Sự thật hình ảnh được cho là Phạm Băng Băng 'khóa môi' người đàn ông lạ, không phải Lý Thần

Sau hàng loạt lùm xùm không hay, diễn viên Phạm Băng Băng lại vướng vào nghi án có mối quan hệ bí mật với một 'ông lớn' vì một bức hình mập mờ trên mạng.

Sau hàng loạt lùm xùm không hay, diễn viên Phạm Băng Băng lại vướng vào nghi án có mối quan hệ bí mật với một 'ông lớn' vì một bức hình mập mờ trên mạng.

Trong giới showbiz độ nổi tiếng dường như tỉ lệ thuận với số lượng thị phi, trong đó Phạm Băng Băng cũng không ngoại lệ. Gần đây, nữ diễn viên vướng hàng loạt tin đồn không hay như: Bị cục thuế sờ gáy, thua bạc ở Las Vegas, từ bỏ quốc tịch Trung Quốc,… Và "vận đen" của Phạm Băng Băng vẫn không dừng lại ở đó.

Mới đây, trên mạng rò rỉ hình ảnh một cặp đôi "khóa môi" nhau rất đắm đuối. Điều đặc biệt là ở góc nghiêng, người phụ nữ trong hình khá giống Phạm Băng Băng. Nhiều người hoài nghi rằng đây liệu có phải là ông lớn mà Phạm Băng Băng qua lại sau lưng Lý Thần?

Thế nhưng, nhiều người đã tìm ra điểm khác biệt, chứng minh cô gái trong hình không phải Phạm Băng Băng. Cô gái trong ảnh có dái tay còn người đẹp "Võ Mị Nương" thì không. Hơn nữa, ngón tay của cô gái vừa ngắn vừa đầy thịt, trong khi đôi tay nữ diễn viên họ Phạm thuôn dài và rất xương.

Phạm Băng Băng khác cô gái trong hình là không có dái tai

Bàn tay của mỹ nhân họ Phạm thon dài, chứ không đầy thịt như cô gái trong hình

Phía Studio của Phạm Băng Băng cũng lên tiếng bác bỏ tin đồn sai sự thật này. Họ sẽ nhờ pháp luật can thiệp để người bôi nhọ, đưa thông tin sai sự thật bị xử lý.

Theo NLĐ


Phạm Băng Băng

Lý Thần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.