So Ji Sub "ra riêng" làm ông chủ

- Trong làn sóng các diễn viên "ra riêng" làm ông chủ, So Ji Sub cũng quyết không thua bạn kém bè. Ngày 5/10, anh đã tuyên bố chính thức thành lập công ty riêng.

Sau những Jang Dong Gun, Song Seung Hun, Yoon Eun Hye... đứng ra thành lập công ty riêng, So Ji Sub - nam diễn viên nổi tiếng cũng tiếp bước bè bạn đứng ra làm ông chủ. Ngày 5/10, công ty riêng của anh - với ten 51K đã được ra mắt. Đây là sự kết hợp của con số So Ji Sub yêu thích - 51, cùng với chữ cái K đầu tiên của chữ Korea (Hàn Quốc). Dự án đầu tiên của công ty là phụ trách truyền thông cho bộ phim truyền hình I am ghost, sẽ họp báo vào ngày 13/10 tới. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của Nhật Bản mà So Ji Sub tham gia, nên anh hy vọng sẽ tổ chức thành công các hoạt quảng cáo cho bộ phim này tại Nhật Bản cũng như Hàn Quốc.

Được biết, sau khi mãn hạn với công ty quản lý BOF, So Ji Sub đã nhận được nhiều lời mời với những hợp đồng trị giá hàng tỷ won, tuy nhiên, anh muốn tự đứng ra thành lập công ty riêng và tự tay lo mọi công việc cho mình chứ không phụ thuộc vào bất kỳ công ty quản lý nào.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.