Sự cố Ngọc Hân: Kẻ cảm thông, người chỉ trích kịch liệt

Nhà thiết kế Anh Thư người phụ trách màn trình diễn áo dài của các người mẫu trong đêm nghệ thuật cho hay, sáng nay đã đọc thông tin trên báo chí về sự cố Ngọc Hân và thực sự rất thông cảm cho Hoa hậu.

Nói về sự cố lỡ hẹn đêm Đại lễ tại sânvận động Mỹ Đình, Nhà thiết kế Anh Thư, cựu người mẫu Vy Hạnh tỏ ra hết sứcthông cảm với Ngọc Hân. Ngược lại, đa số bạn đọc đưa ra ý kiến chỉ trích gaygắt. 
 

Nhà thiết kế Anh Thư - người phụtrách màn trình diễn áo dài của các người mẫu trong đêm nghệ thuật cho hay, sángnay đã đọc thông tin trên báo chí về sự cố Ngọc Hân và thực sự rất thông cảm choHoa hậu.

“Tuy nhiên, tôi muốn đínhchính lại thông tin là không phải do máy điện thoại Ngọc Hân hết pin, không liênlạc được với tôi, mà đó là do sóng điện thoại khu vực Mỹ Đình bị phá, nhằm đảmbảo công tác an ninh" - Anh Thư khẳng định.

Lúc 6h30, NTK Anh Thư vẫn liênlạc được với Hân. “Cô ấy nói đang có mặt ở đường Hồ Tùng Mậu, nhờ tôi đưa thẻđể vào. Sau đó không lâu, điện thoại mất liên lạc hoàn toàn, người ở trong khôngthể ra ngoài nên cũng đành chịu".

Sự cố Ngọc Hân: Kẻ cảm thông, người chỉ trích kịch liệt
Cựu người mẫu Vy Hạnh (phải), người thế vai Hoa hậu Ngọc Hân trong đêm nghệ thuật Thăng Long - Hà Nội thành phố rồng bay.

Đến 8h30, NTK Anh Thư quyết đinhnhờ Vy Hạnh thay thế vị trí Ngọc Hân, vì lúc này, trong phòng thay đồ chỉ có mộtmình Vy Hạnh, các người mẫu khác vào vị trí ổn định ngoài sân khấu, nên khó cóthể trở về phòng thay đồ trang điểm. 

Thực ra, đến phút cuối, khi NgọcHân không đến kịp, êkíp tổ chức chương trình trình diễn áo dài hoàn toàn có thểcắt đi người mẫu nam diễn cùng đương kim Hoa hậu, nhưng dù sao, người mẫu nam đãtập luyện rất nhiều cho đêm nghệ thuật, nên quyết định thay thế Vy Hạnh vào vịtrí của Ngọc Hân là hợp lý.

Theo NTK Anh Thư, Hoa hậu NgọcHân được mời với vai trò người mẫu - giống như tất cả các người mẫu khác. “Tất nhiên, bạn ấy là Hoa hậu nên tôi dành cho bạn một vị trí ấn tượng nhất.Theo tôi, việc Ngọc Hân không đến kịp, chỉ là một sự cố đáng tiếc, không ảnhhưởng gì nhiều đến chương trình”.

Việc Ngọc Hân đến muộn, tất nhiênlà có lỗi, nhưng chị muốn mọi người nhìn nhận vị tha một chút, bởi đó là trườnghợp bất khả kháng, cũng có rất nhiều quan chức chính phủ không thể vào tham dựđêm Đại lễ.

Về phía người “thế chân” vị tríNgọc Hân, cựu người mẫu Vy Hạnh kể lại, các người mẫu đến Mỹ Đình vào lúc 2hchiều, đến 5h chiều cơ bản trang điểm xong xuôi tất cả. 9h đêm, các người mẫuvào vị trí sẵn sàng biểu diễn. Lúc này ở trong phòng thay đồ chỉ còn mình VyHạnh. (Quản lý người mẫu của công ty Venus miền Bắc).

Sự cố Ngọc Hân: Kẻ cảm thông, người chỉ trích kịch liệt
Nhà thiết kế Anh Thư: "Việc Ngọc Hân đến muộn, tất nhiên là có lỗi, nhưng đó chỉ là một sự cố đáng tiếc, không ảnh hưởng gì nhiều đến chương trình".

“Đang ngồi trong phòng thayđồ, chị Anh Thư chạy vào nói là Ngọc Hân không vào được sân, do bị kẹt ở ngoàisân vận động. Lúc đó, tôi tính gọi bảo vệ ra đón Hân, nhưng chị Thư và mọi ngườinói trong khi đợi thì tranh thủ làm tóc cho tôi thế vị trí Hân, rồi tính tiếp.Tôi cũng thấy áy náy, nhưng vì tình thế bắt buộc phải làm vậy. Đi ra ngoài sânkhấu, tôi vẫn nghĩ, nếu Ngọc Hân đến kịp sẽ thay trang phục và trả lại vai tròcủa cô ấy”.

“Thấy tôi ra sân khấu trongtrang phục, vị trí của Ngọc Hân, mọi người vô cùng ngạc nhiên. Bản thân tôi cũngrất ngại, vì lâu lắm rồi không diễn mẫu. May mà hoàn thành tốt vai trò của mình.Đại lễ  nghìn năm kết thúc hoành tráng, dĩ nhiên có nhiều điều cần nói, nhưngmọi chuyện đã qua rồi, hãy thông cảm cho Hân”. Vy Hạnh tiếp lời.

Sau khi báo chí đăng tải sự việc Hoa hậu Ngọc Hân lỗi hẹn đêm nghệ thuật kếtthúc Đại lễ nghìn năm do sự cố tắc đường, thông tin nhanh chóng được lan truyềntrong cộng đồng mạng. Trong đó, ý kiến cảm thông thì ít mà chê thì nhiều. Mộtbạn đọc gửi tới Pv phản hồi gay gắt: Lý do Ngọc Hân không tham dự đêm Đại lễ nàykhó chấp nhận quá, chắc phải có uẩn khúc gì đây nhỉ? Từ chối không tham gia dựthi Hoa hậu Thế giới, chỉ để được dự Đại lễ nghìn năm có 1 này, mà lại không thểgác bỏ công việc và căn giờ đi cho sớm sao? Hà Nội tắc đường ngày thường cũngnhư ngày Lễ, ai cũng biết mà. Khó hiểu!

Độc giả Minh Thu (18 Tam Trinh, Hà Nội) cũng có chung suy nghĩ: "Với một sựkiện lớn như Đại lễ Nghìn năm Thăng Long, không thể có lý do nào bào chữa được,ta không có quyền được sai, được trễ. Sự cố của Ngọc Hân dù thế nào vẫn thể hiệnlà cô ấy thiếu chuyên nghiệp và thiếu trách nhiệm. Hàng nghìn diễn viên người tađều đến được đúng giờ, tại sao riêng cô ấy lại muộn? Tắc đường không bao giờđược là lí do, nói thật, một buổi họp ở cơ quan chúng tôi mà đến muộn, sếp tôicũng không chấp nhận lí do tắc đường. Để tránh tắc đường, thì anh đi sớm lên,vậy thôi!".
 

Sự cố Ngọc Hân: Kẻ cảm thông, người chỉ trích kịch liệt
Chia sẻ với pv, Hoa hậu Ngọc Hân rất buồn và nuối tiếc khi không thể tham dự đêm nghệ thuật kết thúc Đại lễ 1000 năm.

Trên trang Ngoisao.net, bạn đọcMinh Tâm (minhtam.chiky@yahoo.com) viết: “Sự kiện lớn như vậy mà Ngọc Hân chẳngchuẩn bị gì. Sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, lẽ ra cô phải biết những tình huốngnhư trên sẽ xảy ra, đằng này lại để sự việc đáng tiếc như vậy. "Hình ảnh ngàythường của tôi là một cô gái trẻ trung, năng động. Vì thế khi được vào vai côgái lá ngọc cành vàng, tôi có một trải nghiệm thú vị, cảm giác như đang níu kéonhững nét đẹp xưa của Hà Nội. Đây cũng là cách để tôi giới thiệu với bạn bè thếgiới về vẻ đẹp Việt Nam mà không cần tham gia các cuộc thi quốc tế". Không biếtNgọc Hân đang nói ai đấy, kiểu nói của Hoa hậu hết chê người này đến người khác,mang lại sự khó chịu cho nguời đọc, trong khi mình có làm tròn trách nhiệm đâu!

Bạn đọc Trần Thu Hiền (Hienkhfutu1@yahoo.com) thẳng thắn trên trang Tin tứcOnline: “Thật là không thể chấp nhận được .Bảo là không đi thi Hoa hậu thế giớiđể ở nhà tham gia sự kiện Nghìn năm Thăng long Hà nội Vậy mà khi đại lễ diễn ralạ không tham gia vì những lý do hết sức phi lý. Tắc đường ư, hết pin ư? Hoa hậukhông được phép mắc bệnh của sao. Thật đáng chê trách!”.

Số ít cộng đồng mạng tỏ ra thông cảm cho trường hợp Ngọc Hân như bạn đọc HoàngAnh Dũng: Đúng là hôm qua ở Mỹ Đình tắc khủng khiếp thật. Từ 5h là đã tắc rùimà, còn chuyện mất sóng cục bộ theo tôi thấy là hoàn toàn chính xác. Đã rấtnhiều người cũng gặp trong hoàn cảnh hôm đó. Xin mọi người đừng phản đối gay gắtvì việc này. Tôi cũng là người đi xem pháo hoa nên tôi biết. Nếu các bạn đi từ5h thì chắc chắn không thể vào được đến tận sân vận động được.

“Nếu cho tôi chọn: 1 là có mặttại SVĐ Mỹ Đình- 2 là ở nhà chuẩn bị quần áo cũ và vận động người thân bạn bèquyên góp vật chất để ủng hộ đồng bào miền Trung thì yêu Hà nội da diết, tôicũng xin đuợc chọn lựa cách 2. Hãy xem kết quả Ngọc Hân làm được đến đâu nhé.Mỗi người chung tay sẽ góp sức được rất nhiều. Tôi không quan tâm lắm đến sự cómặt 1-2 phút trên truyền hình của Ngọc Hân”. Bạn đọc Hoài Thu nêu lên quan điểmcủa mình.

Theo Văn Trinh
VTC



Phim Việt bội thực tiểu tam, khán giả thì khát phim chữa lành
Khán giả đang bội thực với những tình tiết ngoại tình, chính thất đấu đá đáp trả tiểu tam đang nhan nhản trên các bộ phim Việt của VTV. Trong khi đó, những tác phẩm nhẹ nhàng, đáng yêu lại rất hiếm hoi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.