Sau khi công khai sang Mỹ đính hôn, Phạm Hương bất ngờ rao bán thứ này, phải chăng Hoa hậu sẽ không về Việt Nam nữa?

Sau khi công khai sang Mỹ đính hôn, Phạm Hương bất ngờ rao bán thứ này, phải chăng Hoa hậu sẽ không về Việt Nam nữa?

Chia sẻ của Phạm Hương khiến không ít người cảm thấy khó hiểu.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ đăng tải bức hình chụp cây đàn Piano trắng trong căn hộ ở Sài Gòn kèm theo lời rao bán: "Cây đàn cả một thời thanh xuân của mình... Hiện tại mình không ở Sài Gòn nên muốn bán lại cây đàn này... Các bạn ai cần thì inbox mình nhé". 

Sau khi công khai sang Mỹ đính hôn, Phạm Hương bất ngờ rao bán thứ này, phải chăng Hoa hậu sẽ không về Việt Nam nữa?-1

Phạm Hương rao bán chiếc đàn trong căn hộ ở Sài Gòn.

Chia sẻ này của cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến không ít người bất ngờ bởi trước đây, Phạm Hương rất nâng niu cây đàn này, cô thường xuyên ngồi đàn hát rất vui vẻ, yêu đời. Nhiều người không hiểu lý do vì sao Phạm Hương phải bán đàn, vì tiền thì chắc chắn không phải, trong khi cây đàn ấy là kỷ niệm, được cô coi như "cả một thời thanh xuân" của mình. 

Sau khi công khai sang Mỹ đính hôn, Phạm Hương bất ngờ rao bán thứ này, phải chăng Hoa hậu sẽ không về Việt Nam nữa?-2

Ở Mỹ, Phạm Hương cũng có một cây đàn Piano lớn được đặt ở vị trí rất đẹp.

Cũng chính vì điều lạ lùng này mà nhiều người hâm mộ của Phạm Hương vô cùng lo lắng. Fan sợ rằng Phạm Hương bán đàn rồi sẽ bán nhà và quyết định sống ở Mỹ, không về Việt Nam nữa? Có chăng là chỉ thỉnh thoảng hồi hương thăm người thân mà thôi? 

Điều này là hoàn toàn có thể xảy ra bởi chân dài đất Cảng đã sang Mỹ được một thời gian mà chưa hẹn ngày về. Thêm nữa, cô còn công khai chuyện đã đính hôn, cuộc sống của Phạm Hương ở Mỹ dường như cũng rất tốt đẹp, thảnh thơi và yên bình. 

Sau khi công khai sang Mỹ đính hôn, Phạm Hương bất ngờ rao bán thứ này, phải chăng Hoa hậu sẽ không về Việt Nam nữa?-3Sau khi công khai sang Mỹ đính hôn, Phạm Hương bất ngờ rao bán thứ này, phải chăng Hoa hậu sẽ không về Việt Nam nữa?-4

Việc công khai đính hôn rồi bán đàn của Phạm Hương khiến nhiều người lo lắng cô sẽ định cư ở Mỹ và không về Việt Nam nữa. 

Theo Helino


Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.