Siêu mẫu Phùng Ngọc Yến sẽ lên xe hoa đầu năm tới

Chú rể tên Long, thường gọi là Long Đỗ, chuyên gia về âm thanh và ánh sáng của một công ty tổ chức sự kiện, người có chiều cao không hề thua kém các người mẫu, 1,85m.

Từ ghét cay ghét đắng…

Người mẫu Phùng Ngọc Yến

Chạm mặt khá nhiều ở hậu trường sân khấu nhưng Phùng Ngọc Yến ghét anh chàng cao kều này không chịu được. Cô kể: “Người gì đâu ít cười, ít nói, vẻ mặt kiêu kiêu, lạnh lùng, thấy là bỗng dưng muốn… ghét”. Vậy mà một ngày đẹp trời tháng bảy cách đây ba năm, chàng đã vô tình làm thay đổi hoàn toàn cách nhìn của cô siêu mẫu.

Số là hôm đó, Yến tham dự một chương trình thời trang do công ty của Long tổ chức. Cô đến muộn nên không biết phòng làm tóc ở đâu, đi loanh quanh một lúc thì gặp “kẻ dễ ghét”. Anh chàng hỏi thăm và và nhanh nhẹn đưa Yến tới phòng làm tóc.

Cuối buổi diễn, Yến đang nán lại nói chuyện với một cô bé hâm mộ thì vô tình gặp Long đi về. Cô buột miệng nhờ anh cho quá giang. Anh chàng lại một lần nữa hăng hái đưa Yến về tận nhà.

Sau hôm đó, trong mắt Yến, anh chàng cao kều kia không còn đáng ghét nữa. Hai người liên lạc với nhau thường xuyên hơn, cho đến một ngày chợt nhận ra người kia chính là một nửa của mình. Yến cười phá lên vui vẻ: “Có lẽ câu ghét của nào trời trao của đó thật đúng với trường hợp của yến”.

... Đến mối tình lãng mạn

Nhiều người cứ nghĩ một cô gái xinh đẹp, lại có danh hiệu siêu mẫu khi còn rất trẻ như Yến chắc hẳn sẽ sớm vướng vào lưới tình của các đại gia hay chí ít là những chàng thiếu gia điển trai nào đó. Thế nhưng, sự thật là Phùng Ngọc Yến yêu rất muộn. Chồng sắp cưới của cô cũng chính là người yêu đầu tiên khi Yến 21 tuổi.

Mỗi khi cánh gà khép lại, Yến lại về nhà ngay. Cô không thích la cà nơi quán xá hay chốn đông người. Dù nắng hay mưa, dù trưa hay tối, Long đều đứng chờ sẵn ở ngoài để đón người yêu về, cứ vậy trong suốt ba năm. Thời gian tuy không quá dài nhưng cũng đủ để đôi bạn trẻ cảm nhận rằng họ sinh ra cho nhau.

Mối tình của Yến và Long được nuôi dưỡng hàng ngày bằng những hành động, cử chỉ đầy lãng mạn. Cứ đến ngày 29 hàng tháng, chàng và nàng lại tặng cho nhau những món quà nho nhỏ. Khi là chiếc đồng hồ đeo tay, lúc là chiếc áo, chiếc khăn nhưng đặc biệt lúc nào những món đồ cũng là có số 2, có đôi, có cặp và mỗi người giữ một nửa. Ngọc Yến tiết lộ: “Nếu tính về tuổi thì Yến và anh Long xung khắc, anh ấy tuổi Thìn, còn Yến tuổi Sửu nhưng nếu tính về mệnh lại hợp nhưng dù có khắc khẩu đôi chút nhưng do biết cách nhường nhịn nhau nên tâm đầu ý hợp”.

Yến rất tin vào câu nói: “Những người sinh ra có nhiều điểm giống nhau thì sau này sẽ trở thành vợ chồng”. Cô khoe mình và ông xã tương lai có nhiều sở thích rất giống nhau: cùng mê du lịch, thích đi biển hay cùng ghét ăn đu đủ… Có lẽ vì thế, suốt ba năm yêu nhau, họ không hề giận hờn hay ghen tuông như bao nhiêu đôi tình nhân khác. Gia đình Long hiểu công việc của cô con dâu tương lai nên cũng rất ủng hộ đôi trẻ.

Và những dự định tương lai

Là một người mẫu, Phùng Ngọc Yến từng chụp rất nhiều bộ sưu tập áo cưới, thế nhưng khi sắp trở thành một cô dâu thực sự nàng lại bối rối, cô cân nhắc, lựa chọn cẩn thận để làm một bộ ảnh cưới thật độc đáo và khác biệt với những bộ ảnh đã từng chụp. Hiện tại, cô và ông xã tương lai đã nhờ được người bạn thân Henry Hubert làm đạo diễn hình ảnh còn người chụp thì vẫn đang trong vòng tìm kiếm.

Phùng Ngọc Yến muốn tổ chức ngoài trời tại sân golf nhưng chưa thuê được địa điểm nên đã chuẩn bị kế hoạch hai. Đó là chọn một khách sạn trong thành phố. Sau đám cưới, Yến sẽ tiếp tục theo đuổi nghề người mẫu thêm hai năm trước khi có em bé.

Kế hoạch hậu đám cưới

Phùng Ngọc Yến dự định mở một công ty chuyên về tổ chức tiệc, đặc biệt là đám cưới. Cô tâm sự: “Trong quá trình chuẩn bị đám cưới của mình, Yến thấy mất thơi gian và gặp nhiều rắc rối không đáng. Vì thế, với kinh nghiệm của mình, Yến muốn giúp các bạn trẻ có một ngày vui trọn vẹn"..

Yến và Long sẽ nên đôi vào ngày đầu tiên của năm 2010.

Ảnh: Đinh Dzũ - Stylist: Nguyễn Thiện Khiêm

Theo



Cuộc chiến thảm đỏ Cannes được mong nhất
Khán giả náo nức chờ ba mỹ nhân C-Biz Chương Tử Di, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh cùng nhau sải bước đi thảm đỏ Cannes trong buổi công chiếu phim "Tương Viên Lộng" ngày bế mạc. Nhiều cuộc so kè giữa fan các bên diễn ra, nhưng tính đến nay khả năng Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2024 vẫn còn bỏ ngỏ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.