Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã có bạn trai và được cưng như 'trứng mỏng'?

Qua chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Từ ngày có anh em mới biết mình vẫn là phụ nữ", nhiều fan hoài nghi Võ Hoàng Yến đã có bạn trai và đang rất hạnh phúc bên 'người ấy'.

Qua chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Từ ngày có anh em mới biết mình vẫn là phụ nữ", nhiều fan hoài nghi Võ Hoàng Yến đã có bạn trai và đang rất hạnh phúc bên 'người ấy'.

Sống kín tiếng thế nên  Võ Hoàng Yến chẳng mấy khi chia sẻ về cuộc sống đời tư, nhất là chuyện tình cảm. Thế nhưng mới đây, HLV The Face 2018 bất ngờ đăng tải dòng status ẩn ý: "Từ ngày có anh... em mới biết mình vẫn là phụ nữ".

Qua đây, nhiều người hâm mộ đã đặt nghi vấn phải chăng chân dài cá tính, góc cạnh này đã tìm được người thương. Hơn nữa, cô còn được bạn trai rất chiều chuộng? Thế nhưng, Võ Hoàng Yến vẫn quyết không tiết lộ thông tin gì về vấn đề này.

 

Trong suốt thời gian làm nghề, Võ Hoàng Yến chỉ từng tiết lộ rằng bạn trai là người hơn tuổi, chững chạc. Trước đây, khi hỏi về vấn đề bao giờ tính đến chuyện lấy chồng, Võ Hoàng Yến cho biết: "Tôi vẫn yêu, vẫn muốn lấy chồng nhưng nghĩ đến chuyện có con lại rất sợ. Tôi không nghĩ mình có đủ sự chín chắn, kiên nhẫn và bao dung để làm mẹ một đứa trẻ. Mẹ tôi hay la tôi vì điều này. Trước đây, tôi cũng yêu vài người nhưng chưa bao giờ tính đến việc có con với họ. Đó cũng là lý do khiến nhiều cuộc tình của tôi đều không đi đến kết thúc có hậu. Nhiều phụ nữ sinh ra để làm vợ, làm mẹ, họ thực hiện những thiên chức đó một cách tự nhiên. Có lẽ tôi không nằm trong số đó".

võ hoàng yến, bạn trai võ hoàng yến, siêu mẫu võ hoàng yến

Võ Hoàng Yến là một chân dài được đánh giá cao trong làng mẫu Việt. Khi nhận lời
làm HLV The Face 2018, chân dài này nhận được sự ủng hộ của rất nhiều fan.

 

Theo NLĐ


Võ Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.