Thanh Bi: "Đạo diễn đã thuyết phục tôi nude hoàn toàn phần trên"

"Ở người phán xử tiền truyện, có cảnh quay tôi bán nude và phải ngồi trên người Phan Hải", Thanh Bi chia sẻ.

"Ở người phán xử tiền truyện, có cảnh quay tôi bán nude và phải ngồi trên người Phan Hải", Thanh Bi chia sẻ.

Nổi tiếng nhờ vai diễn Vân Điệp – bồ nhí của thiếu gia Phan Hải trong seri phim Người phán xử , Thanh Bi từ 1 hot girl bỗng trở thành diễn viên được săn đón. Song, vì nổi tiếng với vai Vân Điệp – 1 cô gái gợi cảm, táo bạo – nên Thanh Bi cũng vướng phải không ít phiền toái.

Nữ diễn viên cho hay, vì nhân vật Vân Điệp thường xuyên diện những trang phục gợi cảm, thậm chí là hớ hênh nên nhiều khán giả mặc định rằng bản thân cô ngoài đời cũng có gu ăn mặc "nhức mắt" như vậy.

Chia sẻ về gu thời trang của mình, Thanh Bi cho hay, ngoài đời cô không hề mặc đồ táo bạo như Vân Điệp, trái lại cô thích những trang phục giản dị và phù hợp với độ tuổi đôi mươi của mình:

"Trước đây tôi đóng trong seri sitcom Kem xôi, khán giả cũng biết tới tôi rồi. Nhưng tất nhiên là họ không quan tâm đến tôi nhiều như khi tôi đóng trong Người phán xử.

Chỉ là từ khi vào vai Vân Điệp, mọi người nhận ra tôi nhiều hơn và thường mặc định có suy nghĩ: Ồ, Vân Điệp kìa, chắc bên ngoài cũng sexy lắm! Thật ra ngoài đời tôi đâu có sexy như vậy. Tôi vẫn mặc đồ giản dị và phù hợp với độ tuổi của mình thôi".

Thanh Bi: Đạo diễn đã thuyết phục tôi nude hoàn toàn phần trên-1

"Từ khi vào vai Vân Điệp, khán giả mặc định là ngoài đời tôi cũng sexy lắm".

Thanh Bi cũng tiết lộ, do vai diễn Vân Điệp thường xuyên có những cảnh quay nóng bỏng nên trang phục cũng phải rất đặc thù. Và gần như toàn bộ trang phục của Thanh Bi trong phim đều do cô tự chuẩn bị:

"Thường thì tôi sẽ tự chuẩn bị trang phục cho mỗi phân cảnh đóng vai Vân Điệp. 

Trang phục của Vân Điệp trong Người phán xử tiền truyện cũng khá đa dạng như khi đi chơi cùng Phan Hải thì sẽ mặc những bộ váy áo nhẹ nhàng có đôi chút gợi cảm, khi quay những cảnh trong phòng chỉ có 2 người thì sẽ mặc đồ ngủ mỏng manh hoặc thậm chí là không mặc gì.

Những trang phục của Vân Điệp tôi không tự mua hoàn toàn mà nhờ tới sự hỗ trợ của một vài đơn vị tài trợ. Nhưng tất nhiên là khi lên phim, việc tôi mặc gì hoàn toàn do đạo diễn quyết định.

Có cảnh quay, đạo diễn yêu cầu tôi mặc nội y màu sáng bên trong váy ngủ mỏng. Điều này vừa nghe qua thì có vẻ ổn vì như vậy sẽ kín đáo, nhưng nếu lên hình thì trông sẽ phản cảm. Tôi và anh Việt Anh đã phải góp ý với đạo diễn để chỉnh sửa lại một chút để Vân Điệp vẫn sexy mà không quá lộ.

Thanh Bi: Đạo diễn đã thuyết phục tôi nude hoàn toàn phần trên-2

"Trang phục của tôi trong phim là do đạo diễn và kịch bản yêu cầu".

Ở người phán xử tiền truyện, có cảnh quay tôi bán nude và phải ngồi trên người Phan Hải. Ban đầu, chúng tôi quyết định sẽ quấn khăn hoặc mặc áo quây và quay từ vai trở lên nhưng nếu làm như vậy thì cảnh quay sẽ không chân thực nên đạo diễn đã thuyết phục tôi nude hoàn toàn phần trên", Thanh Bi chia sẻ.

Thanh Bi cũng không ngần ngại thừa nhận vai diễn Vân Điệp của cô được khán giả chú ý là nhờ những cảnh nóng, bởi: 

"Tôi biết diễn xuất của tôi cũng chưa được hay. Ở Người phán xử tiền truyện lần này, tôi đã cố gắng tự đúc rút kinh nghiệm để trau dồi thêm cách diễn của mình rồi.

Nhưng có lẽ sau vai Vân Điệp trong Người phán xử, nếu kịch bản phim khác mà có yêu cầu phải diễn cảnh cặp kè, hoặc cảnh nóng tôi sẽ phải cân nhắc rất nhiều xem bạn diễn với mình là ai. 

Tôi rất sợ trong mắt khán giả, hình ảnh của tôi gắn liền với những cảnh nóng và những vai diễn chuyên cặp kè như Vân Điệp".

Theo Thời Đại


Người phán xử

Thanh Bi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.