Sau ồn ào với Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên đăng ảnh "tay không nhẫn nhưng vẫn kiêu sa"

Hình ảnh mới nhất của Lệ Quyên thu hút đông đảo sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Hình ảnh mới nhất của Lệ Quyên thu hút đông đảo sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Những tưởng cuộc chiến đọ nhẫn kim cương giữa Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đã kết thúc thì mới đây, dân tình lại phát hiện thêm diễn biến mới. Cụ thể trên Facebook cá nhân, Lệ Quyên gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc đời thường mới nhất. Trong đó, chia sẻ "bàn tay không nhẫn. Em vẫn kiêu sa" của Lệ Quyên khiến nhiều người hâm mộ cho rằng dường như cô ẩn ý phản pháo Hồ Ngọc Hà.

Chưa dừng lại ở đây, khi trả lời một dân mạng, Lệ Quyên còn khẳng định: "Nhìn mọi thứ một cách nhẹ nhàng là cách thể hiện của người phụ nữ sống trong bình an". Đối chiếu với chia sẻ trước đó của Hà Hồ về mong muốn một cuộc sống yên bình không màng hào quang Vbiz, đông đảo dân mạng nhận định Lệ Quyên đang ngầm "nhắc nhở" người bạn cũ.

Không còn đeo nhẫn, nhưng Lệ Quyên vẫn giơ tay trước ống kính và khẳng định bản thân vẫn "kiêu sa".

Từng là một đôi bạn thân thiết, Hà Hồ và Lệ Quyên trở thành "người dưng" sau nhiều năm gắn bó. Tuy nhiên thay vì né tránh nhắc tới bạn cũ, cả hai liên tục bị dân mạng đặt nghi vấn mỉa mai đối phương trên mạng xã hội. Mới đây nhất, Hà Hồ được cho rằng "đá xéo" thói quen khoe nhẫn của Lệ Quyên. Sự việc trở nên căng thẳng khi giọng ca Bolero lên tiếng đáp trả cực gắt.

Phát ngôn làm dấy lên nghi vấn "đá xéo" của Hồ Ngọc Hà và cách Lệ Quyên đáp trả.

 

Theo Trí thức trẻ


Lệ Quyên

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.