Sỹ Luân bị "chộp" bên người yêu tuổi teen

Chàng nhạc sĩ nổi tiếng với những ca khúc tươi vui bị phát hiện "tay trong tay" xuất hiện cùng một cô gái dễ thương, kể từ sau vụ tai nạn khiến anh hoàn toàn mất trí suốt thời gian dài.

$0Chàng nhạc sĩ nổi tiếng với những ca khúc tươi vui bị phát hiện "tay trong tay"xuất hiện cùng một cô gái dễ thương, kể từ sau vụ tai nạn khiến anh hoàn toànmất trí suốt thời gian dài.

Trong một chương trình hát mừngngày của mẹ tổ chức tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM), phóng viênbất ngờ"chộp" được hình ảnh Sỹ Luân thân mật cùng một cô gái dễ thương phía sau hậutrường.

Sỹ Luân bị "chộp" bên người yêu tuổi teen
Đây là lần đầutiên xuất hiện kể từ sau vụ tai nạn khiến anh hoàn toàn mấttrí suốt thời gian dài.

Đây là lần đầu tiên chàngnhạc sĩ Mắt nai cha cha cha xuất hiện trên sân khấu ca nhạc, kểtừ sau vụ tai nạn khiến anh bị mất trí nhớ cách đây hai năm.

Cả hai không rời nhau nửa bước trong suốt hai tiếng đồng hồ. Sỹ Luânluôn dành cho bạn gái những cử chỉ quan tâm mà chỉ nhìn thôi nhiều ngườiđã phải ghen tỵ

Sỹ Luân bị "chộp" bên người yêu tuổi teenChia sẻ về bạngái, Sỹ Luân bảo đó là người còn quan trọng hơn cả danh từngười yêu, vì đó sẽ là mẹ của các con anh trong tương lai.
 
Chia sẻ về bạn gái, SỹLuân bảo đó là người còn quan trọng hơn cả danh từ người yêu, vì đó sẽlà mẹ của các con anh trong tương lai. Cũng trong cuộc trò chuyện, SỹLuân cho biết trí nhớ của anh đã khôi phục gần như hoàn toàn.

Tuy nhiên, vẫn còn có nhữngchuyện dù cố gắng hết sức anh vẫn không thể nhớ ra, như chuyện vì sao anh và côbạn gái dễ thương lại quen và yêu được nhau. Hiện Sỹ Luân đang cố gắng hoàn tấtnhững công đoạn cuối trước khi cho ra mắt album đánh dấu sự trở lại của anh vàotháng 9 tới đây.

Theo Xzone


'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.