SỐC: Taylor Swift xác nhận Justin Bieber ngoại tình sau lưng Selena Gomez chỉ bằng một cái click?

Dù Justin Bieber và Selena Gomez đã chia tay từ lâu, nhưng chỉ một động thái nhỏ của Taylor Swift cũng đã khiến mối quan hệ này nóng sốt trở lại.

Dù Justin Bieber và Selena Gomez đã chia tay từ lâu, nhưng chỉ một động thái nhỏ của Taylor Swift cũng đã khiến mối quan hệ này nóng sốt trở lại.

Drama gây bão nhất ngày hôm nay không gì khác ngoài cuộc đại chiến giữa hai ngôi sao âm nhạc hàng đầu Hollywood Taylor SwiftJustin Bieber. Chính vì thế, mọi động thái của Taylor trên các mạng xã hội, đặc biệt là Tumblr - nơi cô chia sẻ tâm thư được dân tình chú ý từ những chi tiết nhỏ nhất.

Taylor Swift đã bấm thích rất nhiều những bài đăng của fan chỉ trích hành vi tồi tệ Bieber và Braun. Trong số đó, có một bài đăng nói về việc Justin Bieber đã ngoại tình sau lưng Selena Gomez - một trong những người bạn thân của nữ ca sĩ 29 tuổi.

Cụ thể, bài Tumblr có nội dung như sau: " 'Chúng ta không còn liên quan đến nhau?' Anh đã ngoại tình sau lưng bạn thân nhất của cô ấy, sau đó công khai đứng về phía Kanye mà gọi là đứng ngoài hay không liên quan ư? Cút khỏi đây ngay đi".

Chính hành động "like" bài đăng của Taylor Swift một lần nữa khiến công chúng sục sôi nghi vấn Taylor Swift đã gián tiếp thừa nhận việc Justin từng làm điều có lỗi với bạn gái cũ Selena Gomez.

SỐC: Taylor Swift xác nhận Justin Bieber ngoại tình sau lưng Selena Gomez chỉ bằng một cái click?-1
Liệu Justin có thật sự bị Selena phát hiện ngoại tình?

Theo Helino


Selena Gomez

Taylor Swift

Justin Bieber


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.