Selina đã tỉnh lại sau phẫu thuật cấy da

Cha của nữ ca sĩ xứ Đài cho biết cô đã tỉnh lại sau 5 tiếng hôn mê và cuộc phẫu thuật cấy ghép da mặt đã thành công hơn mong đợi.

Cha của nữ ca sĩ xứ Đài cho biết cô đã tỉnh lại sau 5 tiếnghôn mê và cuộc phẫu thuật cấy ghép da mặt đã thành công hơn mong đợi.

Ca sĩ của nhóm S.H.E được tiến hành phẫu thuật cấy ghép da mặt vào sáng hômqua. Đến 14h cuộc phẫu thuật kết thúc, 5 tiếng sau Selina tỉnh lại. “Khitỉnh dậy là con gái tôi nước mắt giàn dụa. Chắc nó đau lắm, nhưng vẫn chịuđựng rất giỏi. Selina không muốn mọi người quá lo lắng. Sau đó con bé lạingủ thiếp đi vì thuốc gây mê”, cha của Selina cho biết. 

Selina đã tỉnh lại sau phẫu thuật cấy da
Ca phẫu thuật cấy ghép da mặt của Selina đã thành công

Cha của Selina đã ở bên cạnhcô suốt đêm 24/10 và cả ngày 25/10. Ông cũng cố giành chút thời gian lênmạng để lại lời nhắn cho người hâm mộ: “Sau ba ngày phải chịu đau đớn, congái vẫn vô cùng dũng cảm và mạnh mẽ dù người quấn kín. Mẹ và mọi người vẫnluôn ở bên cạnh con và chuyển đến con những sự quan tâm, lời động viên ấmáp. Những ngày sắp đến với cha sẽ còn rất khó khăn. Con sẽ không chỉ có mộtmình đâu. Cha và mọi người yêu con”. Hiện, bệnh viện chỉ cho phép người thântrong gia đình vào thăm Selina, hai thành viên nhóm S.H.E là Hebe Tien vàElla Chen cũng chỉ có thể gửi lời động viên bạn qua mạng.

Selina sẽ dần hồi phục trong 2 – 3 tuần tới, sau đó các bác sĩ sẽ phải tiếptục theo dõi phần da được cấy ghép, làm phẫu thuật chỉnh hình và phục hồichức năng.

Selina đã tỉnh lại sau phẫu thuật cấy da
Du Hạo Minh cũng đã vượt qua giai đoạn nguy hiểm nhất

Còn Du Hạo Minh vẫn đang điềutrị tích cực tại Thượng Hải. Giai đoạn nguy hiểm nhất đã qua, Hạo Minh đangtiến triển ổn định. Các bác sĩ nói với chúng tôi rằng bây giờ anh ấy đã cóthể ăn một chút”, bà Danielle Long, giám đốc công ty quản lý của Hạo Minhcho biết.  Bà cho biết nam diễn viên 22 tuổi “bị bỏng độ hai”, chứ khôngphải đến mức “độ ba” như chẩn đoán ban đầu.

Còn cha của Hạo Minh cho biết: “Khi nghe tin con đã vượt qua giai đoạn khókhăn nhất, tôi như thấy mình được cứu sống. Con trai tôi rất mạnh mẽ, vì thếmọi phương pháp điều trị đều sẽ đạt kết quả tốt”.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.