Sững sờ: Song Ngọc tái ngộ quá tình cảm

Quách Ngọc Ngoan và Ngọc Anh đã gặp lại nhau trước đêm diễn Bước nhảy hoàn vũ tối qua.

Quách Ngọc Ngoan và NgọcAnh đã gặp lại nhau trước đêm diễn Bước nhảy hoàn vũ tối qua.

Quách Ngọc Ngoan và Ngọc Anh là cặp đôi đẹp và ăn ý trong Cặp đôi hoànhảo. Cả hai giành giải đồng và trở nên vô cùng đắt show sau chương trình ănkhách này. Trong quá trình tham gia thi, cả hai dính nghi án tin đồn "phi côngtrẻ cưỡi máy bay bà già". Cặp Song Ngọc cũng liên tục lên báo ca ngợi nhau khiếndân tình không khỏi nghi ngờ. Tuy nhiên, tháng 3 vừa qua, chàng lãng tử đẹp traiQuách Ngọc Ngoan công khai người yêu và đi lấy vợ, xóa tan tin đồn tình cảm giữa"em và chị".

Sững sờ: Song Ngọc tái ngộ quá tình cảm
 

Trong chương trình Bướcnhảy hoàn vũ tối qua. Song Ngọc có dịp gặp lại nhau tại hậu trường trướckhi đêm biểu diễn ra. Lúc đầu, Ngọc Ngoan mải tập luyện với bạn nhảy,còn Ngọc Anh trao đổi với ông Nguyễn Quang Minh - Giám đốc đơn vị tổchức. Sau đó, "gái một con" này hát tập với Hoàng Hải. Khi Quách NgọcNgoan tập xong, Ngọc Anh lại chỗ Ngọc Ngoan nói chuyện. Hai người tỏ rakhá thân mật, thậm chí vì Ngọc Ngoan ngồi, Ngọc Anh đứng nên khi thìthầm vào tai nhau, Ngọc Ngoan phải kéo hẳn đầu Ngọc Anh xuống để nghecho rõ (!!!) trong khi Ngọc Anh đang mặc một chiếc váy khá ngắn khôngphù hợp với việc cúi xuống nói chuyện. Hành động này diễn ra những 2 lầnvà thậm chí lần thứ hai kéo dài khá lâu, không thua gì nụ hôn dài bấttận ở Cặp đôi hoàn hảo, và nó chỉ kết thúc khi có một người đàn ông rabảo với Ngọc Anh điều gì đó!

Sững sờ: Song Ngọc tái ngộ quá tình cảm
 

Vẫn biết rằng, có lẽ haingười chỉ là trao đổi, nói chuyện với nhau, nhưng hành động này có hợplý không khi Ngọc Ngoan vừa lấy vợ và Ngọc Ngoan - Ngọc Anh trước đó đã"dính" nghi án tin đồn tình cảm sau nụ hôn sâu trước đây? Nếu đây làcách gây sự chú ý với ống kính thì có lẽ cặp Song Ngọc này vẫn chưachán mấy "trò cũ".


Theo Eva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.