Sống trong cảnh "con anh, con tôi, con chúng ta", những sao Việt này vẫn có hạnh phúc viên mãn

Dù cùng chung sống trong một gia đình đầy phức tạp với "con anh, con tôi, con chúng ta" nhưng những sao Việt được hạnh phúc viên mãn.

Dù cùng chung sống trong một gia đình đầy phức tạp với "con anh, con tôi, con chúng ta" nhưng những sao Việt được hạnh phúc viên mãn.

Những nghệ sĩ đôi khi có cái tâm hồn rất bay bổng và lãng mạn giúp họ thăng hoa trên con đường nghệ thuật. Nhưng một khi quay trở về đời sống thường ngày, họ cũng chỉ là những con người bình thường với những trách nhiệm làm cha, làm mẹ, làm con như bao người khác. Và tính nghệ sĩ khi ấy không giúp được họ trong việc xây dựng và bảo vệ tổ ấm của mình.

Bằng chứng là những sao Việt này vẫn vấp ngã, đổ vỡ trong hôn nhân. Nhưng hơn hết, họ vẫn dũng cảm đứng dậy và tìm kiếm cho mình những bình an sau những bão giông của quá khứ.

Vượt lên khó khăn, bỏ qua mặc cảm về việc "đi bước nữa" và đặc biệt phải sống trong cảnh "con anh, con tôi, con chúng ta" nhưng họ vẫn xây dựng được hạnh phúc mới viên mãn vạn người mơ.

Hoa hậu Jennifer Phạm

Khi thông tin hoa hậu Jennifer Phạm với nam ca sĩ Quang Dũng kết hôn không ít fan của cặp đôi đã háo hức, chúc mừng cặp trai tài gái sắc. Cuộc hôn nhân tưởng như là hình mẫu của showbiz Việt lúc bấy giờ lại không tồn tại được lâu dù cả hai đã có cậu con trai kháu khỉnh: bé Bảo Nam.

Thế rồi, cũng bất ngờ không kém là khi cựu hoa hậu châu Á sánh bước cùng doanh nhân Đức Hải với tần suất ngày một nhiều. Rồi không lâu sau thì hai người chính thức về chung một nhà vào năm 2012.

Sống trong cảnh con anh, con tôi, con chúng ta, những sao Việt này vẫn có hạnh phúc viên mãn - Ảnh 1.

Hoa hậu Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải kết hôn vào năm 2012.

Nhiều người tỏ ra ái ngại, liệu người đẹp sẽ hạnh phúc với người đàn ông chưa lập gia đình? Liệu bé Bảo Nam có được sự chăm sóc tốt nhất từ người đàn ông không phải cha ruột?

Sống trong cảnh con anh, con tôi, con chúng ta, những sao Việt này vẫn có hạnh phúc viên mãn - Ảnh 2.

Dư luận nghi ngờ liệu người đẹp có hạnh phúc với cảnh "con tôi, con chúng ta"?

Nhưng sau tất cả, cuộc sống của người đẹp và chồng doanh nhân vẫn viên mãn, hạnh phúc sau 6 năm kết hôn. Và càng khiến công chúng hâm mộ, cô vẫn cân bằng được cuộc sống giữa các mối quan hệ phức tạp, xử lý công bằng giữa bé Bảo Nam và 2 nhóc tì "con chung". Chồng cô - doanh nhân Đức Hải - cũng thương yêu bé Bảo Nam như con ruột, có lẽ đó là mấu chốt của hạnh phúc gia đình.

Sống trong cảnh con anh, con tôi, con chúng ta, những sao Việt này vẫn có hạnh phúc viên mãn - Ảnh 3.

Cô đã sinh thêm hai nhóc tì, cuộc sống gia đình vẫn viên mãn và hạnh phúc.

Diễn viên Kim Hiền

Thăng hoa trong sự nghiệp nhưng Kim Hiền lại khá lận đận trong tình duyên. Nữ diễn viên từng có một tình yêu đẹp như mơ kéo dài 6 năm với DJ Hoàng Phong, cả hai đã có với nhau một bé trai tên thường gọi là Sonic trước khi đám cưới. Nhưng chỉ 3 tháng sau khi kết hôn, Kim Hiền đã khiến khán giả ngỡ ngàng vì đâm đơn ra tòa ly dị và lý do là chồng ngoại tình.

Không còn nhiều hy vọng vào tình yêu, thế nhưng khi gặp Andy Lê - một doanh nhân Việt kiều - thì nữ diễn viên đã bị chinh phục bởi sự chân thành đến lì lợm của anh.

Sống trong cảnh con anh, con tôi, con chúng ta, những sao Việt này vẫn có hạnh phúc viên mãn - Ảnh 4.

Kim Hiền và Andy Lê kết hôn trong sự chúc phúc của mọi người.

Khi quyết định về chung một nhà, Kim Hiền càng bất ngờ với sự quan tâm và chăm sóc ngọt ngào của chồng dành cho vợ và con riêng. Thậm chí, anh còn tâm lý tới mức hiểu rằng dù mình có yêu thương bé Sonic tới bao nhiêu cũng không thể thay thế được cha ruột của bé. Do đó, anh chủ động đề nghị Kim Hiền hòa giải với chồng cũ để con có cơ hội gần gũi cha.

Sống trong cảnh con anh, con tôi, con chúng ta, những sao Việt này vẫn có hạnh phúc viên mãn - Ảnh 5.

Hiện tại gia đình cô đã rất trọn vẹn khi có thêm một thành viên mới. Cô vẫn thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình lên trang cá nhân. Với tấm lòng bao dung và chân thành của người mới, Kim Hiền dung hòa được "con tôi, con chúng ta".

Sống trong cảnh con anh, con tôi, con chúng ta, những sao Việt này vẫn có hạnh phúc viên mãn - Ảnh 6.

Cô sinh thêm một bé gái và thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc lên trang cá nhân.

Ca sĩ Mỹ Linh

Nữ Diva của làng nhạc Việt Nam cũng là một người phụ nữ sống trong gia đình với cảnh "con anh, con chúng ta".  

Năm 1998, Mỹ Linh kết hôn với nhạc sĩ Anh Quân nhưng anh đã có một con riêng với người vợ Đức. Nữ ca sĩ chấp nhận gắn bó và làm mẹ của một bé gái không phải do chính mình sinh ra vì tình yêu với nhạc sĩ Anh Quân.

Sống trong cảnh con anh, con tôi, con chúng ta, những sao Việt này vẫn có hạnh phúc viên mãn - Ảnh 7.

Nữ diva và con gái riêng của chồng khá thân thiết.

Khi ấy, cô gái 23 tuổi dũng cảm làm mẹ của cô con gái nhỏ không phải mình dứt ruột sinh ra. Thậm chí, chị cùng chồng đã sang tận Đức thuyết phục mẹ đẻ Anna cho cô bé về Việt Nam sinh sống.

Sau khi sống chung, khác với câu chuyện mẹ ghẻ con chồng thường thấy, Mỹ Linh hết mực yêu thương Anna và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui vẻ của hai mẹ con.

Sống trong cảnh con anh, con tôi, con chúng ta, những sao Việt này vẫn có hạnh phúc viên mãn - Ảnh 8.

Hai người khá thân thiết, Anna Trương cũng nhiều lần khẳng định coi nữ ca sĩ như mẹ đẻ.

Thêm vào đó, nữ ca sĩ còn khéo léo và tế nhị, luôn nhắc tới mẹ của Anna với tấm lòng biết ơn vì đã sinh ra con gái xinh xắn, hiếu thảo.

Nghệ sĩ hài Hồng Vân

Sau nhiều sóng gió với cuộc hôn nhân đầu, nghệ sĩ Hồng Vân chia tay với người chồng đầu tiên và một mình nuôi hai con.

Chị gặp lại Lê Anh Tuấn, người bạn từ thuở học chung trường Cao đẳng Sân khấu Nghệ thuật nhưng vì những hiểu lầm mà lạc mất nhau.

Diễn viên Lê Anh Tuấn vui vẻ chấp nhận con riêng của vợ, thậm chí, anh còn yêu thương và chăm sóc hai con, làm hậu phương vững chắc để vợ tỏa sáng dưới ánh đèn sâu khấu.

Sống trong cảnh con anh, con tôi, con chúng ta, những sao Việt này vẫn có hạnh phúc viên mãn - Ảnh 9.

Gia đình hạnh phúc nhờ sự cảm thông và chân thành của người chồng.

Sau này, gia đình có thêm thành viên mới là bé Bí Ngô, giữa cảnh con tôi, con chúng ta, 2 nghệ sĩ vẫn cân bằng được và có cuộc sống hạnh phúc. Nghệ sĩ Hồng Vẫn vẫn luôn nhắc về chồng với giọng điệu yêu thương cùng những lời có cánh. Còn các con, ba Tuấn Anh luôn là người hùng, là hậu phương vững chắc.

Sống trong cảnh con anh, con tôi, con chúng ta, những sao Việt này vẫn có hạnh phúc viên mãn - Ảnh 10.

Nghệ sĩ Hồng Vân và các con.

Ca sĩ Thu Phương

Từng đổ vỡ trong hôn nhân, nữ ca sĩ Thu Phương đã có hai con riêng. Sau này ly hôn, cô bôn ba nơi đất khách quê người với muôn vàn khó khăn. Giữa những sóng gió cuộc đời, cô gặp người chồng thứ hai: Dũng Taylor.

Sống trong cảnh con anh, con tôi, con chúng ta, những sao Việt này vẫn có hạnh phúc viên mãn - Ảnh 11.

Thu Phương và Dũng Taylor.

Dần dần, sự giúp đỡ và nhiệt thành của Dũng Taylor đã khiến Thu Phương rung động. Sau này, khi về chung một nhà, Dũng Taylor còn đích thân về Việt Nam đón con riêng của vợ vì biết cô vẫn ngày đêm đau đáu nhớ con.

Sống trong cảnh con anh, con tôi, con chúng ta, những sao Việt này vẫn có hạnh phúc viên mãn - Ảnh 12.

Nữ ca sĩ giản dị bên các con.

Với tình cảm chân thành, người đàn ông này đã chinh phục Thu Phương cũng như bọn trẻ. Sau này, Thu Phương còn sinh thêm hai thiên thần và gia đình vẫn hạnh phúc vì bọn trẻ có được tình thương yêu thật sự từ cha mẹ.

Theo Helino


Thu Phương

Jennifer Phạm

Kim Hiền

Hồng Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.