Sinh 2 con liên tiếp sau 5 năm kết hôn, Hà Tăng và Louis Nguyễn vẫn "má kề má" như vợ chồng son

Hình ảnh Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn trong kì nghỉ mới đây khiến cư dân mạng xôn xao.

Hình ảnh Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn trong kì nghỉ mới đây khiến cư dân mạng xôn xao.

Đang trong kì nghỉ dài ngày cùng chồng doanh nhân Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà mới đây lại tung ra hình ảnh mới "tình bể bình" khiến cư dân mạng "phát hờn".

Trong ảnh, "ngọc nữ màn ảnh Việt" phục trang giản dị, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, má kề má với ông xã điển trai. Cả hai nở nụ cười rạng ngời hạnh phúc bên nhau. Bức ảnh không hề được chỉnh sửa, giữ nguyên những nếp nhăn chân thực trên khóe mắt của Hà Tăng.

Mặc dù đã trải qua 5 năm kết hôn và sinh liền hai con nhỏ, nhưng mối quan hệ tình cảm của vợ chồng Hà Tăng vẫn khăng khít hiếm có. Cả hai liên tục có những chuyến du lịch riêng với nhau. Không những thế, chồng đại gia của "ngọc nữ" còn thường xuyên chia sẻ những bức ảnh sánh đôi cùng vợ lên mạng xã hội.

Bức ảnh được ông xã Tăng Thanh Hà chia sẻ lên mạng xã hội.

Cho đến thời điểm hiện tại, Tăng Thanh Hà nằm trong số ít những ngôi sao hạng A của showbiz có một cuộc sống hôn nhân thực sự yên ấm và viên mãn bên người chồng được xếp hàng đại gia.

Theo Helino


Tăng Thanh Hà

louis Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.