Tấn Minh "bụi bặm" hơn trong album mới

Vốn nổi tiếng với những ca khúc pop ballad trữ tình mượt mà, Tấn Minh đã có sự lột xác cả về hình ảnh lẫn âm nhạc trong album Bức thư tình thứ 5

Vốn nổi tiếng với nhữngca khúc pop ballad trữ tình mượt mà, Tấn Minh đã có sự lột xác cả vềhình ảnh lẫn âm nhạc trong album Bức thư tình thứ 5

Trong album này, TấnMinh đã thay đổi cách hát để trở nên gần gũi hơn, "bụi bặm" hơn, gaigóc hơn và cá tính hơn. Chất liệu âm nhạc trong album này mang nhiềumàu sắc blue, acoustic, rock... nhưng khá trầm, đầy ngẫu hứng và vẫngiữ được "chất" pop của Tấn Minh.

Tấn Minh "bụi bặm" hơn trong album mới
Hình ảnh của ca sĩ Tấn Minh trong album Bức thư tình thứ 5

Nếu Bức thư tình đầu tiên của Tấn Minh là tâm trạng của chàng traimới lớn khi lần đầu biết yêu. Bức thư tình thứ 3 là nhữngngọn lửa nồng nàn, khát khao bùng cháy của cuộc sống hôn nhân ngậptràn tình yêu, hạnh phúc thì Bức thư tình thứ 5 như mộtkhoảng lặng, bình yên nhưng đầy reo vui, hân hoan khi người đàn ôngnhận ra những niềm hạnh phúc khác của cuộc sống vợ chồng. Đó lànhững đứa con, những tiếng cười đầm ấm...và người đàn ông nhận rarằng, anh ta phải mạnh mẽ hơn nữa để chở che cho mái ấm của mình.

Đồnghành cùng Tấn Minh trong album này vẫn là nhạc sĩ Đỗ Bảo - người đãsát cánh cùng anh trong việc thực hiện các album trước đây. Ngoàivai trò nhà sản xuất, Đỗ Bảo còn đóng góp 4 trên tổng số 10 ca khúccủa album Bức thư tình thứ 5. Các sáng tác còn lại là củacác nhạc sĩ như Nguyễn Xinh Xô, Giáng Son, Việt Anh, Hồ Hoài Anh,Dương Cầm, Văn Phong. Theo tiết lộ của nhạc sĩ Đỗ Bảo, trước khithực hiện album, anh, ca sĩ Tấn Minh và các nhạc sĩ đã phải ngồilại, cùng trao đổi và định hướng album để mọi người sáng tác theođịnh hướng đó. Vậy nên, có thể nói, những ca khúc trong Bức thưtình thứ 5 đã được viết để "đo ni đóng giày" cho giọng hát TấnMinh.

Tấn Minh "bụi bặm" hơn trong album mới

Cũng vẫn giọng hát ấy, nhưng cách hát của Tấn Minh đã có chút gai góc và cá tính hơn

Trongbuổi họp báo ra mắt album Bức thư tình thứ 5, người chịutrách nhiệm biên tập cho chương trình Không gian âm nhạc - nhà báoChu Minh Vũ có nói vui rằng, chính vì được nghe album này mà anh vàekip đã quyết định mời Tấn Minh tham gia chương trình Không gian âmnhạc sẽ được tổ chức vào tháng 2/2012 cùng với Uyên Linh.

Theo24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.