Tân hoa hậu VN sẵn sàng đối diện với tin đồn

Đặng Thị Ngọc Hân trở thành hoa hậu là một bất ngờ, và chính vì điều đó xuất hiện nhiều tin đồn về mối quan hệ của tân hoa hậu với một thành viên trong BTC. Tại buổi họp báo đầu tiên sau đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2010 đã chia sẻ, cô hiêu rất rõ trở thành hoa hậu thì đồng nghĩa sẽ có rất nhiều áp lực cũng như tin đồn xung quanh.

Đặng Thị Ngọc Hân trở thành hoa hậu là một bất ngờ, và chính vì điều đó xuấthiện nhiều tin đồn về mối quan hệ của tân hoa hậu với một thành viên trong BTC.Tại buổi họp báo đầu tiên sau đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2010 đã chiasẻ, cô hiêu rất rõ trở thành hoa hậu thì đồng nghĩa sẽ có rất nhiều áp lực cũngnhư tin đồn xung quanh.

>>

- Cảm xúc của chị khi trởthành Hoa hậu Việt Nam 2010?

- Tôi thực sự cảm thấy bất ngờvới danh hiệu HH của mình. Đến lúc này cảm giác đó vẫn còn nguyên.

- Trong 37 thí sinh đồng hànhcùng chị trong cuộc thi năm nay, có nhiều nhan sắc tỏa sáng và được đánh giá caohơn nhưng Ngọc Hân lại là người sở hữu vương miện. Một cách thành thực, chị cócảm thấy mình có xứng đáng với danh hiệu?

-Tôi tin vào kết quả của BGK  nhưng cũng cảm thấy mình may mắn hơn so với tất cả37 thí sinh

Tân hoa hậu VN sẵn sàng đối diện với tin đồn
Tân HHVN 2010 Đặng Thị Ngọc Hân đăng quang trong không khí không hoàn toàn thỏa mãn đối với khán giả và người hâm mộ. Ảnh: Như Ý

- Có một người con trai lênchúc mừng lúc Ngọc Hân đăng quang. Đó là ai vậy?

- Đó là em trai tôi. Hôm nay đếndự đêm chung kết cổ vũ cho Hân ngoài em trai còn có bố mẹ và những người thânkhác.

- Cuộc thi năm nay chọn ramột người đẹp tham dự và gánh trọng trách thay cho những người phụ nữ trên khắpcả nước nhân đại lễ 1000 năm. Nhiều người cho rằng, vì Ngọc Hân là một người HàNội nên cô ấy được ưu ái chọn lựa. Chị có suy nghĩ gì?

- Lúc này tôi đang rất bối rối.Có lẽ một số câu hỏi của báo chí tôi xin khất trong buổi trả lời ngày mai.

- Là những người theo dõi thísinh từ những ngày đầu tiên cuộc thi diễn ra, chúng tôi hơi bất ngờ khi bạn làngười được xướng tên ở ngôi vị cao nhất bởi ở những vòng ngoài cái tên Ngọc Hânchưa thực sự tỏa sáng và ngay sự thân thiện đối với các thí sinh ở bạn cũng chưathể hiện rõ nét. Bạn nghĩ gì về điều này?

- Tôi nghĩ nhận xét đó chưa thậtkhách quan bởi vì tôi nghĩ mình rất hòa đồng và chan hòa với các thí sinh khác.

- Khi Ngọc Hân đăng quang, HHMai Phương Thúy -  một người bạn thân từ thời đi làm người mẫu của Hân -  đã bậtkhóc. Chị có suy nghĩ thế nào về tình cảm này?

- Tôi nghĩ giữa chúng tôi có mộtcái duyên, bởi cả hai tôi và Thúy đều được đào tạo trong một cái nôi. Trước đêmchung kết diễn ra Thúy có nói: “Tớ tin là Hân sẽ đăng quang trong đêm nay”. Tôiđã trả lời Thúy: “Có lẽ tớ sẽ không có được kết quả tốt đẹp như vậy”. Với Thúy,mặc dù chúng tôi không có nhiều thời gian gắn bó bên nhau nhưng chúng tôi đã gặpnhau và trở thành những người bạn thân thiết từ khá lâu.

Tân hoa hậu VN sẵn sàng đối diện với tin đồn
Hoa hậu Việt Nam trong trang phục áo dài của NTK Việt Hùng. Ảnh: Như Ý

- Theo chị, điều gì đã đưachị tới vương miện?

- Tôi nghĩ đó chính là sự tự tin.

- Có thông tin cho rằng, chịcó mối quan hệ thân thiết với một thành viên trong BTC hoặc BGK. Thực tế thì thếnào?

- Tôi nghĩ với khán giả, côngchúng yêu thời trang đều biết tôi là một người mẫu đã có thâm niên và từng gắnliền với những bộ thiết kế của nhà tạo mẫu Minh Hạnh. Về câu hỏi cụ thể có mốiquan hệ với thành viên nào trong BTC hay BGK hay không, tôi xin phép không trảlời.

- Ngọc Hân đã làm việc khánhiều với NTK Minh Hạnh – trưởng BGK của cuộc thi HHVN năm nay. Theo bạn, chị ấycó dành cho bạn sự ưu ái đặc biệt nào không?

- Đúng là tôi đã được làm việcvới NTK Minh Hạnh nhiều năm, nhưng sự ưu ái thì tôi không biết. Tôi chỉ nghĩrằng, sự ưu ái nếu không song hành với sự công bằng thì chắc chắn đêm đăng quangtôi đã không nhận được những tràng pháo tay cổ vũ nồng nhiệt khi được xướng tênnhư vậy.

- Chị ý thức về nhan sắc củamình từ khi nào? Tại sao đến năm nay mới đăng ký tham dự cuộc thi HHVN?

- Thật sự tôi ý thức được mìnhđẹp từ khi tham gia chụp hình cho báo Hoa học trò. Khi đó lần đầu tiên khi trangđiểm xong, tôi bước vào một cái phòng có gương và đã rất ngỡ ngàng rằng tại saomình có thể đẹp như thế.

Tuy vậy đến năm nay tôi mới đăngký dự thi. Tôi nghĩ cái gì cũng có cơ duyên của nó.

Tân hoa hậu VN sẵn sàng đối diện với tin đồn
Tối qua, Ngọc Hân diện một chiếc váy dạ hội màu cam rất đẹp. Ảnh: Như Ý

- Màn thi ứng xử luôn đượckhán giả quan tâm nhất. Tại cuộc thi, Ngọc Hân đã trả lời ứng xử rất bình tình,trôi chảy và đủ ý. Theo những vị giám khảo có kinh nghiệm chấm thi người đẹp thìnhững câu trả lời kiểu này rất dễ bị đánh giá là được học thuộc từ trước. Sựthật ở trường hợp của bạn là như thế nào?

- Trước khi đến với cuộc thi bốđã dặn, nếu con đi thi hoa hậu, hãy nghĩ mình đang đại diện cho nhan sắc của phụnữ Việt Nam, khi ấy con sẽ có đủ tự tin để thành công.

Tôi nghĩ là ở màn ứng xử mình đãchưa trả lời thực sự trôi chảy lắm. Khi nói đến phần hoa hậu phải là người có vẻđẹp hài hòa giữa nhân cách và hình thể bên ngoài tôi đã phải dừng lại khá lâu.Trong lúc đó tâm trí của tôi quả thực khá run.

- Xin hỏi bạn một câu cuốicùng, nếu năm nay có người nói, vương miện đến với Ngọc Hân chưa thực sự xứngđáng, bạn sẽ nói gì?

- Tôi biết khi trở thành hoa hậuthì đồng nghĩa sẽ có rất nhiều áp lực cũng như tin đồn ở xung quanh. Nhưng tôinghĩ, nếu ai đó nói tôi chưa xứng đáng thì hãy nhìn tình cảm khán giả đêmchung kết dành cho tôi và những hành động tôi sẽ làm trong thời gian tới.

Ngọc Hân xuất hiện trong cuộc thi HHVN và được giới thiệu là sinh viên Trường Đại học Mỹ thuật công nghiệp nhưng có một số thông tin bên lề cho biết cô gái Hà Nội này chỉ là sinh viên hệ cao đẳng của trường. Trong buổi họp báo đầu tiên tại Tuần Châu sau khi đăng quang, tân hoa hậu khẳng định cô là sinh viên hệ đại học chính quy. Hiện cô đang là sinh viên năm thứ 4.

Kế hoạch sau khi đăng quang Ngọc Hân cho biết chưa nghĩ tới nhưng có một điều chắc chắn Ngọc Hân sẽ theo đuổi những công việc liên quan tới thời trang vì cô rất đam mê. Cũng theo tân hoa hậu: “Tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt việc học, vì em đã phải ôn luyện rất khó khăn để có thể thi đậu vào trường đại học này”

Theo chia sẻ thì tân hoa hậu hiện chưa có bạn trai. Trong gia đình, Ngọc Hân có bố là giám đốc một công ty về cơ khí, mẹ làm nhân viên nhà nước, em trai đang là sinh viên.

Người thân, bạn bè nói về Hoa Hậu Việt Nam Ngọc Hân

Trưởng ban giám khảo, nhà thiết kế Minh Hạnh

Đặng Thị Ngọc Hân đã hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành Hoa Hậu Việt Nam, cô ấy có vẻ đẹp tròn đầy, nụ cười đẹp và sáng bừng sân khấu. Quy chiếu những điều cô ấy sở hữu với những tiêu chuấn đặt ra và chủ đề cuộc thi năm nay "Phụ nữ Việt Nam - Nghìn năm hương sắc", cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2010 đã thành công rực rỡ.

Phó ban tổ chức, trưởng ban truyền thông cuộc thi, Ông Lê Xuân Sơn

Cuộc thi đã thành công, chúng ta đã tìm ra được ngôi vị Hoa Hậu xứng đáng. Tôi đánh giá cao ê kíp dàn dựng đêm chung kết, từ âm thanh, ánh sáng, kịch bản cho đến những công tác hậu cần đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đặt ra.

Hoa Hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy

Tân hoa hậu VN sẵn sàng đối diện với tin đồn
Ngọc Hân và Mai Phương Thúy

Ngay khi tên của Ngọc Hân được xướng lên, Hoa Hậu Mai Phương Thúy đã bật khóc, bởi người bạn của cô đã giành được vinh quang. Nhớ ngày trước, khi cả hai cùng đi chụp ảnh cho báo Hoa học trò, cùng hoạt động trong công ty người mẫu New Talent ở Hà Nội, hai người cũng chơi khá thân. Ban đầu, Thúy cũng chỉ dám hy vọng Hân lọt vào Top 5 thôi vì các bạn thí sinh trong Vòng chung kết có nhan sắc khá đồng đều nhưng vì sự cố gắng và có cả yếu tố may mắn, Ngọc Hân đã giành chiến thắng. Mai Phương Thúy chúc cho tân Hoa Hậu sẽ tỏa sáng trong thời gian 2 năm nhiệm kỳ.

Quang Tú, giám đốc công ty người mẫu New Talent

Cảm xúc của vị Giám đốc trẻ này là rất vui, anh nhận được khá nhiều tin nhắn và những cuộc điện thoại chúc mừng công ty và Hoa Hậu Ngọc Hân. Khi được hỏi rằng công ty anh có bí quyết đào tạo gì không, anh trả lời rằng nhờ sự rèn luyện và chịu khó tiếp thu của các thành viên trong công ty nên sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng. Phóng viên cũng bày tỏ băn khoăn rằng Ngọc Hân sau khi đoạt vương miện Hoa Hậu liệu có sẽ rời bỏ công ty, Quang Tú từ tốn chia sẻ rằng đấy hoàn toàn là quyết định ở Hân hoặc bất cứ người nào khác, cũng như trong hai năm Hân sẽ phải đảm nhận nghĩa vụ và trách nhiệm của một đương kim Hoa Hậu. "Chúng tôi hoàn toàn ủng hộ mọi ý kiến và quyết định của Hân cũng như ban tổ chức cuộc thi.", Quang Tú nhấn mạnh.

Siêu mẫu
Trang Trần

Trang Trần tiếp xúc với Ngọc Hân từ ngày xưa khi còn diễn ở Hà Nội, cảm nhận của cô về tân Hoa Hậu là ngây thơ, trong sáng và cư xử rất đáng yêu kiểu... trẻ con. Hôm nay, cô đánh giá Hân hoàn toàn xứng đáng vì Hân rất "ăn" sân khấu và sáng, thu hút được sự chú ý của khán giả và báo giới. Tuy chỉ có một điều Trang Trần không cảm thấy bị thuyết phục là Top 10, bởi theo cô Huỳnh Bích Phương khá thiệt thòi khi không được lọt vào Top 10. Cô nhận thấy Bích Phương đẹp, trình diễn tốt, có tri thức, thông minh rất được lòng khán giả, tất nhiên quyết định hoàn toàn phụ thuộc vào Ban Giám Khảo nhưng ngay từ lúc công bố Top 10, một số khán giả đã đứng dậy bỏ về.

Theo 2sao

Dưới đây là những khoảnh khắccủa Tân hoa hậu VN trong đêm chung kết:

Tân hoa hậu VN sẵn sàng đối diện với tin đồn
 
Tân hoa hậu VN sẵn sàng đối diện với tin đồn
 
Tân hoa hậu VN sẵn sàng đối diện với tin đồn
 
Tân hoa hậu VN sẵn sàng đối diện với tin đồn
 
Tân hoa hậu VN sẵn sàng đối diện với tin đồn
 
Tân hoa hậu VN sẵn sàng đối diện với tin đồn
 
Tân hoa hậu VN sẵn sàng đối diện với tin đồn
 
Tân hoa hậu VN sẵn sàng đối diện với tin đồn
 
Tân hoa hậu VN sẵn sàng đối diện với tin đồn
 
Tân hoa hậu VN sẵn sàng đối diện với tin đồn
 
Tân hoa hậu VN sẵn sàng đối diện với tin đồn
 
Tân hoa hậu VN sẵn sàng đối diện với tin đồn
 
Tân hoa hậu VN sẵn sàng đối diện với tin đồn
 
Tân hoa hậu VN sẵn sàng đối diện với tin đồn
 
Tân hoa hậu VN sẵn sàng đối diện với tin đồn
 

Theo Đất Việt

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.