Thanh Hằng cùng Minh Hằng 'quẩy' vũ điệu say rượu để tỉnh ngủ khi ghi hình khuya

Thanh Hằng và Minh Hằng đã cùng nhau "quẩy" điệu say rượu trên nền nhạc ca khúc "Người hãy quên em đi" của Mỹ Tâm.

Thanh Hằng và Minh Hằng đã cùng nhau "quẩy" điệu say rượu trên nền nhạc ca khúc "Người hãy quên em đi" của Mỹ Tâm.

Sáng ngày 5/6, các mentor Thanh Hằng, Hoàng Yến, Minh Hằng và Host Nam Trung đã xuất hiện rất nổi bật và rực rỡ ở buổi casting The Face Việt Nam 2018 tại Hà Nội. Dường như bộ tứ đã hẹn trước với nhau trong cách phối màu trang phục, mỗi người một vẻ, một phong cách, nhưng đều tỏa sáng tại buổi casting.

 

 

Ngày đầu tiên của vòng sơ tuyển khu vực phía Bắc thu hút sự tham gia của nhiều gương mặt người mẫu ảnh, hotboy hotgirl. Phần thi đầu tiên - catwalk đã vừa bắt đầu, 3 vị HLV sẽ chọn lọc những gương mặt tiềm năng đầu tiên của ngày thi hôm nay.

Bên cạnh những giờ phút căng thẳng vì phải chọn lựa, thử thách thí sinh, host Nam Trung và mentor Minh Hằng đã bất ngờ được đón sinh nhật ngay trong buổi casting này. Bỏ qua những tin đồn về mối quan hệ "bằng mặt nhưng không bằng lòng" mà cư dân mạng truyền tai nhau, 3 vị huấn luyện viên Thanh Hằng, Minh Hằng, Võ Hoàng Yến, Nam Trung và nhà sản xuất cùng nhau thổi nến chúc mừng sinh nhật.


Thanh Hằng và Minh Hằng nhắng nhít khi cover vũ đạo say rượu



Võ Hoàng Yến cũng lắc lư theo nhạc

 

Chưa hết, để lấy lại tinh thần sau một ngày làm việc, mentor Thanh Hằng và Minh Hằng đã cùng nhau "quẩy điệu say rượu" cho tỉnh ngủ. Đoạn clip "chị đại" Thanh Hằng và Minh Hằng quẩy trên nền nhạc ca khúc Người hãy quên em đi được đăng tải trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả hâm mộ.

Đoạn clip này được thực hiện khi các mentor tranh thủ nghỉ giải lao vào tối muộn ngày 5/6. Đây cũng là một dịp hiếm hoi khán giả được thưởng thức khả năng vũ đạo của Thanh Hằng, sự phối hợp ngẫu nhiên của Minh Hằng càng khiến màn "say rượu" trở nên đáng yêu. Đông đảo khán giả đều thốt lên rằng các vị mentor quá dễ thương sau khi xem "Song Hằng" song kiếm hợp bích.


Ngoài đời, Minh Hằng và Thanh Hằng rất thân thiết

Người hãy quên em đi là một bản hit của Mỹ Tâm nằm trong album Tâm 9 phát hành vào cuối tháng 12/2017. Ngay từ khi ra mắt, Người hãy quên em đi đã tạo được cơn sốt với vũ điệu say rượu, đông đảo nghệ sĩ Việt đã cover lại ca khúc và vũ đạo này của Mỹ Tâm. Và nửa năm sau ngày phát hành, vũ điệu sau rượu đã len lỏi tới tận hậu trường của The Face 2018.

Theo VietNamNet


The Face Việt Nam 2018

Thanh Hằng

Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.