Sau màn bình luận bóng đá cực hài, 'Mr Cần Trô' Xuân Nghị lăn đùng bất tỉnh nhân sự trong quân ngũ

Vì là đội thua nên anh phải chịu hình phạt chạy bộ, mệt đến mức... lăn đùng bất tỉnh nhân sự.

Xuân Nghị thể hiện khả năng bình luận bóng đá vô cùng "bá đạo". Tuy nhiên, vì là đội thua nên anh phải chịu hình phạt chạy bộ, mệt đến mức... lăn đùng bất tỉnh nhân sự.

Tập 2 của chương trình Sao nhập ngũ mùa 6 vừa chính thức lên sóng. Sau màn báo thức lúc 5h sáng, bộ ba tân binh Xuân Nghị - Đại Nhân - juun Đăng Dũng phải vận động liền mạch với bài chạy dài 5km và chống đẩy 20 cái.

"Mr Cần Trô" Xuân Nghị đuối sức ngay từ vòng đầu và cũng là người về đích cuối cùng. Chung nỗi sợ với đàn em, Đại Nhân cho biết yếu điểm lớn nhất của anh là chạy. Duy chỉ có em út Juun Đăng Dũng theo kịp đồng đội. 

 

Xuân Nghị và Đại Nhân rất khó khăn để hoàn thành bài chạy.

Trong phần chống đẩy 20 cái, Xuân Nghị phải lên trước hàng quân để tập một mình vì không hoàn thành nhiệm vụ. Mệt tới mức nằm bò ra đất nhưng anh vẫn bị chỉ huy nhắc nhở nghiêm khắc vì chưa cho thấy sự tiến bộ, bị đồng đội bỏ xa. 

 

"Mr Cần Trô" tiếp tục lộ điểm yếu thể lực trong bài tập chống đẩy.

Nội dung huấn luyện chuyên môn đầu tiên trong ngày là Thực hành sử dụng mặt nạ MV5. Sau khi được giới thiệu từng bước đeo và cởi mặt nạ, các chiến sĩ thực hành bài huấn luyện dưới sự đo đạc thời gian của chỉ huy.

Đặt mục tiêu 5 giây nhưng Đăng Dũng cần hơn 17 giây để hoàn thành, chưa kể tới động tác sai kỹ thuật.

Thành thạo lý thuyết và kỹ thuật nhưng Đại Nhân cũng mất hơn 16 giây để hoàn thành, trong khi mục tiêu của anh là 10 giây.


Xuân Nghị hoàn thành việc đeo mặt nạ với thời gian hơn 16 giây, nhưng kỹ thuật sai gần hết.

Ngay sau phút giải lao, các chiến sỹ được tham gia vào trò chơi đá bóng vừa thú vị lại vừa giống... cực hình. Trò chơi được gắn liền với chiến sỹ phòng hóa bởi sử dụng tới mặt nạ phòng độc. Luật chơi cũng hết sức kỳ cục, đó là đeo mặt nạ quay compa 20 vòng rồi đứng lên sút bóng vào khung thành.

 



Clip: Xuân Nghị bất tỉnh nhân sự sau màn làm bình luận viên bóng đá.

Theo dõi trò chơi, khán giả được trận cười no bụng với những chàng lính mới. Nhất là Xuân Nghị, anh thể hiện khả năng bình luận bóng đá vô cùng "bá đạo". Tuy nhiên, vì là đội thua nên "Mr Cần Trô" phải chịu hình phạt chạy bộ, mệt đến mức... lăn đùng bất tỉnh nhân sự.

 



"Mr Cần Trô" bất tỉnh nhân sự sau trò chơi.

Nội dung huấn luyện tiếp theo có phần nhẹ nhàng hơn - Thứ tự di chuyển đội hình sâu đo khi qua vùng bị nhiễm độc. Trong bài tập này, Xuân Nghị lại để lộ thể lực đã chạm đáy giới hạn khi phải hỏi đồng đội: “Lúc nào mệt xỉu là được nghỉ đúng không?”. 

Theo kịp đội hình và không phàn nàn nhưng Juun Đăng Dũng thực sự bị sốc vì trời quá nắng, lại phải mang đeo trang bị hóa học khi di chuyển khiến anh có phần khó chịu. 


Đội hình sâu đo di chuyển qua vùng nhiễm độc.

Nội dung cuối cùng là Đẩy sào leo tường. Trong khi Juun Đăng Dũng và Đại Nhân hoàn thành tốt bài tập thì Xuân Nghị năm lần bảy lượt không thể đặt chân lên nổi bức tường dựng đứng. Kết quả của "Mr Cần Trô" sẽ được bật mí trong tập tiếp theo.

Theo VietNamNet


Mr Cần Trô

Xuân Nghị


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.