TĂNG THANH HÀ: Đâu rồi 'Sẻ Nhỏ' mỏng manh mà rực rỡ suốt một thời con gái?

Dường như Tăng Thanh Hà mỗi ngày thêm một chút sa sút về cân nặng từ sau khi làm mẹ.

Vóc dáng của mỹ nhân Tăng Thanh Hà trong bức hình được nhận xét là gầy khủng khiếp khiến nhiều người xót xa. Ngay sau đó, những hình ảnh trong hành trình nhan sắc của mỹ nhân họ Tăng từ thủa mới vào nghề cho đến hiện tại đã được đào xới trở lại.

Bước vào làng giải trí từ năm 16 tuổi bằng vai diễn trong Dốc tình, ngôi sao tuổi Bính Dần đã được giới nghệ thuật chú ý. Khi ấy, ấn tượng nữ diễn viên gốc Tiền Giang để lại là hình ảnh bình dị mộc mạc của cô gái mới lớn bước ra từ vùng quê. Vóc dáng mảnh khảnh, làn da ngăm đen và nụ cười giòn tan trở thành đặc điểm nhận dạng của mỹ nhân họ Tăng kể từ ấy.

Từ một cô gái quê với vai diễn đầu tay còn nhạt, Tăng Thanh Hà dần ghi dấu ấn dần qua Hàn Mạc Tử, Hương phù sa, Đẹp từng centimet... Thành công sự nghiệp, Hà Tăng cũng quan tâm chăm chút vẻ bề ngoài hơn. Dù với phong cách nào, nàng Út Nhỏ của Hương phù sa suốt nhiều năm sau đó luôn giữ gìn dáng vóc thanh mảnh mà rực rỡ như ngày đầu mới xuất hiện.

Sang năm 2010, Tăng Thanh Hà đã có cuộc lột xác thời trang ngoạn mục. Từ cô gái bị cho là rườm rà, sến sẩm và hơi lòe loẹt, người đẹp họ Tăng đã có bước tiến vượt bậc. Đầu tóc, quần áo, phụ kiện... đều được Hà Tăng chọn lựa kỹ càng, có gu thẩm mỹ và khi kết hợp cùng nhau, chúng tạo thành một tổng thể hoàn hảo giúp chủ nhân cực kỳ nổi bật.

Bên cạnh style thời trang, vóc dáng của Tăng Thanh Hà ở thời điểm này cũng được nhận xét là cân đối. Trong những bức ảnh nghệ thuật hay ở đời thực, ngôi sao Đẹp từng cantimet thường chọn thiết kế bó sát, phô diễn hình thể dù mảnh mai nhưng vô cùng quyến rũ.

"Là người của công chúng, mỗi lần xuất hiện tôi luôn rất cẩn thận về cách ăn mặc vì đó là cách tôi thể hiện sự tôn trọng với khán giả của mình. Ngoài ra, nhan sắc cũng là một lợi thế của tôi", mỹ nhân họ Tăng chia sẻ trong một bài phỏng vấn khi ấy.

Từ cuộc "cách mạng" thay đổi bản thân, Tăng Thanh Hà nhanh chóng trở thành cái tên hot bậc nhất làng giải trí. Nhiều câu hỏi được đặt ra cho sự thay đổi lớn của Hà Tăng, và người hâm mộ đã có đáp án khi nhận ra chàng trai bí ẩn xuất hiện cạnh "ngọc nữ" trong thời gian "vịt hóa thiên nga" chính là thiếu gia hàng hiệu Louis Nguyễn.

Sau 10 năm hoạt động nghệ thuật, Tăng Thanh Hà được ghi nhận khả năng diễn xuất bằng danh xưng "ngọc nữ" điện ảnh. Giữa lúc sự nghiệp đang đỉnh cao, ngôi sao Đẹp từng centimet quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi. Cô lấn sân lĩnh vực kinh doanh, hạn chế xuất hiện trong các sự kiện giải trí kể từ sau khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào cuối năm 2012.

Làm dâu gia đình trâm anh thế phiệt, cuộc sống của Tăng Thanh Hà có sự thay đổi lớn. Đặc biệt, vẻ đẹp của cựu "ngọc nữ" cũng tăng dần theo cấp số cộng. Gương mặt rạng rỡ và nụ cười tỏa nắng, mỹ nhân họ Tăng còn níu giữ ánh nhìn người đối diện bởi vẻ bề ngoài sang chảnh với váy áo, phụ kiện đều là hàng hiệu thế giới.

Đây là thời kỳ mỹ nhân họ Tăng được khen ngợi là nhuận sắc nhất. Từ cô gái thôn quê, Tăng Thanh Hà lột xác hoàn toàn thành "bà hoàng" sang chảnh và quý phái. Tuy nhiên, nhiều người cũng dần nhận thấy nét đẹp và nụ cười của Tăng Thanh Hà không còn hồn hậu như xưa.

Bước qua hoàng kim, nhan sắc của Tăng Thanh Hà bị nhận xét là xuống dốc từ năm 2014. Ồn ào bắt đầu từ bức ảnh nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc tự chụp trên xe ô tô được cô chia sẻ vào tháng 1 năm ấy. Khoe vẻ đẹp của nhẫn và dây chuyền, nhưng mọi sự chú ý của người xem lại dồn vào khuôn mặt gầy hóp của "ngọc nữ". Nhiều người hâm mộ bỗng nhiên ngơ ngác: "Cần lời thanh minh cho nhan sắc Hà Tăng?".

Ít ngày sau đó, Hà Tăng tiếp tục gây chú ý với gương mặt mệt mỏi khi tham gia một event. Liên tiếp trong những bộ ảnh sau đó, nhan sắc vợ thiếu gia Louis Nguyễn mỗi ngày càng thêm đáng lo ngại vì thiếu sự đầy đặn, tươi tắn. Vì hâm mộ và tôn thờ vẻ đẹp căng mọng, tươi trẻ hồn nhiên của nữ diễn viên, nhiều người lo lắng trước dấu hiệu "nhan sắc ra đi" của Hà Tăng.

Từng sở hữu nụ cười rạng rỡ, nhưng khi xuống cân điểm mạnh đó của Tăng Thanh Hà cũng "phản chủ". Rất nhiều hình ảnh nữ diễn viên Mỹ nhân kế để lộ nếp nhăn thời gian dù cô chỉ mới cận kề tuổi 30.

Trong nhiều khung hình, làn da "ngọc nữ" thiếu độ láng mướt. Gương mặt hốc hác và kém sắc, khuyết điểm ở đôi chân của Hà Tăng theo đó cũng lộ ra rõ rệt. Khi diện kiểu quần ôm sát, chân của Hà Tăng gầy guộc đến mức có dấu hiệu "vòng kiềng".

Bên cạnh đó, cơ thể quá gầy nên khi mặc trang phục hở cổ rộng, nhìn mỹ nhân đình đám một thời vô cùng hốc hác, trơ xương quai xanh. Rất nhiều lần ngọc nữ để lộ thân hình hầu như chỉ còn bộ khung với số đo 3 vòng èo uột.

Cũng trong thời gian này, thông tin Tăng Thanh Hà mang thai và sinh con lan truyền râm ran. Cuối cùng thì bà xã Louis Nguyễn cũng hạ sinh quý tử đầu lòng vào 7/4/2015.

Sau khi sinh con, vóc dáng của Hà Tăng cũng không được cải thiện nhiều. Trong bức hình được chia sẻ vào sinh nhật con trai tròn 1 tuổi, nữ diễn viên khiến người hâm mộ bất ngờ với thân hình trơ khấc, lộ rõ từng hõm xương cổ.

Một năm sau, Hà Tăng tiếp tục gây chú ý với thân hình thiếu sức sống trong bức ảnh vui chơi bên cậu cả, khi đang trong thời gian ở cữ sau khi sinh tiểu công chúa.

Đỉnh điểm nhan sắc bị cho là xuống dốc của Tăng Thanh Hà khiến nhiều người shock đó là vào tháng 4/2017. Khi ấy, vợ doanh nhân Louis Nguyễn gây chú ý khi đăng tải bức hình đen trắng, trong đó chụp cô mặc áo dài, đầu đội mấn.

Bên cạnh hy vọng Hà Tăng trở lại với nghệ thuật, sự chú ý chủ yếu dồn vào thân hình gầy nhẳng của cô: "Chị gầy quá rồi; chị ốm quá; tăng cân thêm nha chị". Thậm chí có người còn liên tưởng thân hình thiếu sức sống của nữ diễn viên 30 tuổi "hom hem như một cụ già".

Dường như Tăng Thanh Hà mỗi ngày thêm một chút sa sút về cân nặng từ sau khi làm mẹ. Bên cạnh lời động viên, nhiều người cho rằng nàng dâu nhà đại gia đã quá "tham công tiếc việc".

Nữ diễn viên luôn dành thời gian bên con mọi lúc mọi nơi. "Từ ngày có con cuộc sống mẹ thay đổi hoàn toàn, đi đâu làm gì mẹ cũng muốn có con bên cạnh. Ngày nào xong việc mẹ chỉ muốn về nhà với con thôi, ôm con, hôn con, ngắm con mãi, ngắm hoài không biết chán. Niềm vui của con là niềm vui của mẹ, hạnh phúc của con là hạnh phúc của mẹ. Mẹ yêu con hơn tất cả mọi thứ trên thế gian này", Hà Tăng tâm sự.

Bận rộn chăm sóc con cái, người vợ hiền ấy vẫn chăm chỉ làm việc nhà. Cơm dẻo canh ngọt do Hà Tăng chuẩn bị thường xuyên được cặp vợ chồng ngôi sao chia sẻ. Mới đây nhất, Tăng Thanh Hà bật mí về bữa cơm gia đình sau một ngày làm việc bận rộn: "Chiều làm biếng đi chợ, nhà có gì nấu đó" khiến nhiều người phải ngợi khen.

Bên cạnh nấu ăn, ngôi sao một thời cũng dành thời gian học hỏi thêm nữ công gia chánh. Tăng Thành Hà từng được vô vàn lời ngưỡng mộ khi tự tay làm bánh gato mừng sinh nhật ông xã Louis Nguyễn.

Đảm việc nhà, Tăng Thanh Hà cũng giỏi việc xã hội. Vừa làm mẹ, vừa làm vợ, mỹ nhân gốc Tiền Giang liên tục khai trương thêm cơ sở kinh doanh mới.

Trước những điều tiếng về thân hình cò hương, một người bạn thân của Hà Tăng bật mí, cô Trúc của Bỗng dưng muốn khóc sau sinh thực ra khá mỡ màng. Và sở dĩ mọi người nhìn thấy "ngọc nữ" gầy chỉ vì cô sử dụng trang phục dáng rộng mà thôi.

Về phía Tăng Thanh Hà, bà mẹ hai con vẫn giữ phong cách vốn có, thưởng thức cuộc sống vui vẻ và không bận tâm thị phi. Tự nhủ: "Ai cũng bảo ốm, chắc phải đi mua sữa bột uống thôi. Chắc già rồi chỉ muốn chọn con đường mỗi ngày đều mỉm cười khi thức dậy, đến những nơi và làm những việc khiến bản thân cảm thấy hạnh phúc, gặp gỡ người mà ở bên họ được là chính mình, nơi mà không cần giải thích, thanh minh hay phải cố gắng tạo ấn tượng tốt. Muốn lắng nghe và sống cho bản thân mình nhiều hơn... ".

Theo VIetNamNet


Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.