Sau tất cả, Trấn Thành đã đưa mèo cưng 3000 USD đi 'trùng tu nhan sắc'

Sau khi được nam danh hài đưa đi đến spa "thái tử trong hoàng cung Ai Cập" giá 3000 USD đã phần nào lấy lại dung nhan.

Sau khi được nam danh hài đưa đi đến spa "thái tử trong hoàng cung Ai Cập" giá 3000 USD đã phần nào lấy lại dung nhan.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC đình đám Trấn Thành vừa gây chú ý mạnh mẽ khi bất ngờ đăng tải đoạn clip về chú mèo cưng bị Hari Won cạo sạch lông. Theo đó, trong đoạn clip Trấn Thành chia sẻ khoảnh khắc anh đưa mèo cưng đi thẩm mỹ để được cắt tỉa lại lông và mặc thêm áo, đeo phụ kiện để cơ thể bớt trần trụi.

Ngoại hình mới "Huỳnh Lưu Trấn Xì" sau khi được Trấn Thành cho đi tân trang.

Dường như bộ quần áo mới đã giúp bé mèo trông tươi tắn và đáng yêu hơn.

Kèo theo đoạn video, Trấn Thành còn hài hước thông báo: "Đây là tình hình thằng con trai tui sau khi bị bà xã cạo trụi lông. Cháu tên Trấn Xì, con của ba Trấn Xìn. Mọi người hãy thương cháu".

Trước đó, Trấn Thành đã vô cùng đau khổ khi kể lại câu chuyện bà xã Hari Won dùng tông-đơ cạo sạch lông con mèo cưng giá 3000USD vì tưởng ghẻ. Bộ dạng đáng thương của chú mèo đắt giá sau khi bị Hari cho "xuống tóc" lập tức khiến nhiều người xem không biết nên cười hay khóc. Chính Trấn Thành cũng phải đòi "xử đẹp" Hari khiến người hâm mộ cười bò.

Trấn Thành "đau lòng" trước hình ảnh "thái tử trong hoàng cung Ai Cập" của chú mèo đã được "hô biến" thành nạn nhân qua bàn tay của Hari Won. Không những thế, chú mèo này còn được cư dân mạng bình luận là nguyên nhân gây "hiềm khích" hôn nhân của cặp đôi.

Theo Thế giới trẻ


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.