Suri lười đi bộ, mẹ Katie bị phê bình

Trong khi những đứa trẻ khác ở tuổi của Suri Cruise thích chạy nhảy tung tăng, thì cô công chúa lại có vẻ không thích tự đi mà luôn đòi mẹ bế.

Trong khi những đứa trẻ khác ở tuổi của Suri Cruise thích chạy nhảy tungtăng, thì cô công chúa lại có vẻ không thích tự đi mà luôn đòi mẹ bế.

Suri Cruise sắp tổ chức sinh nhậtbốn tuổi vào ngày 18/4 tới. Cô bé ngày một xinh đẹp, điệu đà và dịu dàng, nhưngcó vẻ không thích tự lập. Trái ngược hẳn với công chúa tóc vàng nhà Brangelina,Suri luôn muốn được mẹ bế mỗi khi ra đường.

Suri lười đi bộ, mẹ Katie bị phê bình
Suri lười đi bộ, mẹ Katie bị phê bình
Cô bé luôn "lèo nhèo" đòi mẹ bế trên tay

Có đôi lần cô bé tự đi bộ bên cạnh mẹ, nhưng chỉ được vài bước chân là lại “lèonhèo” đòi mẹ bế. Katie Holmes  khá chiều Suri, có vẻ cô cũng không muốn bắt congái phải đi bộ nhiều.

Người dân Mỹ cho rằng Suri Cruisekhông được cha mẹ rèn luyện tính độc lập. Cô bé vẫn được chiều chuộng và chămsóc như một đứa bé con, vẫn được bế trên tay và uống nước từ bình dành cho trẻsơ sinh. Nhiều người lo ngại công chúa nhà TomKat sẽ làm thế nào nếu thiếu vắngmẹ và vú nuôi, nhất là khi cô bé sắp đến tuổi đi học.

Suri lười đi bộ, mẹ Katie bị phê bình
Hiếm khi cô bé chịu đi bộ một mình như thế này

Theo Suri lười đi bộ, mẹ Katie bị phê bình



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.