Tái hiện loạt hit thuở mới vào nghề theo style 'quậy': Ai 'nhắng' lại được Noo Phước Thịnh?

Clip đang gây được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ Noo Phước Thịnh.

Clip đang gây được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ Noo Phước Thịnh.

Mới đây, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau clip Noo Phước Thịnh  “quẩy hết cỡ” cùng các fan của mình.

Có thể thấy, vẫn là Noo Phước Thịnh đó, vẫn là anh chàng soái ca với những bản ballad “thiêu đốt” tim fan đó, thế nhưng khi ở cùng người hâm mộ thân yêu, nam ca sĩ đã “biến hóa” các ca khúc vốn lấy nước mắt khán giả như những bản hit từ thuở mới vào nghề năm 2012 như Lặng thầm, Xin lỗi emhay Mất em…  thành một phiên bản không thể “sung” hơn.


Clip: Noo Phước Thịnh tái hiện bản hit Lặng thầm


“Quẩy hết mình” với Stand by me.

Đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ nhiệt tình trên các trang mạng xã hội, đa số phần đông ý kiến đều cho rằng dù chẳng cần diện những bộ cánh xa hoa lộng lẫy, sân khấu hoành tráng hay sự góp sức của các vũ công, Noo Phước Thịnh vẫn “đốn tim” fan với gương mặt điển trai và thể hiện được giọng ca xuất sắc nhưng không kém phần dễ thương của mình.

Bên cạnh đó, chẳng hổ danh “Idol quốc dân”, Noo Phước Thịnh luôn là một người xóa bỏ mọi rào cản giữa fan và thần tượng trong mọi tình huống.


Noo Phước Thịnh vốn là một nghệ sĩ nổi tiếng với hình ảnh thân thiện cùng các fan

 

Theo VietNamNet


Noo Phước Thịnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.