Tang lễ màu trắng của Wanbi Tuấn Anh

Đúng 9h sáng 22/7, lễ viếng nam ca sĩ "Đôi mắt" được tổ chức tại nhà riêng của anh ở TP.HCM. Theo nguyện vọng khi còn sống của Wanbi, tang lễ của anh phủ một màu trắng.

Đúng 9h sáng 22/7, lễ viếng nam ca sĩ "Đôi mắt" được tổ chức tại nhà riêng của anh ở TP.HCM. Theo nguyện vọng khi còn sống của Wanbi, tang lễ của anh phủ một màu trắng.

Quang cảnh tang lễ của Wanbi Tuấn Anh tại nhà riêng ở TP.HCM.
Di ảnh của Wanbi Tuấn Anh đặt trang trọng trong một căn phòng gần nơi anh nghỉ ngơi những ngày cuối đời. Tôn trọng yêu cầu của con trai, mẹ Wanbi đã đề nghị người thân phủ vải trắng và chỉ sử dụng gam màu này trong tang lễ.

Hơn 16h chiều ngày 21/7, Wanbi Tuấn Anh trút hơi thở cuối cùng trong vòng tay yêu thương của gia đình và bạn bè thân thiết sau 4 năm dũng cảm đấu tranh với căn bệnh u não quái ác.

Sự kiện

Wanbi Tuấn Anh qua đời

Tháng 10/2012, Wanbi Tuấn Anh tuyên bố tạm nghỉ hát vì khối u não khiến cả giới showbiz Việt và người hâm mộ bất ngờ. Khối u ở tuyến yên ảnh hưởng đến một bên mắt khiến anh không nhìn thấy gì. Và khi bệnh trở nặng, con mắt còn lại cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Trước khi Wanbi phát hiện bệnh tình không lâu, bố anh cũng qua đời vì căn bệnh tương tự.

Mẹ và em gái của Wanbi đã ý thức được tình trạng sức khỏe của anh từ rất lâu. Nhưng sự ra đi của Bi vào chiều ngày 21/7 vẫn khiến họ gục ngã. Ngày 20/7, nam ca sĩ phải nhập viện cấp cứu. Tuy nhiên, khi tỉnh lại, anh nhất định muốn về nhà. Bác sĩ liên tục túc trực bên nam ca sĩ. Trưa 21/7, não của Wanbi không hoạt động nhưng mạch vẫn đập và anh vẫn thở. Giọng ca Đôi mắt dũng cảm chiến đấu với từng cơn đau đến từng phút giây cuối cùng. Khoảng 16h, các bác sĩ rút ống truyền. Tới 16h23, Wanbi Tuấn Anh trút hơi thở cuối cùng và vĩnh viễn ra đi ở tuổi 26.

Những người tới tạm biệt Wanbi cũng tôn trọng di nguyện của anh nên chỉ mặc áo trắng hoặc xanh.



Nghẹn ngào cảm xúc trong tang lễ Wanbi Tuấn Anh 1
Di ảnh của Wanbi Tuấn Anh

Nghẹn ngào cảm xúc trong tang lễ Wanbi Tuấn Anh 2
Quang cảnh tang lễ của Wanbi Tuấn Anh tại nhà riêng

Nghẹn ngào cảm xúc trong tang lễ Wanbi Tuấn Anh 3
Vũ Thu Phương có mặt từ rất sớm để chia buồn cùng gia đình

Nghẹn ngào cảm xúc trong tang lễ Wanbi Tuấn Anh 4
Hoàng Oanh

Nghẹn ngào cảm xúc trong tang lễ Wanbi Tuấn Anh 5
Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và vợ



Nghẹn ngào cảm xúc trong tang lễ Wanbi Tuấn Anh 7
Thái Hà


Nghẹn ngào cảm xúc trong tang lễ Wanbi Tuấn Anh 8
Maya


Nghẹn ngào cảm xúc trong tang lễ Wanbi Tuấn Anh 9
Ca sĩ Phan Ngọc Luân

Nghẹn ngào cảm xúc trong tang lễ Wanbi Tuấn Anh 10
"Bà bầu" Thúy Vinh

Nghẹn ngào cảm xúc trong tang lễ Wanbi Tuấn Anh 11
Đỗ Tùng Lâm

Nghẹn ngào cảm xúc trong tang lễ Wanbi Tuấn Anh 12
Nam Cường cũng có mặt

Nghẹn ngào cảm xúc trong tang lễ Wanbi Tuấn Anh 13
Anh bật khóc trả lời câu hỏi của phóng viên về Wanbi Tuấn Anh

Nghẹn ngào cảm xúc trong tang lễ Wanbi Tuấn Anh 14
Trương Quỳnh Anh

Nghẹn ngào cảm xúc trong tang lễ Wanbi Tuấn Anh 15
Đạo diễn Lê Bảo Trung

Trong khi mẹ Wanbi gắng gượng đứng lên cùng người quản lý của anh lo lắng chuyện hậu sự, em gái nam ca sĩ không giấu được sự đau đớn, buồn bã. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Có phải bây giờ sẽ không ai bảo em đi mua đồ ăn nữa không?". Cô cũng cho biết đã nhận được rất nhiều lời chia buồn nhưng không dám trả lời ai vì không tin vào sự thật anh trai đã qua đời.

Theo nguyện vọng của Wanbi Tuấn Anh, gia đình đã chuẩn bị một tang lễ toàn màu trắng cho nam ca sĩ. Anh chia sẻ, trước lúc lâm chung, không muốn nhìn thấy màu đen tang tóc nên hy vọng những người tới tạm biệt mình chỉ mặc đồ trắng hoặc xanh. Đây cũng là hai gam màu nam ca sĩ yêu thích nhất khi còn sống.

Lễ đưa tang Wanbi Tuấn Anh được tổ chức tại nhà riêng vào sáng ngày 24/7. Sau đó, anh sẽ được đưa tới đài hỏa táng Bình Hưng Hòa.

Rất nhiều người thân trong gia đình, bạn bè và cả người hâm mộ Wanbi đã có mặt trước ngõ nhà anh từ rất sớm.
Cáo phó của Wanbi Tuấn Anh. Nam ca sĩ ra đi khi mới 26 tuổi, theo tuổi âm lịch là 28.
Bạn bè lần lượt đến viếng để tạm biệt Wanbi lần cuối cùng.
Wanbi Tuấn Anh tên thật là Nguyễn Tuấn Anh, sinh năm 1987. Anh bắt đầu được chú ý khi tham gia cuộc thi Hot Vteen dành cho giới trẻ.

Tham gia con đường ca hát, Wanbi nhanh chóng tỏa sáng với những ca khúc tự sáng tác hoặc của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong như Đôi mắt, Cho em, Mãi yêu em... Anh từng là ca sĩ teen hot nhất làng nhạc vào những năm 2009-2011.

Theo Infonet, Trí thức trẻ


Bình luận