoá bỏ mọi lời đồn đoán.

Sao Vbiz đối diện tin đồn chia tay: Chẳng nói gì, chỉ động thái nhỏ cũng bác bỏ được những lời thị phi! - Ảnh 4.

Cặp đôi vẫn lẳng lặng bên nhau mặc sóng gió.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang

Vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 8/2017, Đàm Thu Trang - Cường Đô La là một trong những cặp đôi thu hút nhiều sự chú ý của khán giả trong showbiz Việt. Cặp đôi sau đó thoải mái công khai, xuất hiện giữa chốn đông người sau khoảng thời gian đầu im hơi, lặng tiếng.

Tuy nhiên, đến tháng 2/2018 trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang bất ngờ chia sẻ bài viết khá "tâm trạng". Cô viết:"I’m just tired … I just want the world to be quiet for a bit" (tạm dịch: Em chỉ thấy mệt mỏi… Em muốn thế giới lặng yên trong giây lát). Đặc biệt, trong phần chú thích trạng thái, mỹ nhân xứ Lạng khiến fan hoang mang khi viết"feeling alone" (cảm thấy cô đơn) khiến cô dính tin đồn chia tay Cường Đô La.
 

Sao Vbiz đối diện tin đồn chia tay: Chẳng nói gì, chỉ động thái nhỏ cũng bác bỏ được những lời thị phi! - Ảnh 5.

Dòng trạng thái khiến cặp đôi dính tin đồn chia tay.

Ở thời điểm này, cặp đôi không hề lên tiếng xác nhận hay phản bác. Cho đến khi Cường Đô La bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện của Đàm Thu Trang, công chúng mới vỡ lẽ cặp đôi chẳng hề trục trắc. Hiện tại, mối quan hệ của họ đang tiến triển tốt đẹp. Chuyến du lịch nước ngoài mới đây còn được đồn đoán là đi chụp ảnh cưới.

Sao Vbiz đối diện tin đồn chia tay: Chẳng nói gì, chỉ động thái nhỏ cũng bác bỏ được những lời thị phi! - Ảnh 6.

Cặp đôi vẫn giữ được tình cảm hạnh phúc sau những lời bàn tán về mình.

Sao Vbiz đối diện tin đồn chia tay: Chẳng nói gì, chỉ động thái nhỏ cũng bác bỏ được những lời thị phi! - Ảnh 7.

Cặp đôi còn dính nghi vấn sắp tổ chức đám cưới.

 

Theo Trí thức trẻ


Hoài Lâm

Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.