Tăng Thanh Hà đưa ra lời khuyên khi Diễm My 9x lộ chuyện yêu đương

Khi hình ảnh Diễm My 9x và bạn trai doanh nhân bị công khai trên mặt báo, Tăng Thanh Hà đã dành lời khuyên cho đàn em.

Khi hình ảnh Diễm My 9x và bạn trai doanh nhân bị công khai trên mặt báo,  Tăng Thanh Hà đã dành lời khuyên cho đàn em.

Diễm My 9x mới đây đã có những chia sẻ với truyền thông về mối tình với bạn trai doanh nhân. Người đẹp cho biết bản thân cô không có ý định công khai cuộc tình này. Tuy nhiên, một số hình ảnh riêng tư của cả hai được cài đặt ở chế độ bạn bè trên trang cá nhân của bạn trai cô đã được tiết lộ ra bên ngoài và lên mặt báo.

Thời điểm đó, Diễm My cho biết cô rất bất an và tìm đến đàn chị Tăng Thanh Hà để tâm sự. Từng có thời gian đóng chung trong bộ phim "Mỹ nhân kế" nên mối quan hệ của hai người khá thân thiết.

"Khi qua nhà chị Tăng Thanh Hà chơi, chị ấy có khuyên rằng, yêu ai đừng có "public", trong giới này có kiểu "public" sẽ dễ chia tay, đa số là như vậy", Diễm My chia sẻ.

Nữ diễn viên "Mỹ nhân kế" cũng thổ lộ, điều cô ngại nhất là đã khiến mẹ bạn trai lo lắng. Cả gia đình bạn trai Diễm My làm kinh doanh nên sợ những thông tin dính líu đến showbiz sẽ khiến công việc của họ bị ảnh hưởng.

Diễm My cũng khẳng định, bạn trai của cô không phải thiếu gia và cô hoàn toàn độc lập về tài chính với người yêu.

Theo Helino


Tăng Thanh Hà

Diễm My 9X


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.