Tâm thư gửi showbiz Việt

Sự giả dối ẩn dưới lớp mặt nạ vô cùng tinh vi, thân thiệncủa showbiz Việt đang làm mất hết lòng tin của tất cả các lứa tuổi, cácthế hệ trong xã hội, chia sẻ của một độc giả về những scandal trong giớishowbiz hiện nay.

Sự giả dối ẩn dưới lớp mặt nạ vô cùng tinh vi, thân thiệncủa showbiz Việt đang làm mất hết lòng tin của tất cả các lứa tuổi, cácthế hệ trong xã hội, chia sẻ của một độc giả về những scandal trong giớishowbiz hiện nay.


1.Sau khi xem một siêu phẩm điện ảnh đang hot mùa này Men inblack 3 (MIB3), mình cứ tâm đắc mãi một câu thoại của nhân vật chính,đại loại: Tôi gọi tất cả phụ nữ là O, tất cả nam giới là K, khi tất cảphụ nữ gặp nam giới là thành OK! Từ Ok trong tiếng Anh có nghĩa thậttốt, thật ok, chỉ phải một thời cái quảng cáo cho bao cao su ok phát ầmầm trên tivi nhiều quá nên giờ từ ok tại VN còn gánh thêm trọng trách làđại diện cho một "thương hiệu " mua, bán cái gì đó nó không ok lắm, nhưlà bán dâm chẳng hạn!

2. Hoa hậu, người mẫu, người đẹp, ca sĩ, diễn viên điện ảnh,  hoa khôi,hotgirl là ai...? Dù họ có tên thật là gì ? Nghệ danh là gì? Nhưng chunghết họ đều là nữ giới, mà đã là nữ giới thì là  O. Đại gia, đại thiếugia, công tử, trọc phú ...là ai...? Dù họ giàu lên bằng cách nào, dù họcó nhiều tiền ra sao, nhưng chung hết họ đều là nam giới, mà đã là namgiới tức đương nhiên là K. Vậy khi các đại gia lắm tiền nhiều của nàygặp các hoa hậu, người mẫu  người đẹp, ca sĩ ...thì việc kết nối vớinhau thành thương vụ mua bán dâm đương nhiên là OK. Các O bán cái mà cácK cần mua vì họ cần tiền, các K mua cái mà các O đang sở hữu vì đang cầnthỏa mãn tính dục. Cả 2 đều cho nhau cái mà bên kia cần, vậy có thể nóithương vụ này đã thành công mỹ mãn về mặt doanh thu, tiền và cảm giác !
 
Tâm thư gửi showbiz Việt

(Ảnh minh họa)
 

3. Không phải ai sinh ra cũng được sự che chở của các chòm sao may mắn,không phải O nào cũng có xuất phát điểm từ một gia đình giầu có, nên sựtự vận động mình bằng mọi cách để đạt giàu sang, sung sướng...cũng làđiều dễ cảm thông. Không cần là một người trong giới, không cần là mộtngười " thạo tin" , chỉ cần xem tổng hợp các trang báo mạng ta cũng dễdàng nhận thấy : trong khi chợ gì cũng ế ẩm bởi nền kinh tế toàn cầuđang trong giai đoạn khủng hoảng thì chợ showbiz lại đang vào giai đoạnphát triển, đạt doanh số cao nhất mọi thời điểm từ trước đến nay bởi cáisự mua và bán đang nhộn nhịp nhất!

4. Các người đẹp thiếu tiền thì bán dâm lấy tiền, thật nhiều tiền, màphải là đôla Mỹ. Các người đẹp may mắn có tiền rồi (nguồn tiền ở đâu thìcũng chưa rõ lắm vì chưa bị lộ) thì dùng tiền để mua danh hiệu, sau khicó danh hiệu thì từ "danh hiệu" xây dựng thành "thương hiệu" để bán dâmđược nhiều tiền hơn nữa.

Có người đẹp khôn ngoan hơn thì bán tuổi trẻ, nhan sắc của mình bằng mộthợp đồng vô cùng đúng pháp luật mang tên " hôn nhân" , "người yêu", dùcho người đàn ông đó mua mình về làm người đàn bà thứ n...dù mình yêungười đàn ông đó vì cái gì thì cả xã hội đều biết. Thế nên mới có chuyệncác người đẹp hồn nhiên chia sẻ trên báo là không quan tâm đến việcchồng của mình đã có 1 hoặc nhiều đời vợ ...hoặc khoe người yêu của mìnhlà việt kiều làm trong chính phủ Mỹ (chắc để dễ giải thích về số đôla cóđược!)

Còn có người đẹp khôn ngoan hơn nữa thì dựa vào số tiền kiếm được kinhdoanh một ngành nghề thật hợp pháp để che đậy cái nghề không hợp phápcủa mình, để dễ dàng hợp thức hóa số tiền kiếm được...

Một số các hoa hậu, người đẹp khác chưa đến mức phải bán dâm thì phảidùng tiền mua những thứ khác, mua thời gian để hoàn thành nốt các cấphọc, cho có tí tri thức đeo lên người cho bằng chị bằng em. Rồi nhân dịpnày lên mặt lên báo than thở " tôi thấy xấu hổ" về chuyện mua bán dâmcủa các người đẹp bị lộ khác...mà chẳng soi lại mình trước khi nói.

Và còn vô số thương vụ mua bán khác: mua trang bìa của các tạp chí, muavai diễn, mua show diễn, mua bộ mặt tử tế qua việc làm từ thiện 1 tí rồikhoe inh ỏi...dữ dội hơn họ còn bỏ tiền mua nhiều thứ khác mà thực tế họkhông dùng đến, đơn giản vì chỉ để dìm hàng người đẹp khác.

Trước giờ mọi người cứ trách các người đẹp "chân dài - não ngắn" nhưngqua mấy vụ mua bán này mọi người mới thấy các người đẹp của chúng tatoàn là những siêu doanh nhân trong làm kinh tế !

5. Chúng ta, những khách hàng của showbiz Việt, chúng ta bỏ tiền thật rađể mua sản phẩm của các người đẹp, để cùng khóc, cùng cười với họ trongtừng vai diễn. Để dâng trào cảm xúc khi được chiêm ngưỡng cái đẹp củatạo hóa mà không phải ai cũng may mắn có được, để được đắm mình trongánh mắt hút hồn của họ, để được thả hồn trong những giai điệu... Tất cảngỡ là thật hóa ra tỉnh giấc mới biết là đã và đang phải dùng hàng giả.

Sự giả dối ẩn dưới lớp mặt nạ vô cùng tinh vi, thân thiện của showbizViệt đang làm mất hết lòng tin của tất cả các lứa tuổi, các thếhệ...trong xã hội.

Những người đang hoạt động trong showbiz Viêt, những người khoác trênmình tấm áo mang tên " ghệ sĩ",  các người đẹp, hoa hậu, diễn viên điệnảnh... đang mua, bán cái tự có mà chưa bị lộ, đã đến lúc các bạn nêndừng lại việc mua bán, hay ít nhất hãy hoàn lương, hãy dùng số tiền mìnhđã kiếm được để mua lại tên thật của mình, để xã hội gọi mình bằng tênmà khi sinh ra, cha mẹ các bạn đặt chứ không phải để xã hội gọi các bạnbằng một tên chung nhất là O. Để khi gặp một người đàn ông nào đó trênđời, các bạn có thể đàng hoàng tay đan tay, tựa vào vai người đó, tạothành một đôi tình nhân thật đẹp và say đắm trong tình yêu thật sự chứkhông phải tạo thành thương hiệu OK như đã kể trên.

6. Các nghệ sĩ chân chính, nếu các bạn không nằm trong số trên các bạncũng đừng quá thất vọng về thị trường của mình... Chúng tôi vẫn và luônluôn sẵn lòng tiếp tục bỏ tiền ra để mua các sản phẩm sạch mà các bạntâm huyết, để giúp các bạn có điều kiện tái sản xuất, có thể thăng hoahơn nữa trong nghệ thuật. Giúp các bạn thanh lọc và xây dựng lại mộtshowbiz sạch sẽ!

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.