Tạ Đình Phong xác nhận sắp "lên chức" lần 2

- Cuối cùng thì sau một thời gian mập mờ không phản ứng trước những tin đồn sắp được làm cha lần 2, hôm qua, Tạ Đình Phong đã chính thức xác nhận chuyện Trương Bá Chi đã mang thai.

Khoảng 2 tuần trước, thông tin liên quan đến sự xuất hiện của một thành viên mới trong gia đình ngôi sao Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi đã thu hút được sự chú ý của không ít độc giả, nhưng chưa có một nguồn tin nào chính thức xác thực. Những người thân của cặp đôi này, như bố Tạ Đình Phong - nam diễn viên nổi tiếng Tạ Hiền đã nổi cáu khi bị phóng viên truy vấn, em ruột Tạ Đình Phong - cô nàng đình đám của làng giải trí Hồng Kông Tạ Đình Đình thì liên tiếp phủ nhận. Khi được hỏi, Tạ Đình Phong chỉ cười trừ và chỉ nói một câu khó hiểu: "Đúng là vợ tôi có những thay đổi!".

Nhưng thứ 7, ngày 31/10 hôm qua, cuối cùng, Tạ Đình Phong đã chính thức chia sẻ tin vui này với mọi người. Anh cho biết, Trương Bá Chi đã mang thai được hơn 2 tháng, tuy nhiên, không phải là bào thai song sinh như báo chí đã đưa. "Trước mắt tôi chưa biết là bé trai hay bé gái, nhưng điều đó không quan trọng, con cái là lộc trời cho. Sau này mẹ tròn con vuông là đủ lắm rồi!".

Thời gian này, Tạ Đình Phong bận rộn với những kế hoạch phim mới. Hiện tại, anh đang có mặt trên trường quay của Tân Thiếu lâm tự cùng Thành Long, Phạm Băng Băng, Lưu Đức Hoa... do đó, anh sẽ không có nhiều thời gân bên cạnh vợ. "Tôi sẽ tận dụng thời gian rảnh rỗi để ở bên Bá Chi, nhưng cô ấy rất hiểu công việc của tôi và cũng thông cảm với tôi".

Cuối cùng thì sau gần 2 năm scandal ảnh sex xảy ra, kéo theo những lao đao trong cuộc sống tình cảm của vợ chồng Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi, thì nay, sóng gió đã qua đi, gia đình ngôi sao này chuẩn bị đón thêm thành viên mới. Nhiều khán giả không khỏi cảm phục tình yêu, sự khoan dung của Tạ Đình Phong dành cho vợ, đồng thời cũng thêm thông cảm và yêu quý Trương Bá Chi vì đã dũng cảm đối mặt bê bối, biết khéo léo và nhẫn nhịn khi khó khăn ập đến.

Lam Ngọc

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.