Sau màn cầu hôn lãng mạn, Lan Khuê công khai khoe ảnh chồng sắp cưới

Chẳng cần phải úp mở hay né tránh chụp ảnh chung như trước, giờ đây Lan Khuê có thể thoải mái khoe ảnh chồng sắp cưới và hạnh phúc mình đang có với người hâm mộ.

Chẳng cần phải úp mở hay né tránh chụp ảnh chung như trước, giờ đây Lan Khuê có thể thoải mái khoe ảnh chồng sắp cưới và hạnh phúc mình đang có với người hâm mộ.

Vào ngày 27/6, Lan Khuê bất ngờ được bạn trai John Tuấn Nguyễn cầu hôn trong không gian lãng mạn. Trước đó, cả hai từng nhiều lần bị đồn đoán có quan hệ tình cảm nhưng họ né tránh. Màn cầu hôn này, như một lời tuyên bố họ thuộc về nhau sau hàng loạt đồn đoán.

Rất nhiều fan, bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc đến Lan Khuê và tin rằng ngày cưới của người đẹp sẽ không còn xa nữa. Sau màn cầu hôn, Lan Khuê gửi lời cảm ơn đến mọi người, đồng thời khẳng định "theo chồng nhưng không bỏ cuộc chơi" như nhiều người đẹp khác.

Mới đây, Lan Khuê khoe ảnh chồng sắp cưới John Tuấn Nguyễn trên trang cá nhân và viết: "Gương mặt vui vẻ sau khi bạn được chợp mắt 10 phút và được ăn ngon". Bên dưới phần bình luận, fan tỏ ra ghen tị và trêu rằng Lan Khuê đang "đánh dấu chủ quyền" với bạn trai đại gia.


Lan Khuê chia sẻ hình ảnh chụp ở góc nghiêng của chồng sắp cưới


Ngày 27/6, Lan Khuê được bạn trai ngỏ lời cầu hôn trong một không gian lãng mạn.

Được biết, chồng sắp cưới của Lan Khuê không chỉ điển trai, thành đạt mà còn có gia thế khá "khủng". John Tuấn Nguyễn chính là cháu nội đích tôn của người phụ nữ giàu có, quyền lực bậc nhất Việt Nam, được mệnh danh là “lão bà thép” Tư Hường. Dù còn trẻ nhưng doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã là một cái tên khá nổi tiếng trong thương trường, đặc biệt là lĩnh vực kinh doanh du lịch, khách sạn.

Theo Ngoisao


sao Việt kết hôn

Lan Khuê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.