Sienna Miller sợ có bầu?

- Việc Sienna Miller và Jude Law nối lại tình xưa là không còn nghi ngờ gì nữa. Và xem chừng họ đang tính đến một cái kết có hậu hơn bằng một thiên thần nhỏ, đánh dấu lần lên làm bố thứ 5 của chàng công tử Jude Law.

Sau bao nhiêu ồn ào về việc quay lại bên nhau kể từ đầu tháng 12, Sienna Miller và Jude Law đã chính thức công khai mối quan hệ của mình bằng một kỳ nghỉ lãng mạn tại Barbados. Đây là nơi Jude Law thường để tận hưởng cảm giác thư giãn bên vợ cũ Sadie Frost và ba thiên thần nhí. Năm nay, Sienna đã thành người hất cẳng cô vợ Sadie. Tuy nhiên thật may mắn cho Sienna vì ba đứa con của người tình vẫn vui vẻ tham gia vào chuyến nghỉ mát này.

Theo nguồn tin từ The Sun, việc Jude Law quay lại cùng tình cũ không thực sự được bố mẹ anh ủng hộ: "Họ đã lo lắng rất nhiều cho Jude. Bố mẹ nào chẳng muốn con mình được hạnh phúc, nhưng việc hai người quay lại cùng nhau trong mắt các bậc phụ huynh chẳng khác nào thảm họa. Họ tin rằng rồi chuyện này cũng chẳng đi được tới đâu cả".

Jude gặp Siena trong thời gian làm phim Alfie vào năm 2004, họ nhanh chóng đính hôn vào năm 2005 nhưng chỉ tới cuối năm đó, nàng đã quyết định rời xa chàng sau vụ lộn xộn về quan hệ của Jude với người vú em nhà Siena.

Mặc dù vậy, sau gần 4 năm xa cách, mối tình của họ lại tiếp tục được nhen nhóm sau khi cánh săn ảnh bắt gặp cả hai cặp kè với nhau trên đường phố New York. Trước đó, Jude Law đã trở thành bố lần thứ 4 vào hồi tháng 9 khi người mẫu Samantha Burke chính thức công bố cô con gái Sophia là kết quả của cuộc tình chóng vánh giữa cô và Jude.

Cũng theo tạp chí Star, hai tháng hẹn hò lén lút đã khiến cô diễn viên 28 tuổi này không khỏi lo lắng về việc mình mang bầu với Jude Law. Đây cũng là thời gian cả hai lên kế hoạch cho việc sống chung tại căn hộ mới trị giá 6,9 triệu đô la của Jude tại New York và thậm chí là kế hoạch đính hôn thêm một lần nữa.

Một nguồn tin cho biết: "Sienna phát hiện ra mình bị trễ, và cô không khỏi lo lắng. Có em bé trong thời điểm này sẽ làm hỏng hết mọi việc. May mắn là Jude tỏ ra là người rất biết thông cảm. Cô và anh đã cùng mua que thử về nhà. Tuy nhiên thật may là mọi chuyện đã không như dự đoán, tất cả chỉ vì Sienna quá căng thẳng cho show Broadway của cô".

Sau một thời gian xa cách, xem chừng Jude và Sienna đã bắt đầu nghĩ đến một mối quan hệ lâu dài hơn. Một nguồn tin cho hay: "Cả hai đều rất thích thú với việc góp gạo thổi cơm chung tại một căn hộ mới với đầy đủ tiện nghi. Tất cả đồ vật trong nhà đều do Jude sắp đặt, anh ấy muốn người tình thấy được sự quan tâm của mình tới cuộc sống chung. Có lẽ sau khi ổn định, họ sẽ tính tới chuyện trở thành bố và mẹ sớm hơn".

Chùm ảnh kỳ nghỉ của Sienna Miller và Jude Law tại Barbados:

MM



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.