Tập tạ hát karaoke, hên quá "Running Man Việt" không có ai... "xì hơi" như bản Trung Quốc

Nam diễn viên Trịnh Khải đã có "sự cố nhớ đời" trong trò chơi quen thuộc của "Running Man".

Nam diễn viên Trịnh Khải đã có "sự cố nhớ đời" trong trò chơi quen thuộc của "Running Man".

Tập 3 "Running Man - Chạy Đi Chờ Chi" đã chính thức lên sóng với chủ đề "Cuộc Đua Đĩa Nhạc". Các khách mời tham gia ở tập này là bộ ba "huyền thoại" gắn liền với thế hệ 8X, đầu 9X - Ưng Hoàng Phúc cùng 2 mẩu H.A.T là Phạm Quỳnh Anh & Thu Thủy.

Trò chơi cuối cùng trước khi bước vào phần xé bảng tên khốc liệt là "Karaoke trong phòng gym" vốn khá quen thuộc ở 2 phiên bản Hàn Quốc & Trung Quốc.


Running Man: 7 thành viên phiên bản Việt chơi tập tạ hát karaoke

Với suy nghĩ sẽ dùng bài hit của mình để lấy đà đánh bại số điểm chương trình đề ra, Ưng Hoàng Phúc đã sai khi ca khúc "Người ta nói" bị phá nát bởi giọng ca của những thành viên trong đội. Rút kinh nghiệm, đội Hồng của Trấn Thành chọn một bài hit khác của ca sĩ Thu Minh mang tên "Đường Cong". Các thành viên được dịp quẩy không kịp thở khi lời ca khúc với tiết tấu quá sôi động và quá nhanh. Điểm số của 2 đội sẽ được hé lộ ở đầu tập 4 phát sóng vào tuần sau.

Tập tạ hát karaoke, hên quá Running Man Việt không có ai... xì hơi như bản Trung Quốc-1Tập tạ hát karaoke, hên quá Running Man Việt không có ai... xì hơi như bản Trung Quốc-2Tập tạ hát karaoke, hên quá Running Man Việt không có ai... xì hơi như bản Trung Quốc-3Tập tạ hát karaoke, hên quá Running Man Việt không có ai... xì hơi như bản Trung Quốc-4Tập tạ hát karaoke, hên quá Running Man Việt không có ai... xì hơi như bản Trung Quốc-5Tập tạ hát karaoke, hên quá Running Man Việt không có ai... xì hơi như bản Trung Quốc-6
Vừa tập gym vừa hát karaoke quả không dễ dàng với 2 đội

Tuy nhiên, ít ra 2 đội chơi của "Running Man Vietnam" cũng hoàn thành thử thách một cách trót lọt mà không xảy ra sự cố như phiên bản Trung Quốc. Trong 1 tập "Keep Running" mùa đầu tiên phát sóng vào năm 2014, 3 đội chơi cũng được thử sức với phần tập tạ hát karaoke ngay khi vừa ngủ dậy.

Và có lẽ do mới thức dậy nên hệ tiêu hóa của Trịnh Khải vẫn chưa ổn định. Chính vì vậy, khi cúi xuống nhấc cục tạ lên, nam diễn viên đã vô tình... xì hơi và xui xẻo thay, có rất nhiều khán giả lại ngồi ngay sau chỗ mà Trịnh Khải đứng nên đã "hứng trọn". "Một nửa của Friday Couple" dù rất ngượng nhưng vẫn phải cố gắng hoàn thành thử thách cùng đồng đội.


Keep Running: Các thành viên chơi trò tập tạ hát karaoke

Tập tạ hát karaoke, hên quá Running Man Việt không có ai... xì hơi như bản Trung Quốc-7
Trịnh Khải dùng sức quá đà...

Tập tạ hát karaoke, hên quá Running Man Việt không có ai... xì hơi như bản Trung Quốc-8.
...và kết quả là bị "xì hơi"

Theo Helino


Thu Thủy

Ưng Hoàng Phúc

Lan Ngọc

Phạm Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.