Sau Trường Giang, Quế Vân tiếp tục gây sóng gió khi đăng ảnh với người đàn ông bí ẩn

Tuy nhiên ngay sau đó, Quế Vân đã nhanh chóng xoá đi hình ảnh này và khoá Facebook.

Tuy nhiên ngay sau đó, Quế Vân đã nhanh chóng xoá đi hình ảnh này và khoá Facebook.

Tính đến thời điểm này, vụ lùm xùm tình ái giữa Quế Vân và Trường Giang vẫn được coi là một trong những ồn ào nhận được nhiều sự chú ý nhất từ phía công chúng. Mới đây, Quế Vân tiếp tục trở thành tâm điểm khi đăng ảnh một người đàn ông trên trang cá nhân. Dù đội mũ che gương mặt nhưng đông đảo dân mạng cho rằng đây là diễn viên Việt Anh. Trong khi đó, cô gái trong ảnh có mái tóc dài và dáng dấp rất giống Quế Vân. Đính kèm hình ảnh, Quế Vân viết: "Có đẹp không cả nhà?".

Quế Vân gây chú ý khi đăng tải ảnh với người đàn ông được cho là diễn viên Việt Anh.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh trên đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý. Phía dưới phần bình luận, rất nhiều dân mạng tỏ ra hoang mang trước hành động của Quế Vân. Thậm chí, một số người còn "tag" hẳn Facebook của Hương Trần - bà xã Việt Anh vào hình ảnh do Quế Vân đăng tải. Tuy nhiên sau đó ít lâu, Quế Vân đã xoá đi chia sẻ này. Thậm chí, cô còn tạm khoá Facebook cá nhân trước sự bàn tán của dư luận.

Liên hệ với Quế Vân và Việt Anh, cả hai đều không bắt máy.

Dân mạng xôn xao và "tag" Facebook vợ Việt Anh vào ảnh của Quế Vân.

Cách đây hai năm, Quế Vân từng gây chấn động showbiz Việt khi tiết lộ bị Trường Giang phụ tình. Đáng chú ý, cô cũng làm dấy lên scandal bằng việc đăng tải một hình ảnh với chàng hề xứ Quảng trên Facebook của mình.

Quế Vân từng làm dấy lên lùm xùm tình ái với Trường Giang bằng hành động tương tự.

Theo Helino


Quế Vân

Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.