Showbiz Việt và những cái tên của 2010

Vẫn là những cái tên quen thuộc, vẫn là những gương mặt quen thuộc, họ là những nghệ sĩ luôn lao động và cống hiến hết mình vì nghệ thuật. Bằng chứng nỗ lực, tài năng của mình và thậm chí cả... scandal, họ đã trở thành những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong năm 2010.

Vẫn là những cái tên quenthuộc, vẫn là những gương mặt quen thuộc, họ là những nghệ sĩ luôn lao động vàcống hiến hết mình vì nghệ thuật. Bằng chứng nỗ lực, tài năng của mình và thậmchí cả... scandal, họ đã trở thành những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trongnăm 2010.

Đàm Vĩnh Hưng

Showbiz Việt và những cái tên của 2010

Năm 2010 lại là năm củaquý ông Mr. Đàm. Khởi đầu là việc ca sĩ họ Đàm "bỗng dưng" trở thànhnhân vật trong chương trình Táo quên 2010. Tất nhiên Đàm Vĩnh Hưng khôngbị nêu đích danh đầy đủ tên họ, nhưng chỉ cần xuất hiện nhân vật ngôisao nổi tiếng với chuyện lùm xùm xung quanh vụ mất cắp chiếc nhẫn trịgiá gần 4 tỉ đồng là cả thiên hạ đều đã "biết đấy là ai". Bên cạnh nhữngdự án âm nhạc hoành tráng, đầu tư công phu cả về hình thức lẫn chấtlượng, Đàm Vĩnh Hưng còn là cái tên "hot" của báo chí khi anh bị xịt hơicay trong chuyến lưu diễn tại Mỹ hồi tháng 7 vừa qua. 2010 cũng là nămđánh dấu lần thứ 3 liên tiếp, cái tên Đàm Vĩnh Hưng được xướng lên hạngmục "Nam ca sĩ của năm" trong Làn Sóng Xanh. Với những dự án âm  nhạcrầm rộ trong năm qua, không khó để có thể đoán ra giải thưởng này sẽ mộtlần nữa thuộc về Mr Đàm.

Mỹ Tâm

Showbiz Việt và những cái tên của 2010

Năm 2010 được coi là nămbùng nổ hình ảnh của Mỹ Tâm khi mức độ phủ sóng của ca sỹ này dày đặctrên các phương tiên truyền thông. Đầu tiên là việc ca sỹ Mỹ Tâm thamgia đóng phim truyền hình ca nhạc "Cho một tình yêu"" với vai chính -Linh Đan đã thu hút được sự chú ý và yêu mến của khán giả khi phát sóngtrên kênh truyền hình VTV. Tiếp đó, Mỹ Tâm đã nhận lời mời làm ban giámkhảo cho cuộc thu ca nhạc Sao Mai điểm hẹn 2010. Sự xuất hiện của ca sỹMỹ Tâm cùng với những lời nhận xét thẳng thắn, sắc sảo đã làm cho chươngtrình thêm phong phú và hấp dẫn. Đặc biệt sau khi bị mất ngôi vị ca sỹcủa năm tại lễ trao giải Làn Sóng xanh năm 2009 cho Hà Hồ thì năm nay MỹTam đã xuất sắc lấy lại vị trí của mình. Điều đó cho thấy sức hấp dẫncủa giọng ca vàng này vẫn còn khiến người nghe nhạc say đắm.

Tăng Thanh Hà

Showbiz Việt và những cái tên của 2010

Nụ cười đẹp và khuôn mặttươi tắn khiến Tăng Thanh Hà luôn tạo ấn tượng với công chúng trong bấtkì sự kiện nào. Năm 2010, nếu như Hồ Ngọc Hà lao đao với những scandalthì Tăng Thanh Hà nhanh chóng soán ngôi "Nữ hoàng quảng cáo" khi liêntục nhận được các hợp đồng béo bở, đặc biệt là trở thành gương mặt đạidiễn của Toshiba - một trong những nhãn hiệu uy tín nhất thế giới vàluôn khó tính trong việc chọn gương mặt đại diện. Việc thường xuyên xuấthiện ở các sự kiện văn hóa ở một chàng trai bí ẩn nhưng lại không côngnhận đó là người yêu cũng khiến cho cô được bá chí và công chúng nhòmngó. Mới đấy, scandal "hàng nhái" càng khiến cái tên Tăng Thanh Hà "hot"hơn trên tất cả các trang báo năm qua. Tuy nhiên, sau "Bỗng dưng muốnkhóc" dường như Hà chưa có vai diễn nào để lại nhiều ấn tượng. Nếu khôngcó đột phá, chắc chắn độ "hot" của Hà sẽ giảm dần theo thời gian.

Hồ Ngọc Hà

Showbiz Việt và những cái tên của 2010

Câu chuyện lấy chồng từnăm 17 tuổi, mối tình với Cường đô la và sinh con trai trong năm 2010khiến cái tên Hồ Ngọc Hà được nhắc đến nhiều hơn bao giờ hết. Ngườithông cảm với cô thì ít, người ganh tị với cô thì nhiều, nhưng không thểphủ nhận được rằng Hà Hồ ngày càng quyến rũ và gợi cảm. Hà cũng chứngminh năng lượng dồi dào của một người đàn bà đẹp khi lấy lại vóc dáng vàtrở lại mạnh mẽ với công việc ngay sau khi sinh. Nhiều người tưởng vớinhững scandal, những búa rìu dư luận sẽ nhanh chóng phá tan sự nghiệpcủa siêu mẫu một thời này nhưng Hồ Ngọc Hà đã chứng minh được thành côngcần phải biết hi sinh và cố gắng không ngừng nghỉ. Ngay sau khi sinhcon, ca sỹ Hồ Ngọc Hà đã kịp phát hành album "Tìm lại giấc mơ" và cakhúc nhanh chóng trở thành hit của các fan hâm mộ trẻ. Hàng loạt lời mờibiểu diễn tại những chương trình lớn lại tới tấp bay đến với Hồ Ngọc Hànhư hát tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Live show Đàm Vĩnh Hưng, LànSóng Xanh... Tại giải Làn Sóng Xanh 2010 dù không tiếp tục đoạt giải casỹ của năm nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn là 1 trong 10 ca sỹ được yêu thích nhấtnăm 2010 của thị trường âm nhạc Việt.

Jennifer Phạm

Showbiz Việt và những cái tên của 2010

Hoa hậu châu Á tại MỹJennifer Phạm đã có một năm trở lại với nghệ thuật đầy thành công, đặcbiệt trong vai trò MC. Ngay sau khi thông tin gia đình Jennifer Phạm vàQuang Dũng có dấu hiệu tan vỡ thì cũng là thời điểm người đẹp này liêntục xuất hiện tại các even lớn của showbiz Việt. Năm 2010, Jennifer Phạmcòn đánh dấu các bước tiến trong việc tham gia đóng một số phim truyềnhình đã phát sóng như "Tiếng dương cầm trên biển" với diễn viên MinhTiệp. Mới đây, cô còn tham gia bộ phim hài tình cảm "Xin thề anh nóithật" cùng anh chàng diễn viên - MC Danh Tùng.

Dường như không chỉ dừng lại vớinghệ thuật, Hoa hậu này còn hùn vốn với bạn kinh doanh điện thoại và đã pháttriển lên được hai cửa hàng lớn. Đặc biệt gần đây, Jennifer còn được biết đếnvới vai trò người dẫn chương trình khá thánh công khi cô liên tục được mời thamdự tại những chương trình lớn có độ phủ sóng rộng như: Liên hoan phim quốc tếlần thứ nhất tại Việt Nam, Hoa hậu trái đất... Tuy dính phải scandal trong việclựa chọn trang phục cho đếm thi Hoa hậu Trái Đất, song không thể phủ nhận sựthông minh, tinh tế của Jen trong nhiều tình huống ứng xử.

Theo Như Quỳnh
Đời Sống Gia Đình

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.