"Thần thái của Kỳ Duyên" và những sự thật kinh điển trong showbiz Việt

Từ trường hợp của Kỳ Duyên, các chị em hoàn toàn có thể tin tưởng vào chuyện một ngày đẹp trời, thần thái sẽ làm nên... thần thoại.

Từ trường hợp của Kỳ Duyên, các chị em hoàn toàn có thể tin tưởng vào chuyện một ngày đẹp trời, thần thái sẽ làm nên... thần thoại.

"Thần thái của Kỳ Duyên " đang là từ khoá nóng bỏng tay trên mạng. Xuất phát từ lời trần tình của cô nàng Hoa hậu Việt Nam với đại ý chỉ tu sửa vòng 1 mà thôi, còn lại những thay đổi khác là do... thần thái. Câu nói này lập tức được liệt vào hàng kinh điển của cộng đồng cư dân mạng.

Kỳ Duyên nằm trong top hoa hậu có vẻ ngoại hình đổi thay vào dạng nhiều nhất của làng giải trí. Sau khi đăng quang độ vài năm, gương mặt của Kỳ Duyên thay đổi nhiều tới mức người ta phải nhìn kỹ mới thấy sự tương đồng giữa nàng hoa hậu Việt Nam 2014 và hiện tại.

Cư dân mạng vẫn truyền tai nhau câu slogan "quan trọng là thần thái" và Kỳ Duyên đã chứng minh thêm thần thái còn là một phép màu. Chiếc cằm nhọn, khuôn mặt V-line, chiếc mũi thẳng tắp, thậm chí cả xương quai hàm khác biệt của cô không hề là sản phẩm của phẫu thuật, chỉ đơn giản đó là tác động của thần thái mà thôi!

Từ trường hợp của Kỳ Duyên, các chị em hoàn toàn có thể tin tưởng vào chuyện một ngày đẹp trời, thần thái sẽ làm nên... thần thoại.

Thần thái của Kỳ Duyên và những sự thật kinh điển trong showbiz Việt - Ảnh 1.

Kỳ Duyên không cô đơn trong showbiz

Ngoài câu chuyện của Kỳ Duyên, thế giới giải trí còn có rất nhiều lời nói dối thuộc loại "không thể bóc trần". Không phải vì bí mật hay phức tạp, mà là bởi những lời nói dối ấy đã trần trụi tới mức không thể bóc thêm!

Những câu nói dối thịnh hành nhất trong showbiz phải kể tới "ngoại hình của em hoàn toàn tự nhiên" hoặc "em trân trọng vẻ đẹp cha mẹ sinh ra".

Chính Kỳ Duyên cũng từng phát biểu tương tự khi quả quyết: "Tôi yêu cái đẹp tự nhiên và trân trọng vẻ ngoài bố mẹ tặng cho mình". Tuy nhiên, tới giờ này thì sự yêu thương ấy có thay đổi đôi chút vì Kỳ Duyên phát hiện ra cuộc sống tươi đẹp hơn sau khi cô làm ngực...

Nhưng Kỳ Duyên không hề đơn độc. Showbiz có cả tá người đẹp, hoa hậu sẵn sàng chung chiến tuyến với cô. Văn Mai Hương tuyên bố sở dĩ mặt cô nhọn là do kết quả của việc giảm cân, Phạm Hương cam đoan chiếc cằm chẻ đột nhiên biến mất là nhờ tác dụng của bấm huyệt.

Minh Hằng thì nhất quyết không khai bí quyết nào giúp cô thay đổi diện mạo tới chóng mặt mà không cần thẩm mỹ, Bảo Thy phẫn nộ chia sẻ ngoài làm răng cô chẳng hề làm gì trên gương mặt.

Diệp Lâm Anh buồn bã giải thích sở dĩ nhìn cô trông giống như... hàng xóm của chính mình là bởi bị phù nề, chứ không hề phẫu thuật.

Mới đây nhất, nàng Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh kiên quyết bảo rằng mình không hề dao kéo tí nào, bất chấp việc khoa học chưa thể giải thích tại sao cặp mắt cô lại to ra gấp đôi và môi dày gấp ba lúc đi thi sắc đẹp...

Thần thái của Kỳ Duyên và những sự thật kinh điển trong showbiz Việt - Ảnh 2.

Những gian dối "thường ngày" của làng giải trí

Những thứ hiển hiện trước mắt hàng triệu con người như sự thay đổi của gương mặt còn có thể bị "chối phăng" thì liệu, có giới hạn nào cho những lời gian dối trong showbiz? Câu trả lời có lẽ là không.

Ở thế giới mà những điều dối gian được mặc định là chuyện rất đỗi bình thường thì thật thà mới là điều kì cục...

Người làm giải trí hẳn vẫn còn nhớ vụ bán dâm đình đám bị phát hiện năm 2017. Trong số những "ngôi sao" của đường dây sex tour này có B.A - một cái tên khá quen thuộc của làng giải trí.

Chuyện cũng chẳng có gì hiếm lạ, nhưng điều hài hước nhất là sau khi B.A bị bắt, người ta tò mò lục lại những bài phỏng vấn cũ và không nhịn nổi cười trước những tuyên bố: "Lao động là vinh quang" hay "em luôn phấn đấu bằng chính nỗ lực của bản thân mình". Nghe đâu, giá đi khách thời điểm đó của cô là 2500 đô la Mỹ!

Những tuyên bố hùng hồn kiểu đó nhan nhản trong làng giải trí, từ khẳng định "ghét dựa dẫm" hay "kiên quyết nói không cùng cám dỗ", "đi lên bằng thực lực của mình" hoặc "chưa bao giờ biết cặp với đại gia".

Đi kèm với đó là cuộc sống sang chảnh của những bóng hồng có tổng thu nhập mỗi tháng từ nghệ thuật đủ để trả vài lần tiền make up.

Rồi thì cả những mối tình "bà-cháu", "ông-cháu" trong showbiz, nơi người ta luôn khẳng định "đến với nhau bằng tình yêu đích thực chứ không phải điều gì khác cả".

Khán giả ngoài việc ngắm nhìn cặp đôi trời sinh cách nhau nửa thế kỷ đó thì cũng chỉ có thể ngậm ngùi than rằng: Tình yêu thật diệu kỳ. Nó luôn biết ghép đôi một cách tài tình để bù trừ cho họ, từ tuổi tác cho tới túi tiền...

Nhưng showbiz này còn kì diệu hơn thế tới mấy lần. Không chỉ là nơi người ta có thể nói dối theo cách trơ trẽn nhất, nó còn là nơi mà dối trá trở thành chuyện rất đỗi bình thường.

Tới mức người ta còn chẳng buồn bóc trần hay phản đối, mà chấp nhận nó như thể một phần của thế giới này...

Theo Trí thức trẻ


Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.