‘Sôi sùng sục’ chuyện Hà Tăng mang bầu: Thói xấu người Việt!

Nhiều tờ báo ví, chuyện Hà Tăng mang bầu sẽ giống như một quả bom phát nổ trong làng Showbiz Việt. Và mấy hôm nay, công chúng cũng như giới truyền thông đều háo hức mong ngóng “quả bom” ấy phát nổ thật.

Nhiều tờ báo ví, chuyệnHà Tăng mang bầu sẽ giống như một quả bom phát nổ trong làng Showbiz Việt. Vàmấy hôm nay, công chúng cũng như giới truyền thông đều háo hức mong ngóng “quảbom” ấy phát nổ thật.


Đó là thói xấu của công chúng. Vàtruyền thông háo hức chạy theo thói xấu ấy để thoả ước nguyện tò mò của côngchúng.
 

‘Sôi sùng sục’ chuyện Hà Tăng mang bầu: Thói xấu người Việt!
Tăng Thanh Hà (giữa) bỗng trở thành trung tâm của dư luận với "nghi án" mang bầu


Giả sử Hà Tăng có bầu thật. Một bộ phận côngchúng sẽ ồ lên, “à, hoá ra nàng ngọc nữ của màn ảnh Việt cũng khôngtrong sáng là mấy”. Một bộ phận khác sẽ chép miệng, “khôngchồng mà chửa”. Một số người khác sẽ túm năm tụm ba đặt câu hỏinghi vấn, “không biết cha đứa trẻ trong bụng Hà Tăng là ai, có phảicủa chàng người yêu bảnh trai giàu có Louis Nguyễn hay không?”. Mộtsố kẻ thì cười cợt giả lả, “à, “song Hà” thật không kém cạnh gìnhau”. Một bộ phận khác thì mừng cho cô có hạnh phúc riêng…

Tăng Thanh Hàbỗng nhiên trở thành trung tâm của dư luận. Vấn đề riêng tư, quyền riêng tư,hạnh phúc riêng tư của cô bỗng trở thành giá trị đạo đức tốt đẹp hoặc xấu xa,đúng đắn hoặc sai trái trong quan niệm của mỗi người. Trước “cơn bão” dư luậnđang đổ ập vào đầu, Hà Tăng chọn cách im lặng. Cô không phủ nhận cũng khôngkhẳng định chuyện mình mang bầu. Cũng không đưa ra lời giải thích về “vòng 2” tobất thường của mình thời gian gần đây.

Cánh phóng viên văn hóa ngoài Bắc tíu tít gọi cho đồng nghiệp trong Nam hỏi xemcó đúng Hà Tăng mang bầu thật không. Cánh phóng viên miền Nam cũng gật gù bảo,“nghe đồn là mang bầu thật nhưng hình như không phải của Louis Nguyễn. Thôi, cứchờ động thái vài hôm xem thế nào”. Một số khác bắt đầu chăm chú theo dõinhất cử nhất động của cô, rằng cô sắp xuất hiện ở sự kiện này, sắp tham gia vaidiễn đấm đá ở bộ phim kia…

Hà Tăng vẫn im lặng. Giả sử không mang thai, cô vẫn không đính chính để nghi ánmang bầu của mình trở thành “mồi câu” truyền thông và công chúng. Để cả thiên hạphải tập trung và chăm chú theo dõi nhất cử nhất động của cô. Và cô bỗng nhiêntrở thành tâm điểm của cả Showbiz Việt. Giả sử cô mang thai thật, sự im lặng củacô vẫn khiến báo giới và công chúng không khỏi sôi sùng sục, phát sốt vì tò mòvà quyết tìm cho ra sự thật.  

Một người bạn người Thái Lan của tác giả bài viết này có lần đến Việt Nam chơimà không khỏi ngạc nhiên: “Ở Thái Lan, trong một trường Đại học có thể cótới 70% giảng viên nữ không chồng mà vẫn có con. Đó là một hạnh phúc bình thườngcủa người phụ nữ mà những người xung quanh luôn tôn trọng, không bao giờ bàn tánom sòm như ở Việt Nam”.

Suy cho cùng cũng bởi thói tò mò của người Việt. Và cũng suy cho cùng bởi giớitruyền thông chiều theo và chạy theo thói tò mò ấy của công chúng. Những đánhgiá còn lại, xin nhường cho độc giả.

Hà Tăng khoe bụng thon sau tin đồn có bầu

Trưa 16/3, "mỹ nhân của năm" xuất hiện với trang phục giản dị, khoe vóc dáng gọn gàng với áo sơ mi, quần jeans ôm dù đang bị nghi có bầu 3 tháng.

Sau tin đồn đã đính hôn với bạn trai Louis, Tăng Thanh Hà tiếp tục vướng phải nghi vấn đã có bầu khi diện chiếc áo kiểu rộng và mang giày búp bê đế bệt tới dự một sự kiện thời trang. Một số trang mạng bày tỏ nghi vấn về phong cách thời trang khác lạ của nữ diễn viên. Khuôn mặt của Hà Tăng cũng bị nhận xét là "trông có phần bầu bĩnh, nhất là phần cánh mũi có vẻ hơn nở nang- dấu hiệu của một bà bầu". Thậm chí người đẹp còn bị đồn là đang mang bầu 3 tháng và chuẩn bị lên xe hoa.

‘Sôi sùng sục’ chuyện Hà Tăng mang bầu: Thói xấu người Việt!
 
‘Sôi sùng sục’ chuyện Hà Tăng mang bầu: Thói xấu người Việt!
Tăng Thanh Hà vẫn xuất hiện với vóc dáng thon thả vào chiều ngày 16/3, giải tỏa nghi ngờ cô đang mang bầu. Ảnh: D.A

Khi được hỏi về thông tin này, cả nữ diễn viên và người quản lý của cô đều giữ im lặng và từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan tới tin đồn.

Tuy nhiên, như một câu trả lời cho mọi tin đồn, trưa 16/3, Tăng Thanh Hà vẫn điềm nhiên tham dự hoạt động từ thiện do nhãn hàng mà cô đang làm đại sứ tổ chức tại làng SOS quận Gò Vấp, TP HCM. Trên trang cá nhân của stylist Quang Tuyến - người quản lý của Hà Tăng vừa xuất hiện bức ảnh người đẹp diện trang phục đơn giản là áo sơ mi và quần jean, khoe vóc dáng thon thả, gọn gàng trong sự kiện này.


Theo Phunu, Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.